ข่าว

'จุรินทร์' ขอคะแนน ชาวโป่งกา-ไม่เห็นด้วย จับขั้วรัฐบาล ก่อน เลือกตั้ง66

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'จุรินทร์' ขอคะแนนชาวบ้านโป่งกา จ.ราชบุรี เผย ผู้สมัครหน้าใหม่แต่มีคุณภาพ เชื่อได้รับการสนับสนุนจากคนในพื้นที่ ย้ำไม่เห็นด้วย จับขั้วรัฐบาล ก่อนการเลือกตั้ง66

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี พร้อม 5 ผู้สมัคร สส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ได้แก่ นายทศพล แก้วทิมา, น.ส.ถปนัท แก้วทิมา, นายอนุคม ศักดิ์อิสระพงศ์, นายธนากร เลี้ยงฤทัย และพลเอกชวลิต สาลีติ๊ด เพื่อหาเสียง บริเวณตลาดสดเทศบาลบ้านโป่ง

โดยได้เดินทักทายประชาชน และขอคะแนนเสียงสนับสนุน จากประชาชนในพื้นที่ พร้อมระบุว่าพื้นที่จังหวัดราชบุรีมีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์อยู่เป็นจำนวนมาก จึงไม่ห่วงเรื่องคะแนนพรรค เชื่อว่าจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชน รวมถึงผู้สมัครแม้จะเป็นคนหน้าใหม่ทั้งหมดที่ แต่มาก ด้วยความรู้ และ มากประสบการณ์ เป็นผู้สมัครที่มีคุณภาพ อยู่ในพื้นที่และทำงานท้องถิ่นมาก่อน

 

นอกจากนี้ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยัง กล่าวถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ออกมาเคลื่อนไหวพาดพิงถึงพรรคประชาธิปัตย์ ในการเข้าร่วมรัฐบาล เมื่อปี 2562 ที่ผ่านมาว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้พิจารณาถึงเสียงของประชาชน และให้เกียรติประชาชนที่ลงคะแนนในการเลือกตั้ง โดยไม่ได้สนับสนุนให้มีการจับขั้วรัฐบาลก่อนที่ประชาชนจะลงคะแนนเสียง

นายจุรินทร์  ลุยหาเสียง จ.ราชบุรี ขอคะแนนชาวบ้านโป่งกา

นายจุรินทร์  ลุยหาเสียง จ.ราชบุรี ขอคะแนนชาวบ้านโป่งกา

“และระบบของรัฐสภา คือพรรคการเมืองใดสามารถรวบรวมเสียงข้างมากได้ ก็จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล”

 

ขณะนี้ พรรคการเมืองใดมีความพยายามที่จะไปประกาศจับมือจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคการเมืองใด ก็สามารถทำได้ แต่พรรคประชาธิปัตย์ ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับพรรคการเมืองใด

 

จากนั้น นายจุรินทร์ จะเดินทางไปหาเสียงต่อที่จังหวัดสมุทรสงคราม และเปิดเวทีปราศรัยย่อย ที่จังหวัดเพชรบุรีต่อไป

นายจุรินทร์ หาเสียงช่วยผู้สมัคร จ.ราชบุรี

มวลชน ปชป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ