ข่าว

นักแข่งรถ ร่วมทีม 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' เล่านาที ก่อนถูกนำส่งโรงพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแข่งรถ ทีม 'วัฒนามอเตอร์สปอร์ต' เล่านาทีชีวิต 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' เกิดอาการวูบ ก่อนถูกนำส่งโรงพยาบาล นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่

นายอนันต์ชัย ตั้งเนียนนาทชัย อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลบางเสาธง ซึ่งเป็นหนึ่งในทีม "วัฒนามอเตอร์สปอร์ต" ที่ได้ร่วมส่งบุตรชายลงแข่งขันรถในทีม เล่านาทีที่ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เกิดอาการวูบ ตาลาย ในขณะกำลังซ้อมแข่งรถ ในสนามช้าง จ.บุรีรัมย์ สร้างความสูญเสียครั้งใหญ่ให้กับทีม

 

 

อนันต์ชัย เล่าว่า ขณะที่ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” กำลังซ้อมแข่งรถในสนามได้ประมาณ 3-4 รอบสนาม อยู่ๆ ได้ขับรถเข้ามาจอด แล้วขึ้นมาแจ้งกับทีมงานว่า รู้สึกไม่สบายตัว ตาเริ่มลาย ทีมงานจึงพาเข้าห้องพักในสนาม ซึ่งขณะนั้นยังรู้สึกตัวดีปกติ แต่บอกว่า รู้สึกอาการไม่ค่อยดี

นักแข่งรถทีม วัฒนามอเตอร์สปอร์ต

ระหว่างนั้น ทีมงานได้เริ่มปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ แต่ในจังหวะที่ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ลุกขึ้นยืน ปรากฏว่า เกิดอาการวูบหมดสติไป ทีมงานจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ระหว่างที่เข้าพักรักษาตัว ยังรู้สึกตัวดีปกติ กระทั่งก่อนเที่ยงคืน อาการเริ่มทรุดลง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ตกใจ และเสียใจเป็นอย่างมาก

 

 

ที่ผ่านมาไม่ว่าการได้ร่วมทีมแข่งรถ หรือแม้แต่การดูแลชาวจ.สมุทรปราการ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เป็นคนให้โอกาสคน  ช่วยเหลือชาวสมุทรปราการ มาตลอด เพียงขอแค่บอก ไม่มีอะไรไม่ได้ สำหรับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

 

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์-นักแข่งรถทีม วัฒนามอเตอร์สปอร์ต

ด้าน นายอนันต์ธร ตั้งเนียนนาทชัย นักแข่งรถในทีมวัฒนามอเตอร์สปอร์ต เปิดเผยว่า หลังจากได้รับโอกาสเข้าร่วมทีม ทำให้เขาคลุกคลีกับ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” มากขึ้น โดยเฉพาะในสนามแข่ง หรือฝึกซ้อม เป็นคนที่จริงจังกับการแข่งขัน และมีความตั้งใจ ชอบการแข่งรถเป็นอย่างมาก ทุกครั้งที่ลงสนามแล้วเกิดความผิดพลาด มักจะสอนเสมอว่า ให้นำข้อผิดพลาดมาแก้ไขและปรับปรุง เพื่อมุ่งสู่ชัยชนะในสนาม

 

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์-นักแข่งรถทีม วัฒนามอเตอร์สปอร์ต

นายอนันต์ธร กล่าวต่อว่า สำหรับ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เชื่อว่าหลายคนที่ไม่เคยใกล้ชิด หรือสัมผัส ก็อาจจะมองไปอีกอย่าง แต่พอเขาได้เข้ามาสัมผัส และใกล้ชิด พบว่า ตรงกันข้ามกับสิ่งที่คนอื่นพูดมาทั้งหมด แต่กลับพบว่า เป็นคนที่จิตใจดี ใจดี และเป็นกันเอง ให้ความช่วยเหลือทุกอย่างไม่เคยขัด และยังเป็นบุคคลที่ชอบให้โอกาสคน เพื่อสร้างงานสร้างอาชีพ การสูญเสียครั้งนี้ จึงถือว่าเป็นการสูญเสียคนสำคัญของชาวสมุทรปราการ

 

ทีมแข่งรถ วัฒนามอเตอร์สปอร์ต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ