ข่าว

เร่งจัดบ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา รอรับร่าง 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' รดน้ำศพเย็นนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมงานเร่งจัดเตรียมบ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา รอรับร่าง 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' ทำพิธีรดน้ำศพเย็นนี้ กำหนดสวดอภิธรรม บำเพ็ญกุศลศพ เบื้องต้น 7 วัน

ที่บ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา ถนนท้ายบ้าน ต.ปากน้ำ จ.สมุทรปราการ ของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายก อบจ.สมุทปราการ  ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ คนใกล้ชิด ร่วมถึง ทีมงานสมุทรปราการก้าวหน้า เดินทางเข้ามาจัดเตรียมสถานที่ซึ่งจะใช้ประกอบพิธีทางศาสนา 

 

หลังจากมีการเคลื่อนร่างของนายชนม์สวัสดิ์  ที่เสียชีวิตเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา จากโรงพยาบาลบุรีรัมย์ และจะเดินทางมาถึงบ้านขาวในช่วงบ่ายวันนี้ 

 

 

 

 

ทีมงานเร่งเตรียมสถานที่รดน้ำศพเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่บ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา

 

 

หนึ่งในทีมงานสมุทรปราการก้าวหน้า เปิดเผยว่าตั้งแต่ช่วงเช้าทุกคนที่ทราบข่าวอยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ เนื่องจากนายชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิตกะทันหัน โดยที่บ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา อยู่ระหว่างจัดเตรียม

 

โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ ในเวลา 16.00 น. และจะจัดเป็นงานภายในให้เฉพาะบุคคลในครอบครัว และกลุ่มคนใกล้ชิดร่วมรดน้ำศพเท่านั้น 

 

สำหรับกำหนดการสวดอภิธรรม จะเริ่มในเวลาประมาณ19.00น. และเบื้องต้นจะตั้งบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 7 วัน

 

 

ทีมงานเร่งเตรียมสถานที่รดน้ำศพเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่บ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา

 

 

และบริเวณลานกว้าง ซึ่งใช้เป็นที่จอดรถหน้าบ้าน ก็มีการจัดเตรียมสถานที่ ไว้รองรับประชาชนที่จะมาร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของนายชนม์สวัสดิ์เช่นกัน ซึ่งจะสามารถรองรับได้เกือบ 1,000คน 
 

 

ทีมงานสมุทรปราการก้าวหน้าช็อกต่อการจากไปของนายชนม์สวัสดิ์

 

 

ขณะที่ นักการเมืองท้องถิ่น เริ่มทยอยเดินทางเข้ามาที่บ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา เช่น นายรัชชานนท์ ทองอร่าม รองนายกอบจ.สมุทรปราการ สมาชิกสภาเทศบาลนครสมุทรปราการ และทีมงานกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า โดยทีมงานกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า พร้อมใจกันสวมใส่เสื้อสีขาวที่มีสัญลักษณ์ของกลุ่มสีเขียว เพื่อมาร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของนายชนมสวัสดิ์ แกนนำกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าด้วย

 

 

ทีมงานและคนใกล้ชิดช็อกต่อการจากไปของนายชนม์สวัสดิ์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ