ข่าว

พปชร. ปรับแผนหาเสียงเลือกตั้ง เน้นดาวกระจาย 'บิ๊กป้อม' วีดีโอคอลครบ 400 เขต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พปชร. ปรับแผนหาเสียงเลือกตั้ง เน้นดาวกระจาย เปิดเวทีปราศรัยย่อย ด้าน 'บิ๊กป้อม' วีดีโอคอลครบ 400 เขต พร้อมดึงทีม 'FC ลุงป้อม' ร่วมงานเสริมทัพ

วันนี้ 31 มี.ค.66 รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐแจ้งว่า มีการปรับกลยุทธ์การหาเสียง โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคว่า ได้มีการแบ่งหน้าที่การดูแลว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูมิภาคต่างๆ ให้แกนนำพรรครับผิดชอบ โดย นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีต ส.ส.พะเยา ร่วมกันดูแลพื้นที่ภาคเหนือ , นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดีอีเอส ในฐานะรองหัวหน้าพรรค และ น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ ร่วมกันดูแลภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันตก, นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค รับผิดชอบภาคอีสาน, นายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรค และนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ แกนนำพรรค รับผิดชอบพื้นที่ภาคใต้ และนายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรค ร่วมกับ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค รับผิดชอบพื้นที่ กทม. 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพปชร. ก่อนหน้านี้พล.อ.ประวิตร ตั้งเป้าว่าต้องได้ สส.เขต 100 ที่นั่งขึ้นไป จึงต้องหารือเพื่อปรับกลยุทธ์การหาเสียงก่อนถึงวันเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.66 เน้นใช้รูปแบบดาวกระจาย เปิดเวทีปราศรัยย่อยหรือเข้าร่วมกิจกรรมกับประชาชนในพื้นที่ นอกจากนี้ให้ พล.อ.ประวิตร วิดีโอคอลเข้าไปปราศรัยและรับฟังปัญหาจากประชาชนในพื้นที่โดยตรง ตามรูปแบบที่ทีมงานแฟนเพจเฟซบุ๊ก "FC ลุงป้อม" ดำเนินการมาแล้วระยะหนึ่ง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดี ประชาชนได้พูดคุยโดยตรง อีกทั้งยังสามารถทำได้ครอบคลุมทั้ง 400 เขตทั่วประเทศ สะดวกกว่าการตระเวนเปิดเวทีปราศรัยใหญ่เหมือนที่ผ่านมา พรรคจึงมอบหมายให้ ทีมงาน FC ลุงป้อม เป็นหนึ่งในทีมหลักร่วมกับทีมประชาสัมพันธ์ของพรรคด้วย เพราะเกรงว่าหากให้เดินทางไปปราศรัยทั่วประเทศจะไม่ทัน

รายงานข่าวจากพรรคแจ้งเพิ่มเติม หลังจากเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ 4 จังหวัด คือ เชียงใหม่ , เชียงราย , พิจิตร และ กำแพงเพชร จากการประเมินผลตอบรับพบว่า ที่ จ.เชียงราย มีมวลชนมาร่วมรับฟังปราศรัยมากที่สุด กระแสเป็นในทิศทางบวก แม้เป็นพื้นที่หลักของพรรคเพื่อไทย ซึ่งมั่นใจว่า พรรคพลังประชารัฐมีโอกาสสูงในพื้นที่จ.เชียงราย ได้ 3 คนขึ้นไป

พรรคพลังประชารัฐปราศรัย พรรคพลังประชารัฐปราศรัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ