ข่าว

อุ๊งอิ๊ง ยัน'เพื่อไทย'ไม่ห่วงฐานเสียงก้าวไกล -วราเทพ ชูพชปร.ยึดกำแพงเพชร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย "แพทองธาร ชินวัตร" ยัน"เพือไทย" จะทำงานหนักเพื่อดึงเสียงในทุกกลุ่มอายุ ให้เข้ามาสนับสนุนพรรค ส่วนผลโหวตนายกรัฐมนตรีจากคนกทม. ที่เทเสียงให้ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ พรรคก้าวไกล ไม่รู้สึกกดดันเพราะหากเทียบผลสำรวจจากต.ค.ปี 65 ถือว่าเติบโตขึ้น

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย  เปิดเผยว่า  ในการณรรงค์หาเสียงของพรรคเพื่อไทย 
โดยเฉพาะการที่จะดึงฐานเสียงทุกกลุ่มอายุเข้ามาสนับสนุน โดยเฉพาะกลุ่มอายุระหว่าง 18-30 ปี   ซึ่งเป็นฐานเสียงหลักของพรรคก้าวไกล  ทาง"เพื่อไทย"  ก็พร้อมที่จะดึงฐานเสียงกลุ่มนี้มา ในการทำงนต้องใช้เวลาอธิบายให้ได้เห็นวิสัยทัศน์และความตั้งใจของพรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นสิ่งที่ตรงไปตรงมาที่สุด  และการที่จะดึงคะแนน  เพื่อไทยจะดึงจากทุกกลุ่ม ไม่ใช่แค่อายุใดอายุหนึ่ง  และไม่ว่าจะคนกี่กลุ่มพรรคเพื่อไทยยืนยันว่าจะทำเต็มที่ เพื่อให้เข้าถึงความต้องการ 

 

 


น.ส.แพทองธาร กล่าวด้วยว่า  ผลโพลสำรวจความคิดเห็นของคนกรุงเทพมหานคร โดยนิด้าโพล   สำรวจพบว่าลำดับผู้ที่ประชาชนในกรุงเทพมหานครต้องการให้เป็นนายกรัฐมนตรี    อันดับหนึ่ง คือนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์  พรรคก้าวไกว  ซึ่งได้เสียงโหวต  25.08 %  ส่วนตนได้ 24.20 มาเป็นที่สอง หากพิจารณาจากผลสำรวจ ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนต.ค.65 ขณะนั้นอยู่ลำดับที่ 3 แต่ล่าสุดครั้งนี้เลื่อนอันดับขึ้นถึง 24%   ก็ถือว่าน่าพอใจ  ยังพูดคุยกันในพรรค"เพื่อไทย"ว่าดีใจมาก เพราะผลโพลโตตามท้อง( ตั้งครรภ์)    หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย  ระบุ

 

 

 "พปชร."มั่นใจกวาด"กำแพงเพชร"ทั้งจังหวัด

 

นายวราเทพ รัตนากร กรรมการฝ่ายนโยบายพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)   กล่าวว่า ในฐานะที่เคยเป็นตัวแทนของคนกำแพงเพชรเข้าไปทำหน้าที่รัฐมนตรี ถึงครั้งนี้จะไม่ได้ลงรับสมัครเลือกตั้ง แต่ขอเป็นกำลังใจสนับสนุนผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐทั้ง 4 เขต  ซึ่งเป็นคนเดิมที่เคยได้รับความไว้วางใจ
เมื่อปี 62 ทั้งหมด  เชื่อว่าการการเลือกตั้งปี 66 นี้ พรรคพลังประชารัฐจะปักธงได้ทั้งจังหวัด
คือนายไผ่ ลิกค์ เขต 1,นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ เขต 2 , นายอนันต์ ผลอำนวย เขต 3  และ นาย
ปริญญา ฤกษ์หร่าย เขต 4 รวมถึง ส.ส.บัญชีรายชื่อ 

 

 


"มีคำถามว่าทำไมผู้สมัครหน้าเก่าของพรรคพลังประชารัฐ ถึงอยู่กันอย่างเหนียวแน่น  นั่นก็เพราะตั้งแต่ยุคก่อนหน้านี้ คุณพ่อของผู้สมัครหลาย ๆ คนได้สร้างผลงานและดูแลชาวกำแพงเพชรอย่างยาวนาน ซึ่งครั้งนี้ ผู้สมัครทุกคนจึงมั่นใจว่า พรรคพลังประชารัฐจะสามารถทำประโยชน์ให้กับประชาชนได้อย่างแท้จริง
วันนี้ เราไม่ต้องไปสนใจนโยบายของพรรคอื่น ๆ  เพราะนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ก็ไม่แพ้พรรคใด
 ซึ่งอาจจะทำได้มากกว่าด้วย เพราะ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีประสบการณ์และความสามารถที่จะประสานงานได้กับทุกฝ่าย เหมือนนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้งของพรรค  ถ้าพรรคพลังประชารัฐได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เราพร้อมจะผลักดันทุก ๆ นโยบายของ ทุกพรรคการเมือง ที่เป็นประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติเป็นที่ตั้ง" นายวราเทพ กล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ