ข่าว

'น้องโอ๋' ได้คิวป้องกันแชมป์ ONE มวยไทยแบนตัมเวตบู๊แฮ็กเกอร์ตี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ONE เคาะโปรแกรมการแข่งขัน  ONE FIGHT NIGHT  วันเสาร์ 22 เม.ย. ที่สนามมวยเวทีลุมพินี "น้องโอ๋"VSโจนาธาน" ได้เวลาเจ้าของฉายา"ราชันฆ่าไม่ตาย" ขึ้นสังเวียนป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต พบกับผู้ท้าชิงชาวอังกฤษ "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี"

ONE องค์กรศิลปะกีฬาการต่อสู้ ประกาศโปรแกรมการแข่งขัน  ONE FIGHT NIGHT  ประจำวันเสาร์ที่ 22 เม.ย. ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)  โดยมีคู่เอกคือ "น้องโอ๋" VS โจนาธาน  การพบกันของคู่นี้
เป็นการชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 145 ปอนด์ โดยมี  "ราชันฆ่าไม่ตาย" น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย   หรือ "น้องโอ๋" เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบัน   พบกับ "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" จากอังกฤษ 

 

 

 

สำหรับ "น้องโอ๋"   โชว์ฟอร์มอย่างงดงามในการ ป้องกันตำเเหน่งครั้งที่ 7  ในการพบกับ  "อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ" จากรัสเซีย เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา  โดยชนะน็อก  อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ นาทีที่ 2:14 ของยกสาม (ชิงแชมป์โลก มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต) ตอกย้ำฉายา "ราชันฆ่าไม่ตาย" และครองสถิติไร้พ่าย 10 ไฟต์รวดใน ONE ซึ่งเป็นการปิดเกมไวแบบไม่ครบยกใน 5 ไฟต์ล่าสุด โดย "น้องโอ๋" ในวัย 36 ปี ครองบัลลังก์แชมป์มาตั้งแต่ตั้งปี 2562 และยังไม่มีผู้ท้าชิงรายใด กระชากเจ้าตัวลงมาจากบัลลังก์ได้สำเร็จ

 

 

ในการป้องกันตำแหน่งแชมป์เป็นครั้งที่ 8  "น้องโอ๋" จะพบกับ "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" วัย 26 ปี  ดีกรีอดีตแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต 135 ปอนด์ และอดีตคู่ปรับ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" โดยโจนาธาน เพิ่งขยับรุ่นขึ้นมาสู้ในรุ่นแบนตัมเวตอย่างเต็มตัวและประเดิมชัยชนะในพิกัดใหม่ ด้วยการเอาชนะมวยรัสเซียดาวรุ่ง "วลาดิเมียร์ คุซมิน" เมื่อเดือน พ.ย.  ที่ผ่านมา   จากผลงานดังกล่าวส่งให้ " โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" ขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของแรงกิงรุ่นนี้และคว้าตำแหน่งผู้ท้าชิงเข็มขัดรายต่อไปทันทีเนื่องจาก "น้องโอ๋"  นั้นได้พบกับผู้ท้าชิงครบทุกคนในท็อปไฟว์แรงกิง

 

 

 

ONE FIGHT NIGHT  ประจำวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.  น้องโอ๋  VS  โจนาธาน  ยิงสัญญาณถ่ายทอดสดในไปไกลถึงสหรัฐอเมริกาในช่วงไพรม์ไทม์ เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น.   แฟนกีฬาสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 7HD กด 35 ซึ่งจะรับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. ส่วนผู้ที่ต้องการมารับชมติดขอบสนาม  สามารถจองบัตรเข้าชมได้ทาง Thaiticketmajor.com  

 

'น้องโอ๋' ได้คิวป้องกันแชมป์ ONE มวยไทยแบนตัมเวตบู๊แฮ็กเกอร์ตี

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" วัย 26 ปี  อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต 135 ปอนด์

'น้องโอ๋' ได้คิวป้องกันแชมป์ ONE มวยไทยแบนตัมเวตบู๊แฮ็กเกอร์ตี 'น้องโอ๋' ได้คิวป้องกันแชมป์ ONE มวยไทยแบนตัมเวตบู๊แฮ็กเกอร์ตี

ผังประกบคู่  ONE FIGHT NIGHT  ประจำวันเสาร์ที่ 22 เม.ย. ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

'น้องโอ๋' ได้คิวป้องกันแชมป์ ONE มวยไทยแบนตัมเวตบู๊แฮ็กเกอร์ตี

น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย หรือ "น้องโอ๋" เจ้าของตำแหน่ง แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 145 ปอนด์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ