ข่าว

ประชาธิปัตย์ นัด 'ผู้สมัคร สส.' แบบแบ่งเขต ไป สมัคร สส. พร้อมกันทั่วประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 เม.ย. นี้ ผู้สมัคร สส. แบบแบ่งเขต พรรคประชาธิปัตย์ ชูนโยบายสามพร้อม จะไป สมัคร สส. พร้อมกันทั่วประเทศ ทั้ง 400 คน

 

ผู้สมัคร สส. พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 400 เขต ทั่วประเทศ จะเดินทางไปสมัครรับเลือกตั้งทุกเขตเลือกตั้งพร้อมกัน ในเช้าวันจันทร์ที่ 3 เม.ย. นี้ 

 

 

ก่อนจะแยกย้ายลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งทันที หลังได้หมายเลข ผู้สมัคร สส. แล้ว

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์ มีความพร้อม 3 ประการ ที่จะทำงานรับใช้ประชาชน ประกอบด้วย

 

 
1. มีผู้สมัคร ส.ส. ที่พร้อมจะทำงานรับใช้ประชาชน ทั้ง ส.ส. เขตเลือกตั้ง 400 คน และ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ 100 คน

2. มีนโยบายที่พร้อมนำมาใช้ได้ทันทีที่มีโอกาสเป็นรัฐบาล

3. มีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคที่พร้อมจะเป็นนายกรัฐมนตรีทันทีที่สามารถรวบรวมเสียงข้างมากจัดตั้งรัฐบาลได้

 

 

 

ขณะนี้ผู้สมัคร สส. ของพรรคประชาธิปัตย์ มีความพร้อมที่จะรับใช้พี่น้องประชาชน พยายามใช้เวลาทุกนาทีให้มีคุณค่าในการสร้างศรัทธาให้ประชาชนเข้าใจในนโยบายของพรรค ที่ตอบโจทย์ในการแก้ปัญหา และพัฒนาให้ยั่งยืนยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาอย่างเป็นรูปธรรม  

 

หากพี่น้องประชาชนให้โอกาสเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง สส. แบบบัญชีรายชื่อ หรือ เลือกพรรค และเลือก สส. เขตเลือกตั้ง ทั้ง 400 เขตทั่วประเทศ หรือ เลือกคน ให้มากที่สุด ก็จะทำให้พรรคประชาธิปัตย์ได้ทำงานเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนได้อย่างเต็มที่ต่อไป 

 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกับนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์, น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ และนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. พรรคประชาธิปัตย์

ร่วมลงพื้นที่หาเสียงให้กับน.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. กทม. เขตสาทร-ปทุมวัน-ราชเทวี-พญาไท พรรคประชาธิปัตย์ ที่ตลาดเช้าถนนจันทร์ซอย 18/7 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

มีประชาชนพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ และชาวบ้านผู้สูงอายุนำดอกกุหลาบและพวงมาลัยดาวเรืองมาให้กับทีมประชาธิปัตย์พร้อมร่วมถ่ายรูปและพูดคุยอย่างเป็นกันเอง โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ เชียร์ให้นายอภิสิทธิ์กลับมาเล่นการเมืองอีกครั้ง

 

 

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ช่วยหาเสียง ให้ผู้สมัคร สส. ปชป.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ