ข่าว

น้องสาว 'สมศักดิ์' มีวันนี้เพราะพี่ให้ ประกาศรักษาแชมป์ สส.สุโขทัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พรรณสิริ' น้องสาว 'สมศักดิ์' แม้ย้ายพรรคแต่ มั่นใจนโยบาย 'เพื่อไทย' สู้ศึกเลือกตั้งได้ ด้าน 'สมศักดิ์' กลับมาครั้งนี้ ประกาศ 3 ยุทธศาสตร์ รักษาแชมป์ ทวงคืนสส.เก่า สร้างคนใหม่ ถิ่นสุโขทัย

วันที่ 14 เม.ย. นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วย นายประศาสตร์ ทองปากน้ำ อดีต สส.สุโขทัย หลายสมัย นายวิวรรธนไชย ณ กาฬสินธุ์ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อไทย และอดีตสส.หลายสมัย ปราศรัยที่ ศูนย์การเรียนรู้เทิดไทฟาร์ม อำเภอศรีสำโรง พื้นที่ของ นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ ผู้สมัคร สส.สุโขทัย เขต 1 เบอร์ 1 น้องสาวของนายสมศักดิ์ 

 

นางพรรณสิริ กล่าวว่า ตนมีความภาคภูมิใจ ที่จับสลากได้เบอร์ 1 ซึ่งเป็นเลขที่พี่น้องประชาชนชื่นชอบ โดยประสบการณ์ที่ผ่านมา พี่ชาย คือ ท่านสมศักดิ์ ได้สนับสนุนให้ไปเป็น รมช.สาธารณสุข ได้สร้างผลงานเรื่องระบบสุขภาพไว้ ส่วนช่วงเป็น สส. ก็ได้รับความไว้วางใจให้เป็น วิปรัฐบาล รวมถึงถูกจัดลำดับสส.ที่มีผลงานมากที่สุด ในลำดับที่ 6 จากทุกพรรคการเมือง ซึ่งสะท้อนว่า ตนให้ความสำคัญกับงานสภาเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นหัวใจสำคัญ ที่จะได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน เช่นเดียวกันกับครั้งนี้ ที่พรรคเพื่อไทย ก็มีนโยบายที่จะช่วยยกระดับความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ซึ่งทำได้จริง และทำได้อย่างแน่นอน 

นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ และ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน

ด้านนายสมศักดิ์ ระบุว่า การมาครั้งนี้ เพื่อรวมพลังกันรักษาเก้าอี้ สส.เดิม ทวงคืน สส.เก่า และสร้าง สส.ใหม่ เพราะวันนี้ เรามีผู้สมัคร สส. 4 เขต เป็น สส.เดิม 2 เขต สส.เก่า 1 เขต และสส.ใหม่ 1 เขต 

 

ส่วนสาเหตุการมาอยู่พรรคเพื่อไทย ส่วนหนึ่งก็คือการตามใจพี่น้องชาวสุโขทัย เพราะตนได้ให้ผู้นำสุโขทัย 25 คน เขียนกระดาษคนละแผ่น และผับใส่กล่องเอาไว้ โดยตนก็เอากลับมาเปิดที่บ้าน พบว่า อยากให้มาอยู่พรรคเพื่อไทย ถึง 24 คน ตนจึงตัดสินใจในวันรุ่งขึ้นเลย ซึ่งเมื่อมาอยู่แล้ว ก็ตรงกับแนวทางที่คิดไว้ เพราะมีหลายนโยบายที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนโดยตรง 

นอกจากนี้ยังได้ลงพื้นที่วัดบ้านซ่าน อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย พื้นที่ น.ส.ประภาพร ทองปากน้ำ ผู้สมัคร สส.สุโขทัย เขต 3 เบอร์ 5 พรรคเพื่อไทย 

 

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ขอให้พี่น้องประชาชน ไม่ต้องห่วง เพราะพรรคเพื่อไทย หากได้เป็นรัฐบาลจะช่วยทำนโยบายทุกอย่างเต็มที่จนสำเร็จแน่อนน แต่นโยบายต่างๆจะขับเคลื่อนได้ต้องช่วยกันเลือกให้แลนด์สไลด์ เพื่อให้พรรคเพื่อไทย จัดตั้งรัฐบาลได้ โดยเฉพาะการแก้ปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำ เรามีรายจ่ายมากกว่ารายได้ จึงทำให้เป็นหนี้

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน พรรคเพื่อไทยปราศรัยที่จ.สุโขทัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ