ข่าว

องอาจ นำทัพ'ปชป.'โรดโชว์นโยบายกทม. -ผู้การแต้มทิ้งบอมบ์ไม่เอากัญชาเสรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปชป."ออกสตาร์ขอเสียงคนกทม. องอาจ คร้ามไพบูลย์ นำทีมลงพื้นที่เขตสวนหลวง พบประชาชน ด้านประธานคณะทำงานนโยบายกทม.  ชูแนวคิดกทม.ไม่จมน้ำ ,ผู้การแต้ม อ้อนขอให้เชื่อมั่น จุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ ผ่านสส.มา 11 สมัยผลงาน ซัดผู้นำที่พี้กัญชา ด้านมาดามเดียร์ ย้ำ 77 ปี ปชป.พึ่งพาได้

ที่บริเวณแยกศรีนุช  (ถนนอ่อนนุช ตัดกับถนนศรีนครินทร์)  แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ  พรรคประชาธิปัตย์ "ปชป."  ได้จัดกิจกรรมเปิดนโยบายพรรคประชาธิปัตย์กทม. โดยมีผู้เข้าร่วมประกอบด้วย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค,น.ส. วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. , ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบายกทม. , พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขตหลักสี่ , นายจักรวี วิสุทธิผล ว่าที่ผู้สมัคร สส. เขตสวนหลวง-ประเวศ , นายกิตพล เชิดชูกิจกุล ว่าที่ผู้สมัคร สส. เขตสะพานสูง-ประเวศ

 

 

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์   รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวว่า   จากนี้ไปพรรคจะออกรณรงค์ไปทุกพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร ตามวิถีทางของพรรคประชาธิปัตย์เพื่อไปพบปะพี่น้องประชาชน พูดคุยและขอคะแนนเสียงสนับสนุนผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ทุกเขต และขอเสียงสนับสนุนจากประชาชนให้เลือก "ปชป."  ทั้งคนทั้งพรรค 

ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบายกทม.  กล่าวว่า  ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อครั้งการเลือกผู้ว่า กทม. จนทำให้คะแนนมาเป็นลำดับที่ 2 และวันนี้ตนยังอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ และสัญญาว่าทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุน จะทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง  ขณะเดียวกันพรรคประชาธิปัตย์ได้เป็นพรรคแรกที่ ประกาศสงครามกับฝุ่นพิษ และเป็นพรรคแรกที่ประกาศนโยบายกรุงเทพต้องไม่จมน้ำ อีกทั้งตนเป็นคนดูแลโดยตรงด้านนโยบายการศึกษา ที่ต้องให้คนไทยเรียนฟรีถึง ปริญญาตรี , นโยบายนมโรงเรียน 365 วัน  

 

 

"วันนี้เสียใจที่พรรคประชาธิปัตย์ไม่มี สส. ในกรุงเทพมหานคร แม้แต่คนเดียว ดังนั้นจึงขอเสียงสนับสนุน  สส. ของพรรคประชาธิปัตย์เพื่อให้ได้เข้าไปทำงานในสภาและผลักดันนโยบายเหล่านี้ไปสู่การปฏิบัติจริงต่อไป "  ดร.สุชัชวีร์ กล่าว  

 

 

 

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ (ผู้การแต้ม) ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขตหลักสี่  กล่าวว่า  พรรคประชาธิปัตย์ ไม่เอากัญชาเสรีโดยเด็ดขาด แต่สนับสนุนกัญชาทางการแพทย์  และไม่เอากัญชาออกจากยาเสพติดโดยเด็ดขาด เพราะจะเป็นการเอื้อประโยชน์แก่พรรคการเมือง และนายทุน   เช่นเดียวกันเรื่องทุจริต หากได้เป็นรัฐบาล พรรคประชาธิปัตย์จะออกกฎหมาย ให้ผู้กระทำผิด ผู้ช่วยเหลือและผู้สนับสนุนให้เกิดการทุจริต ต้องรับโทษเท่ากันสถานเดียว คือการประหารชีวิต 

 

 

 

 

"ขอให้เชื่อมั่นในตัวผู้สมัครของพรรค เชื่อมั่นในตัวหัวหน้าพรรค นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ ว่าจะสามารถมาเป็นผู้นำประเทศ มีความรู้มีประสบการณ์เป็น สส.มาถึง 11 สมัย เป็นรัฐมนตรีที่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ และขอถามว่า ประชาชนจะเอาผู้นำที่พาแต่ครอบครัวตัวเองเข้ามาทำงาน ผู้แทนที่ทีแต่โมโหโกรธ ผู้นำที่เดินแบบแพนกวิ้น ผู้นำที่พี้กัญชาทุกวัน จะเอาหรือไม่"   พล.ต.ต.วิชัย   ระบุ

 

 

องอาจ นำทัพ'ปชป.'โรดโชว์นโยบายกทม. -ผู้การแต้มทิ้งบอมบ์ไม่เอากัญชาเสรี องอาจ นำทัพ'ปชป.'โรดโชว์นโยบายกทม. -ผู้การแต้มทิ้งบอมบ์ไม่เอากัญชาเสรี องอาจ นำทัพ'ปชป.'โรดโชว์นโยบายกทม. -ผู้การแต้มทิ้งบอมบ์ไม่เอากัญชาเสรี

องอาจ นำทัพ'ปชป.'โรดโชว์นโยบายกทม. -ผู้การแต้มทิ้งบอมบ์ไม่เอากัญชาเสรี องอาจ นำทัพ'ปชป.'โรดโชว์นโยบายกทม. -ผู้การแต้มทิ้งบอมบ์ไม่เอากัญชาเสรี

 

 

น.ส. วทันยา  บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. กล่าวว่าปัญหาเรื่องเงิน วิกฤตปากท้อง เป็นปัญหาหลักของคนกรุงเทพ สืบเนื่องมาตั้งแต่วิกฤตโควิด ตามมาด้วยวิกฤตสงคราม ทำให้ต้นทุนต่าง ๆ สูงขึ้น ส่งผลให้ค่าครองชีพสูงขึ้นตามมา และ ปัญหาเหล่านี้ได้รับผลกระทบทั่วโลก ซึ่งบรรดานักวิชาการทั่ว ประเทศได้ออกมาระบุแล้วว่าปัญหาหลักที่สำคัญที่ใหญ่ที่สุด ในปี 2566 คือ ปัญหาเศษฐกิจ

 

 

 

"กว่า 77 ปีที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์  เป็นที่พึ่งพาให้กับคนกรุงเทพ และ คนไทยมาโดยตลอด ตั้งแต่วิกฤตต้มยำกุ้ง ที่เข้ามากู้วิกฤต โดยมี นายชวน หลักภัย เป็นนายกรัฐมนตรี รวมถึงสมัยที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอีกด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วว่า พรรคประชาธิปัตย์มีผลงานและแน่นอนว่า พรรคประชาธิปัตย์เท่านั้นที่จะเป็นสถาบันการเมือง ที่จะเป็นที่พึ่งพาให้กับประชาชน วันนี้ มีแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี คือ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ซึ่ง ผ่านงาน 7 กระทรวง เข้าใจกลไกลในการทำงาน เข้าใจระบบบริหารงบประมาณแผ่นดิน เป็น สส.ถึง 11 สมัย เรามีรากฐานจากประชาชน และยึดเป็นอุดมการณ์ในการทำงานเพื่อประชาชนมาโดยตลอด อีกทั้งพรรคประชาธิปัตย์ยังมีผู้สมัคร ที่ไม่น้อยหน้า แต่นำหน้าผู้สมัครพรรคอื่นๆ โดยเฉพาะผู้สมัครทั้งในเขต สวนหลวง และเขตประเวศ ซึ่งมีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ อีกทั้ง ยังมีนโยบายที่ทำได้จริง ไม่ใช่การขายฝัน เพราะ ยึดหลักว่ พูดอะไรไป ต้องทำได้ เพราะพรรคยังจะอยู่กับประชาชนอีกนานไม่ใช่นโยบาย ลด แลก แจก แถม โดยไม่คำนึงถึงอนาคต เพราะเลือกตั้งรอบหน้าพรรคก็ไม่อยู่อีกต่อไป " 

 

 

 

 

น.ส.วทันยา กล่าวว่า   พรรคให้ความสำคัญนโยบายธนาคารชุมชน ชุมชนละ 2 ล้านบาท , เงินทุน SME 300,000 ล้านบาท เพื่อให้ SME สามารถเข้าถึงแหล่งเงิน แหล่งทุน สำหรับนำมาขยายกิจการ , รวมถึงนโยบาย กองทุนไอเดียหมื่นล้าน สนับสนุนงบประมาณให้กับผู้มีความคิดสร้างสรรค์ นำเงินไปเปลี่ยนเป็นธุรกิจได้  นอกจากนี้พรรคประชาธิปัตย์ยังเห็นความสำคัญของผู้สูงอายุ โดยตั้งกองทุนชมรม ผู้สูงวัยปีละ 30,000 บาท 

 

 

 

 

"หวังว่าสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ตั้งใจ ทำงานซื่อสัตย์ สุจริต ไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียง จะทำให้วันที่ 14 พ.ค. นี้ พี่น้องชาวตลาดเอี่ยมสมบัติ จะลงคะแนนให้กับพรรคประชาธิปัตย์เท่านั้น "  น.ส. วทันยา  กล่าว
 

องอาจ นำทัพ'ปชป.'โรดโชว์นโยบายกทม. -ผู้การแต้มทิ้งบอมบ์ไม่เอากัญชาเสรี องอาจ นำทัพ'ปชป.'โรดโชว์นโยบายกทม. -ผู้การแต้มทิ้งบอมบ์ไม่เอากัญชาเสรี องอาจ นำทัพ'ปชป.'โรดโชว์นโยบายกทม. -ผู้การแต้มทิ้งบอมบ์ไม่เอากัญชาเสรี องอาจ นำทัพ'ปชป.'โรดโชว์นโยบายกทม. -ผู้การแต้มทิ้งบอมบ์ไม่เอากัญชาเสรี องอาจ นำทัพ'ปชป.'โรดโชว์นโยบายกทม. -ผู้การแต้มทิ้งบอมบ์ไม่เอากัญชาเสรี

องอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์,น.ส. วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม , ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบายกทม. , พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขตหลักสี่ ,จักรวี วิสุทธิผล ว่าที่ผู้สมัคร สส. เขตสวนหลวง-ประเวศ , กิตพล เชิดชูกิจกุล ว่าที่ผู้สมัคร สส. เขตสะพานสูง-ประเวศ ร่วมออกรณรงค์หาเสียง เปิดนโยบายพรรคประชาธิปัตย์  กทม. วันแรกที่บริเวณแยกศรีนุช  (ถนนอ่อนนุช ตัดกับถนนศรีนครินทร์)  แขวงและเขตสวนหลวง  กรุงเทพฯ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ