ข่าว

'เฉลิมชัย' โพสต์เดือด “ใครที่ตีจากอย่างไร้สำนึก หักหลัง อย่าได้กลับมาอีก”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาปชป. โพสต์เดือดถึงใครไม่อาจทราบได้ บอกในตอนท้ายแค่ว่า “ใครที่ตีจากอย่างไร้สำนึก หักหลังพี่น้อง ผมไม่ต้อนรับ คนหักหลังพวกพ้อง”

เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กด้วยข้อความดุเดือด ถึงใครไม่อาจทราบได้ เพราะไม่มีการระบุชื่อใดใดในการโพสต์ครั้งนี้ โดยมีข้อความทิ้งแทบเจ็บแสบว่า “ใครที่ตีจากอย่างไร้สำนึก หักหลังพี่น้อง ก็ขอให้ไปได้ดี... และอย่าได้กลับมาอีก ผมไม่ต้อนรับ "คนหักหลังพวกพ้อง


โดยข้อความของนายเฉลิมชัยระบุว่า คนบ้านนอกอย่างผม คบใครไม่เคยเผื่อเลือก มีแต่ความ “จริงใจ" ใครทำอะไร? ใครเข้ามาเพื่ออะไร? ผมมองออก... ไม่ได้โง่

 

กับพี่ กับน้อง กับเพื่อน ผมมีแต่ความจริงใจ ถ้าจะด่าหรือตำหนิ ผมพูดตรงๆ ไม่ฝากใครไปบอก และไม่พูดออกอากาศ เพราะทุกคนผิดได้

พี่ๆ น้องๆ พรรคพวกกัน ถ้าชัดเจนต่อกัน จริงใจให้กัน ไม่จ้องแทงหลัง มีความจริงใจต่อกัน ผมเต็มที่กลับเสมอ


พี่น้องในพรรค พี่น้องในกระทรวง หรือพี่น้องรอบข้างที่ทำงานด้วยกัน มีนิสัย และบุคคลิกต่างกันออกไป แต่ทุกคนที่ทำงานกับผม ล้วน "จริงใจ" "จริงจัง" และ "ซื่อตรง" ต่อกัน และนี้คือความโชคดีของผม

 

ทีมงานที่ทำงานด้วยกัน ล้วนเป็นพี่น้อง... เป็นครอบครัว...ร่วมมือกันเพื่อพัฒนาประเทศ เพื่อดูแลพี่น้องคนไทย

'เฉลิมชัย' โพสต์เดือด “ใครที่ตีจากอย่างไร้สำนึก หักหลัง อย่าได้กลับมาอีก”


ใครที่อยู่ข้างผม ขอให้วางใจว่า ผมพร้อม "ซัพพอร์ต" เสมอถ้าสิ่งที่ทำเป็นประโยชน์ต่อสังคม ต่อประเทศชาติ

 

ใครที่ตีจากอย่างไร้สำนึก หักหลังพี่น้อง ก็ขอให้ไปได้ดี... และอย่าได้กลับมาอีก ผมไม่ต้อนรับ "คนหักหลังพวกพ้อง" ไม่มีใครอยากคบคนแบบนี้

 

#คำไหนคำนั้น #จริงใจจริงจัง #ให้เกียรติกัน #ทำงานเป็นทีม #กัดติดงานสูง #พร้อมรับฟัง #กล้าเปลี่ยนแปลง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ