ข่าว

อดีตรองประธานสภาฯ ลา 'เพื่อไทย' ย้ายซบอกคุณหญิงหน่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งเป้าพา 'ไทยสร้างไทย' ได้ที่นั่งใน 'ชัยภูมิ' อดีตรองประธานสภาฯ เจริญ จรรย์โกมล ซบอกคุณหญิงหน่อย มั่นใจ ปักธงได้แน่

 

อดีตรองประธานสภา ควงลูกชาย พร้อมทีมงาน ทิ้งเพื่อไทย ยกคณะซบอกคุณหญิงสุดารัตน์ เตรียมจัดทีมชัยภูมิ ลุยกวาด สส. ให้ไทยสร้างไทย ทางออก ทางรอดของประเทศ จากวิกฤติการเมืองสองขั้วมั่นใจ ปักธงได้แน่

 

 

อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร เจริญ จรรย์โกมล ให้เหตุผลการตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทย เพราะเห็นว่าเป็นพรรคที่มีอุดมการณ์ประชาธิปไตยที่ชัดเจน คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นผู้นำที่มีความสามารถ และมือสะอาด

 

มีผลงานโดดเด่นทั้ง 30 บาทรักษาทุกโรค การปราบโรคซาร์ โรคหวัดนก มีความจริงใจกับพี่น้องประชาชนจึงเป็นที่รักของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะชาวอีสาน และมั่นใจว่าพรรคไทยสร้างไทยจะเป็นพรรคการเมืองของชาวอีสานได้อย่างแน่นอน

 

ขณะที่นโยบายซึ่งได้ประกาศต่อพี่น้องประชาชน ล้วนเป็นนโยบายที่ตอบโจทย์ประเทศชาติ ประชาชนอย่างยิ่งในเวลานี้

 

ทีมผู้สมัครสส.ชัยภูมิพรรคไทยสร้างไทย

นายเจริญ จรรย์โกมล เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ทางการเมืองเป็นอย่างยิ่ง เคยดำรงตำแหน่งรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ดำรงตำแหน่งประธานกรรมาธิการสภาผู้แทนราษฎรถึง 3 คณะ และเป็นอดีตสส.จังหวัดชัยภูมิ ถึงเจ็ดสมัย

 

นายเจริญจะเข้ามาเป็นหัวหน้าทีมจังหวัดชัยภูมิและทำงานร่วมกับผู้สมัคร สส.จังหวัดชัยภูมิ เช่น นายอุทิศ พิมพลีชัย ผู้สมัคร สส.ชัยภูมิ เขต2  นายพิชัย ขระสูงเนิน ผู้สมัคร สส.ชัยภูมิเขต 4 นายจอมจักรภพ เอกกุล ผู้สมัครส.ส.ชัยภูมิเขต 6 และนายธนกฤต จรรย์โกมล ว่าที่ผู้สมัครสส.จังหวัดชัยภูมิ พรรคไทยสร้างไทย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ