ข่าว

'ประชาธิปัตย์'บุกสุโขทัย อ้อนกาทั้งคนทั้งพรรคสานต่อประกันรายได้เกษตรกร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เดินสายสุโขทัย ช่วยผู้สมัครสส.ของพรรค ฝากชาวบ้านลงคะแนนให้"ประชาธิปัตย์" ทั้งสส.แบ่งเขต และเลือกพรรค ยืนยันผลงานที่เคยทำมาแล้วและพร้อมที่จะเดินหน้าทำต่อ ส่วนโอกาสที่จะไปถึงเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ ขอเพียงโหวตให้ถล่ม

ที่อ. คีรีมาศ   จ.สุโขทัย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย ม.ร.ว.ศศิพฤนท์ จันทรทัต  และ นายอรัญ วงศ์อนันต์ ผู้สมัครบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 26   ได้จัดขบวน   "จุรินทร์ออนทัวร์ภาคเหนือ" ไปที่ อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย ซึ่งอยู่ในพื้นที่เลือกตั้งเขต 2 ที่นายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล หมายเลข 2 ลงสมัคร นอกจากนี้ยังได้แนะนำผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดสุโขทัย  คือ น.ส.ประภาภรณ์ เชยวัดเกาะ เขต 1 เบอร์ 9   ,นายนราธิป ภูมิถาวร เขต 3 เบอร์ 1 และนายรวม ล้นเหลือ เขต 4 เบอร์ 1 โดยบรรยากาศเวทีปราศรัยเป็นไปด้วยความคึกคัก 

 

 


นายจุรินทร์ ได้กล่าวปราศรัยว่า  มาวันนี้เพื่อมาขอความกรุณาจากประชาชนให้ช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ โดยขอให้เลือกทั้ง 2 ใบ บัตรใบที่ 1 เลือก สส. เขต ส่วนบัตรใบที่ 2 ให้กาเลือกพรรคประชาธิปัตย์   หมายเลข  26   "จำไม่ยาก บอกแล้วว่าจำง่าย มีคนบอกวิธีจำ ผมถามว่าทำไง เขาบอกว่า ปีนี้ปีอะไรล่ะ ปีนี้ปี 66 เพราะมี 26 นั่นแหละเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ยากเลย แล้วเลือกประชาธิปัตย์แล้วได้อะไร อย่างน้อยสิ่งที่ประชาธิปัตย์จะทำให้กับพี่น้องประชาชน ก็คือสิ่งที่เราได้ทำมาแล้วและจะทำต่อไป ทำได้ไว ทำได้จริง รวมถึงมีสิ่งใหม่ ๆ ที่จะทำให้พี่น้องประชาชนอีกเยอะ หากเราได้มีโอกาสได้เป็นแกนตั้งรัฐบาล หรือหัวหน้าพรรคได้เป็นนายกรัฐมนตรี อย่าคิดว่าเป็นไปไม่ได้ อะไรก็เป็นไปได้ ถ้าพี่น้องลงคะแนนให้เยอะ ๆ อะไรก็เป็นไปได้หมด "

 

 

นายจุรินทร์ กล่าวว่า  นโยบายประกันรายได้เกษตรกร   คือสิ่งพรรคประชาธิปัตย์ใช้เป็นเงื่อนไขในการเข้าร่วมรัฐบาล   จึงได้เดินหน้าประกันรายได้เกษตรกร และถ้าได้เป็นแกนตั้งรัฐบาลหลังการเลือกตั้ง จะเดินหน้านโยบายนี้ต่อไป แต่ถ้าเลือกพรรคอื่นก็ไม่รู้จะมีต่อหรือไม่เพราะไม่ใช่นโยบาย

 

 

" การเลือกตั้งเที่ยวนี้ ผมขอวิงวอนพี่น้องว่า ใครที่คราวที่แล้วช่วยเลือกประชาธิปัตย์ ขอให้มั่นคง พี่น้องตัดสินใจไม่ผิด เพราะประชาธิปัตย์เป็นสถาบันทางการเมือง ที่ฝากผีฝากไข้ไว้ได้ ทั้งยามทุกข์ ยามสุข ไม่ทิ้งไปไหน เพราะเราเป็นพรรคการเมืองที่อยู่มา 77 ปีแล้ว และจะอยู่ต่อไป ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจที่ตั้งมาแค่ 2 ปี 3 ปี แล้วหวังจะอยู่กับพี่น้องครั้งเดียว ครั้งหน้าถ้าไม่ได้รับเลือกตั้งก็เลิกรากันไป แต่ประชาธิปัตย์อยู่กับพี่น้องตลอดไป ถ้าคนไหนครั้งที่แล้วลาไปชั่วคราว เที่ยวนี้ขอให้กลับมาบ้านเรา มาช่วยกันสนับสนุนประชาธิปัตย์ให้มีโอกาสเติบโตโดยเฉพาะที่จังหวัดสุโขทัย 

 

 

นายจุรินทร์  กล่าวว่า สำหรับ นายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล หมายเลข 2 ซึ่งลงสมัคร ส.ส. ในเขต 2   จ.
สุโขทัย นายสัมพันธ์เป็นคนหนึ่งที่หนักแน่นอยู่กับพรรค  ไม่เปลี่ยนใจ นายสัมพันธ์ ยืนหยัดมั่นคง ไม่เปลี่ยน   ต้องช่วยกันรักษา ต้องช่วยกันสนับสนุน เพราะนักการเมืองไม่เหมือนกับอาชีพอื่น นักการเมืองต่างจากหลายอาชีพตรงที่ต้องมีอุดมการณ์ ถ้าไม่มีอุดมการณ์ก็ฝากอนาคตไว้ไม่ได้ เพราะฉะนั้นนายสัมพันธ์เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดตัวอย่างหนึ่งที่ประชาธิปัตย์ภูมิใจ    นายจุรินทร์  ระบุ

'ประชาธิปัตย์'บุกสุโขทัย อ้อนกาทั้งคนทั้งพรรคสานต่อประกันรายได้เกษตรกร

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่  อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย ซึ่งอยู่ในพื้นที่เลือกตั้งเขต 2 ที่ สัมพันธ์ ตั้งเบญจผล หมายเลข 2 ลงสมัคร  ช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัคร พร้อมกับเปิดตัวผู้สมัครเขตอื่น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ