ข่าว

'อภิสิทธิ์'- 'มาดามเดียร์' ลุยบางคอแหลม ขอเสียงสนับสนุน ‘อภิมุข’ เข้าสภา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘อภิสิทธิ์’- ‘มาดามเดียร์’ พร้อมแกนนำ พรรคประชาธิปัตย์ ลุยบางคอแหลม ขอเสียงสนับสนุน ‘อภิมุข ฉันทวานิช’ เข้าสภารับใช้ประชาชน เขตยานนาวา-บางคอแหลม กรุงเทพฯ

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย มาดามเดียร์ น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ และ ม.ล.อภิมงคล โสณกุล อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่ชุมชนบ้านใหม่ ซอยเจริญกรุง 85 เขตบางคอแหลม ช่วยขอเสียงสนับสนุนให้นายอภิมุข ฉันทวานิช ว่าที่ผู้สมัคร สส. กทม. เขตยานนาวา-บางคอแหลม พรรคประชาธิปัตย์

โดยในช่วงหนึ่งระหว่างการเดินพบปะประชาชน นายอภิสิทธิ์ ได้กล่าวว่า วันนี้ดีใจที่ทุกคนยังจำได้ว่าเมื่อ30ปีที่แล้วตนเคยลงสมัครรับเลือกตั้ง สส. ที่เขตนี้ ได้ทำงานรับใช้ประชาชนในฐานะ สส.แต่ตนก็ไม่เคยทิ้งพื้นที่ เพราะตลอดเวลาในการทำงานการเมืองได้กลับมาเยี่ยมเยียนอยู่เสมอ 

 

รวมถึงยังได้เฟ้นหาบุคลากรที่มีคุณภาพมาเป็นผู้แทนรับใช้ดูแลประชาชนในเขตพื้นที่ยานนาวา-บางคอแหลมอยู่ตลอด โดยในอดีตตนเคยมาเดินหาเสียงหาเสียงกับนายสมเกียรติ ฉันทวานิช คุณพ่อของนายอภิมุข

 

ดังนั้นนายอภิมุขจึงไม่ใช่คนอื่นไกล และได้ทำงานรับใช้พี่น้องในฐานะ ส.ก.มายาวนาน และวันนี้มีความพร้อมที่จะเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร และตนก็ให้ความมั่นใจเพราะว่าเห็นเขามาตั้งแต่เด็ก รู้ว่าใจเขาอยู่กับงานการเป็นผู้แทนรับใช้ประชาชนและจะสามารถมาดูแลทุกข์สุขของทุกคนได้

นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ และ มาดามเดียร์ ลุยบางคอแหลมขอเสียงสนับสนุน นายอภิมุข ฉันทวานิช เข้าสภารับใช้ประชาชน

แกนนำ ปชป. ลุยบางคะแหลมพบประชาชน

ด้าน นายอภิมุข ได้กล่าวขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ ขอบคุณผู้บริหารพรรคที่ให้โอกาสได้ลงสมัคร สส. และที่ผ่านมาต้องขอบคุณประชาชนที่ไว้วางใจให้เป็น สส.ในเขตบางคอแหลมมา 3 สมัย ตนเกิดที่นี่ โตที่นี่ ใช้ชีวิตที่นี่ ต้องบอกว่าเป็นคนพื้นที่โดยกำเนิด ได้สั่งสมประสบการณ์รับใช้พี่น้อง จนกล้าพูดได้เต็มปากว่าตนเข้าใจปัญหาที่นี่ รับทราบว่าคนที่นี่มีความต้องการอะไร ดังนั้นตนจึงมีความพร้อมที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาที่มีในพื้นที่ และมองเห็นศักยภาพ มองเห็นโอกาสของเขตยานนาวาและบางคอแหลม ที่วันนี้ต้องบอกว่าเป็นเขตกรุงเทพฯชั้นในที่พร้อมจะเชื่อมโอกาส เชื่อมศักยภาพในการพัฒนาที่ดีขึ้น

แกนนำ ปชป.ลุยหาเสียงช่วยว่าที่ผู้สมัคร สส. กทม.

 

ขณะที่ น.ส.วทันยา กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจมาเจอชาวชุมชนบ้านใหม่ บางคอแหลม เพื่อมาสร้างความมั่นใจ และมายืนยันให้กับชาวบางคอแหลมทุกคนว่าพรรคประชาธิปัตย์นั้นเป็นสถาบันการเมืองที่เป็นที่พึ่งให้กับคนไทย ให้กับคนกรุงเทพฯได้อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ได้พิสูจน์ตัวเองมา 77 ปี ในการเป็นที่พึ่งและยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยระบบรัฐสภาของประเทศไทย และอยู่คู่คนไทยมาโดยตลอด

แกนนำ ปชป.ลุยหาเสียงช่วยว่าที่ผู้สมัคร สส. กทม.

 

“ วันนี้พรรคประชาธิปัตย์พร้อมแล้วและมีความมั่นใจอย่างยิ่ง ถึงแม้ว่าในการเลือกตั้งเมื่อปี2562 พรรคประชาธิปัตย์จะไม่ได้ สส. ในเขตกรุงเทพมหานครเลย แต่ตลอด 4 ปี เราได้พิสูจน์แล้วว่าพรรคประชาธิปัตย์ แม้จะไม่มี สส.ในกรุงเทพมานคร แต่เราก็ไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครเลย” น.ส.วทันยา กล่าว

นายอภิมุข ฉันทวานิช  ว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม.

 

พร้อมกับเพิ่มเติมอีกว่า สิ่งที่ตนมั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ที่พรรคประชาธิปัตย์จะกลับมาครองใจชาวกรุงเทพมหานครได้อย่างแน่นอน นั่นก็คือความตั้งใจในการทุ่มเททำงาน ทำหน้าที่เพื่อเป็นตัวแทนในการเชื่อมต่อโอกาส และคอยดูแลบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับพี่น้องชาวบางคอแหลม

 

ดังนั้นในโอกาสที่จะมีการเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค. 2566 หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ทุ่มเททำงานเพื่อพี่น้องชาวชุมชนบ้านใหม่ บางคอแหลมมาตลอด จะได้รับความเมตตาเป็นอย่างดี ขอโอกาสให้กับพรรคประชาธิปัตย์ที่จะได้กลับมาดูแลพี่น้องชาวกรุงเทพฯให้สมกับความตั้งใจ และจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

แกนนำ ปชป. พบปะใกล้ชิดประชาชนชาวบางคอแหลม

FC ขอถ่ายภาพกับแกนนำ ปชป. ที่ลุยหาเสียงบางคอแหลม กทม.

ใกล้ชิดประชาชน

แกนนำ ปชป. พบปะ.ประชาชน

'อภิสิทธิ์'- 'มาดามเดียร์' ลุยบางคอแหลม ขอเสียงสนับสนุน ‘อภิมุข’ เข้าสภา

แกนนำ ปชป.ช่วยFC เซลฟี่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ