ข่าว

วัฒนา ทำใจสูญเสีย 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์'-กำชับ สมุทรปราการก้าวหน้า มุ่งทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประมุขม้าทองคำ "วัฒนา อัศวเหม"ต่อสายคุย สุนทร ปานแสงทอง รมช.เกษตรและสหกรณ์ รับทราบถึงสถานการณ์ เหตุสูญเสียบุตรชาย"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" เสียใจแต่พยายามเข้มแข็ง กำชับ"กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า"ให้ร่วมมือกันทำงาน ฟากนายกฯ-บิ๊กป้อม ยังไม่มีกำหนดการมาร่วมพิธีศพ

นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (สมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า) ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า  คืนที่ผ่านมาได้มีโอกาสพูดคุยทางโทรศัพท์กับนายวัฒนา อัศวเหม  บิดาของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"  ซึ่งเจ้าตัวทราบเรื่องบุตรชายเสียชีวิต ทั้งนี้นายวัฒนาเสียใจ และพยายามเข้มแข็ง อย่างไรก็ตามนายวัฒนา ได้ให้กำลังใจมายัง"กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า"ในการที่จะร่วมมือกันในการทำงานต่อจากนี้ 

 

 


ส่วนการจัดพิธีศพให้กับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"  นายวัฒนา ได้กำชับให้ดำเนินการทุกอย่างให้ดีที่สุด เพราะนายชนม์สวัสดิ์ เป็นที่รักของประชาชนในพื้นที่ สำหรับวันพรุ่งนี้ (1 เม.ย.) เวลา 16:00 น. จะมีพิธีรดน้ำศพ และจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพในเวลา 19:00 น. ซึ่งเป็นคืนแรกที่จะเปิดให้ประชาชนเข้าร่วมไว้อาลัย  โดยจะมีพิธีสวดอภิธรรมเป็นเวลา 7 คืน ยกเว้นวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. จากนั้น จะเก็บร่างของนายชนม์สวัสดิ์  และรอฤกษ์สะดวกอีกครั้งว่าจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันใด   และขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการขอพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ

 

 

 

"พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังไม่มีการประสานมาว่าจะมาร่วมงานวันใด  ส่วนพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ อยู่ระหว่างการประสานว่า จะเดินทางมาในวันใด โดยขณะนี้พล.อ. ประวิตร ขอให้ทุกฝ่ายมีความตั้งใจ ความสมัครสมานสามัคคี ที่จะดำเนินการกันต่อไป"

 

 


นายสุนทร กล่าวด้วยว่า ทางกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า จะไปในทิศทางเดียวกัน และเชื่อว่าทีมงานทุกคนจะเข้าใจว่านายชนม์สวัสดิ์ต้องการอะไร  จะดำเนินการให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของนายชนม์สวัสดิ์  ที่ผ่านมานายชนม์สวัสดิ์ขอให้ทุกคนทำงานเต็มความสามารถและเต็มที่   เป็นเรื่องปกติที่ขณะนี้ทีมงานทุกคนเสียขวัญ แต่ยืนยันว่าไม่เสียกำลังใจ นายสุนทร  ระบุ

วัฒนา ทำใจสูญเสีย 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์'-กำชับ สมุทรปราการก้าวหน้า มุ่งทำงาน

พิธีรดน้ำศพ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

.

ภาพโดย  NATIONPHOTO

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ