ข่าว

'ปชป.' เปิดตัว 100 ผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์ 'เลือกตั้ง66' พร้อมลบคำ 'ปรามาส'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ปชป.' เปิดตัว 100 ผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์ ด้าน 'จุรินทร์' ชวนทัพหน้าถือยางลบตระเวนลบคำ 'ปรามาส' ย้ำคุณสมบัติทุกคนเพียบพร้อม มีอดีตรมต.ถึง 15 คน

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค , นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ประชุมเตรียมความพร้อมผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ 100 คน พร้อมเชิญคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มาให้ข้อมูลถึงกฎกติกาในวันที่จะเปิดรับสมัคร 4 เมษายนนี้ 

 

จากนั้นนายจุรินทร์นำ สส.แบบบัญชีรายชื่อที่ผ่านการรับรอง 100 คน สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผมเพื่อความเป็นสิริมงคล และกล่าวย้ำ ขอให้ปฏิบัติตามกฎหมาย กฎระเบียบกกต. โดยเคร่งครัดทุกประการ  

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์นำทัพสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม

ที่สำคัญใครปรามาสเราไว้ ขอให้ทัพหน้าประชาธิปัตย์ 100 คนนี้ ถือยางลบแท่งใหญ่ตระเวนไปทั่วประเทศลบคำปรามาส และนำพรรคไปสู่ความสำเร็จในการเลือกตั้ง วันนี้พรรคพร้อม ทั้งคน นโยบาย จุดยืนทางการเมือง ประสบการณ์ ผลงาน และสิ่งที่ประเทศโหยหาต้องการ คือ ความสื่อสัตย์ สุจริต  

 

สำหรับการจัดทัพหาเสียงมี 3 ทัพ คือ ทัพหัวหน้าพรรค , ทัพเลขาธิการพรรค , ทัพอดีตหัวหน้าพรรค(นายบัญญัติ บรรทัดฐาน) ที่จะเป็นกำลังสำคัญหาเสียงเลือกตั้ง 

 

ส่วนรองหัวหน้าพรรคแต่ละพื้นที่ ก็จะเป็นกำลังสำคัญในการบริหารจัดการร่วมกันกับศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง ของพรรค และ สส.แบบบัญชีรายชื่อ จะร่วมลงไปรณรงค์ในพื้นที่ทุกจังหวัดและทุกกลุ่มที่เกี่ยวข้องจะมาช่วยกันลงคะแนนสนับสนุนพรรคต่อไป 

นายจุรินทร์ กล่าวต่อว่า ตนจะนำผู้สมัครไปด้วยตัวเอง ทั้งแบบเขต สส.กทม. 33 เขต ในวันที่ 3 เม.ย. และแบบบัญชีรายชื่อ ในวันที่ 4 เม.ย. ยืนยันผู้สมัครสส.บัญชีรายชื่อครั้งนี้ ไม่แพ้พรรคการเมืองอื่น ทุกคนมีคุณภาพ มีศักยภาพ ที่พร้อมจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์ในการเข้าไปรับใช้ประชาชนทุกคนทั่วประเทศ อย่างน้อยที่สุด ได้แยกแยะคุณสมบัติของสส.บัญชีรายชื่อ อย่างน้อยเป็น

- หัวหน้าพรรคและอดีตหัวหน้าพรรค 3 คน เช่น ตน นายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน ,

-อดีตรัฐมนตรีมาแล้วถึง 15 คน

-อดีต สส. 29 คน ,

- จบการศึกษา ป.โท ป.เอก รวม 75 คน

- เป็นสตรีรวมกันถึง 17 คน 

 

โดยพรรคประชาธิปัตย์พร้อมพาพรรคและประเทศเข้าสู่การเมืองยุคใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับทุกคนทุกเพศทุกวัยอย่างเท่าเทียมกัน มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น เศรษฐกิจ การเมือง สังคม สิ่งแวดล้อมและโลกยุคใหม่ นักกฎหมาย นักธุรกิจ นักวิชาการ สื่อสารมวลชน แม้แต่ผู้พิการก็มาร่วมอุดมการณ์ลงสมัครรับเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อด้วย นี่คือความพร้อมของพรรคประชาธิปัตย์และเป็นทัพหน้าอีกทัพหนึ่ง ขอให้ทุกคนทำหน้าที่เต็มกำลังความสามารถ และช่วยกันรณรงค์หาเสียงเต็มกำลัง นำชัยชนะมาสู่พรรคประชาธิปัตย์ต่อไปในการเลือกตั้งครั้งนี้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั๊น จิตภัสร์ ไม่ได้เดิตทางร่วมงานเปิดตัวด้วย เนื่องจากยังอยู่ระหว่างพักระกษาตัวจากอุบัติเหตุอยู่ 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ สส.แบบบัญรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ 'ปชป.' เปิดตัว 100 ผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์ 'เลือกตั้ง66' พร้อมลบคำ 'ปรามาส'

logoline