ข่าว

ญาติจ่อฟ้องเอาผิด 'คลินิกศัลยกรรม' ผ่าดัดเสริมอกสาวโคราชเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เตรียมเดินหน้าฟ้องเอาผิด "คลินิกศัลยกรรม" ย่านปากเกร็ด ผ่าตัดเสริมหน้าอกสาวโคราชช็อกดับคาบ้าน

29 มี.ค. 2566  ญาติน.ส.กนกวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ชาวจ.นครราชสีมา ซึ่งเสียชีวิตหลังผ่าตัดทำศัลยกรรมหน้าอกที่คลินิกแห่งหนึ่งใน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จากนั้นกลับมาพักฟื้นที่บ้าน แล้วมีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย เพลีย และไออย่างหนัก กระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ญาติพบ น.ส.กนกวรรณ นอนนิ่งอยู่บนโซฟา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้เสียชีวิตในที่สุด 

 

 

 

 

 

 

ญาติเดินหน้าเอาผิดคลินิกผ่าตัดเสริมหน้าอกสาวโคราชช็อกดับคาบ้าน

 

 

ต่อมาญาติส่งศพ น.ส.กนกวรรณ ไปชันสูตรที่ รพ.ธรรมศาสตร์ ซึ่งผลชันสูตรระบุสาเหตุการเสียชีวิต ว่ามีเลือดออกบริเวณหน้าอก แต่ไม่ระบุว่ามีการผ่าตัดมา หรือทำหน้าอกมา ทำให้เกิดข้อสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากผู้เสียชีวิต เป็นคนแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว จึงได้ออกมาร้องเรียนเพราะยังคงติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต
 

 

 

 

ญาติเดินหน้าเอาผิดคลินิกผ่าตัดเสริมหน้าอกสาวโคราชช็อกดับคาบ้าน

 


สำหรับบรรยากาศในงานสวดอภิธรรมศพ เป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ มีเพื่อนบ้านและญาติๆ ต่างก็มาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ ส่วนของพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตรวมไปถึงน้องสาวและลูกสาว เดินทางไปที่ จ.นนทบุรี และ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมรวบรวมเอกสารที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการในเรื่องของคดีและเอกสารต่างๆ ในการฟ้องเอาผิดคลินิกศัลยกรรม 

 

 

ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ    จ.นครราชสีมา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ