ข่าว

'แมนยู' เตรียมยื่นข้อเสนอแรกซื้อ 'เคน' จาก สเปอร์ส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" เตรียมยื่นรอบแรกคว้าตัว "แฮร์รี่ เคน" ดาวยิง ทีมชาติอังกฤษ ของ สเปอร์ส โดยหวังปิดดีลก่อนปิดซีซั่นนี้

"แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ให้ความสนใจในการคว้าตัว "แฮร์รี่ เคน" ยอดกองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมร่วมลีกให้ได้ในฤดูกาลหน้า โดยเตรียมยื่นข้อเสนอหนแรกด้วยจำนวนเงินราว 80 ล้านปอนด์ หรือ 3.3 พันล้านบาท 



mirror สื่อแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ รายงานระบุว่า บอร์ดบริหารของ ปีศาจแดง "แมนยู" ไฟเขียวอนุมัติงบให้กับ เอริค เทนฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เดินหน้าเจรจาคว้าตัว "แฮร์รี่ เคน" มาร่วมทีมในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ได้ก่อนจบซีซั่นนี้ด้วย 

 

โดย ไก่เดือยทอง "สเปอร์ส" ได้ตั้งค่าตัวของ  "แฮร์รี่ เคน" ดาวยิง ทีมชาติอังกฤษ เอาไว้ด้วยมูลค่าที่ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4.3 พันล้านบาท กับสัญญาที่เหลือเพียง 1 ปี  

 

ขณะที่ "แมนยู" ในสถานการณ์ที่ผ่านมาสโมสรยังขาด ศูนย์หน้าตำแหน่งเบอร์ 9 ของทีม หลังจากเสีย คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายไปร่วมทีม อัลนาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบีย เมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา รวมถึง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง และ เมสัน กรีนวู้ด ที่ยังไม่สามารถกลับมาเล่นให้กับทีมได้ ก่อนที่ ปีศาจแดง จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เวาต์ เว็กฮอร์สต์ มาร่วมทีมด้วยสัญญาจนจบฤดูกาล แต่ศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยังขาดในเรื่องของการทำประตูที่ต่อเนื่อง จึงทำให้ เคน น่าจะตอบโจทย์กับทีมสูงสุด  

 

สำหรับสถิติของ  "แฮร์รี่ เคน" กองหน้า ทีมชาติอังกฤษ วัย 29 ปี ของ "สเปอร์ส" ทำประตูไปแล้ว 23 ประตู จากการลงสนาม 39 นัดทุกรายการในฤดูกาลนี้ และล่าสุด เคน ทำประตูให้กับ อังกฤษ ได้ทั้ง 2 นัด ในเกม ยูโร2024 รอบคัดเลือก พร้อมกับทำลายสถิติขึ้นนำดาวซัลโซของทีมชาติไปแล้วด้วยประตูรวม 

 

 

 

 

 

'แมนยู' เตรียมยื่นข้อเสนอแรกซื้อ 'เคน' จาก สเปอร์ส

CREDIT PHOTO : HKane

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ