ข่าว

'ชาติไทยพัฒนา' ย้ำจุดยืน ไม่เป็นศัตรูกับใคร พร้อมร่วมงานทุก‘พรรคการเมือง’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท็อป วราวุธ ย้ำจุดยืน'ชาติไทยพัฒนา'ไม่เป็นศัตรูกับใคร พร้อมร่วมงานทุกพรรคการเมือง ขอโทษประชาชน หากป้ายหาเสียง บดบังทำให้ไม่ได้รับความสะดวก

ที่ศาลหลักเมือง จ.ร้อยเอ็ด นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) ระบุ ถึงคำพูดของตนที่ปราศรัยบนเวทีกาฬสินธุ์ที่ว่า ฟร์อมรัฐบาลทุกสูตรมีชาติไทยพัฒนาอยู่ในนั้น ว่า เราไม่ได้บอกว่า พรรคเราไปได้กับทุกขั้วการเมือง แต่เราบอกว่าทุกขั้วการเมืองอยากให้พรรคชาติไทยพัฒนาไปร่วมในการจัดตั้งรัฐบาล เนื่องจากพรรคชาติไทยพัฒนา ทำงานแบบไม่สร้างศัตรู 

ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาเราทำงานร่วมกับทุกฝ่าย ไม่แบ่งว่าเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาลเพราะฉะนั้นเมื่อถึงการจัดตั้งรัฐบาล ก็จะนึกถึงพรรคชาติไทยพัฒนาของเรา 

 

ตอนนี้ยังไม่มีพรรคใดมาชวนร่วมให้จับขั้วการเมือง แต่ด้วยความเป็นพรรคการเมือง เรามีการพูดคุยกับทุกพรรคกันเสมอ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพรรคการเมืองใหญ่ว่าจะเลือกเราหรือไม่

 นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา

นายวราวุธ กล่าวถึงป้ายหาเสียงของพรรคถูกทำลายว่า มีป้ายหาเสียงของพรรคในหลายพื้นที่ ถูกทำลายและเสียหายพร้อมขอโทษประชาชน ที่บางครั้งป้ายหาเสียงของพรรคไปบดบังและสร้างความไม่สะดวกสบายให้ประชาชนในแต่ละพื้นที่

 

"แต่นานๆจะเลือกตั้งครั้งหนึ่ง จึงอยากขอโอกาสใช้ป้ายหาเสียงในการแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร และนโยบายของพรรค หากประชาชน เห็นว่า จุดการติดป้ายไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเพื่อให้เราไปย้ายป้ายได้"

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวขอโทษหากป้ายหาเสียงของพรรคไปบดบังและสร้างความไม่สะดวกสบายให้ประชาชน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ