ข่าว

สยองรับ 'สงกรานต์' ฆ่าปาดคอสาววัย 34 หมกคอนโดนฯย่านพระปะแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยองรับ "สงกรานต์" สาววัย 34 ถูกพบเป็นศพถูกปาดคอเสียชีวิต ในห้องคอนโดมิเนียม ย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ ตร.จ่อเรียกแฟนหนุ่มสอบปากคำ

13 เม.ย. 2566  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง รับแจ้งเหตุฆาตกรรมหญิงสาวภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 78 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  จึงประสานฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ก่อนเดินทางไปที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องพักอยู่บนชั้น 3 ของคอนโดฯ ดังกล่าว  
 

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักที่บริเวณหน้าประตูห้อง พบรอยเท้าเปื้อนเลือด และด้านในห้องพบผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.วารินทร์ เสือมาก อายุ 34 ปี  ในสภาพนอนเสียชีวิตอยู่กลางห้องนอน ที่ลำคอมีบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคม ตามร่างกายมีบาดแผลถูกของมีคมแทงจำนวนหลายแห่ง 

 

ฆ่าปาดคอสาววัย 34 ภายในห้องพักในคอนโดฯย่านพระประแดง

 

 

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ  และภายในห้องไม่พบการรื้อค้น นอกจากนั้นยังพบว่าทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต มีทองรูปพรรณ น้ำหนัก 6 บาท  และกระเป๋าสตางค์ของผู้เสียชีวิตสูญหายไป

 

 

ตร.ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ฆ่าปาดคอในคอนโฯย่านพระประแดง

 

 

ขณะที่ผู้พักอาศัยห้องข้างๆ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.ได้ยินเสียงคนเคาะห้องก็ไม่มั่นใจว่า เสียงมาจากห้องไหน แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงของคนทะเลาะกันแต่อย่างใด จนกระทั่งเช้า จึงทราบว่ามีผู้เสียชีวิต  

 

 

วงจรปิดพบแฟนผู้เสียชีวิต แวะซื้อของที่ร้านก่อนกลับขึ้นห้องพัก

 

 

ทางด้าน นายบุญเลิศ (สงวนนามสกุล)  49 ปี น้าชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. เศษ  แฟนผู้เสียชีวิต ได้โทรศัพท์หาตนบอกว่าแฟนของเขาถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิต  โดยบอกว่า หลังจากเลิกงานมาตอนตีสี่  กลับขึ้นห้องมาก็พบว่าประตูห้องล็อกจึงเคาะประตูห้อง แต่ก็ไม่มีใครเปิด จึงใช้กุญแจไขห้องเข้าไป ก่อนจะพบว่าแฟนสาวของตนถูกฆ่าเสียชีวิต  จึงได้โทรศัพท์แจ้งตนให้มาดูที่เกิดเหตุ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ

 

 

 

ตร.ตรวจสอบเหตุฆ่าปาดคอภายในคอนโดฯย่านพระประแดง

 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน พร้อมแพทย์เวร และกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางลงพื้นที่ พร้อมกับถ่ายรูป และเก็บหลักฐานเอาไว้ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่ร้านค้าชั้นล่างของอาคาร พบว่า แฟนผู้เสียชีวิต ได้มาซื้อเบียร์กับเพื่อน ในช่วงเวลา 04.43 น.  ก่อนจะเดินออกไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม และจะได้เชิญตัวแฟนผู้เสียชีวิตมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป  เนื่องจากยังให้การขัดแย้งต่อพยานหลักฐาน

 

 

 

 

สุทธินันท์   คงสินธ์  จ.สมุทรปราการ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ