ข่าว

เปิดโพสต์ 'หนุ่มคลั่ง' กราดยิง 3 ศพ สั่งลา ก่อนปิดหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ปิดล้อมพื้นที่ต่อเนื่อง พาแม่ 'หนุ่มคลั่ง' ผู้ก่อเหตุเกลี้ยกล่อมยังไม่เป็นผล ด้านพ่อผู้เสียชีวิตร่ำไห้ ขณะเฟซบุ๊กส่วนตัวผู้ก่อเหตุ โพสต์สั่งลาภาพเมรุ

ความคืบหน้ากรณีเหตุ "หนุ่มคลั่ง" กราดยิง ชาวบ้าน ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณหมู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า ซอย 4 หลังห้างบิ๊กซีเพชรบุรี ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการใช้วิธีการเจรจา

 

 

โดยนำแม่ของผู้ก่อเหตุมาช่วยเจรจา แต่ยังไม่เป็นผล โดยผู้ก่อเหตุยังคงยิงปืนออกมาเป็นระยะ ด้านเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ นเรศวร 261 และชุดปฏิบัติการพิเศษ กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี ได้ปิดล้อมกดดัน และพยายามเข้าเจรจาผู้ก่อเหตุให้มอบตัว 

ตำรวจควบคุมเหตุ "หนุ่มคลั่ง" กราดยิง

รวมทั้งก่อนหน้านี้ ผู้ก่อเหตุได้มีการโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยทำการอัปสตอรี่เฟซบุ๊กมีข้อความพร้อมรูปพระสงฆ์ยืนหน้าเมรุว่า “มรณะ 22/มีนา/66 นายอนุวัช แหวนทอง ดิ้นรนกันแทบตาย สุดท้ายได้ตายกันทุกคน” และติดต่อกับเพื่อน ขอเข้ามอบตัว แต่ได้มีการปิดเฟซบุ๊กส่วนตัวไปแล้ว จึงต้องทำการเจรจาต่อไป 

เปิดโพสต์หนุ่มคลั่งกราดยิง 3 ศพ

 

สำหรับรายงานผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเบื้องต้น เสียชีวิต 3 ราย ยังไม่สามารถเข้าไปยังที่เกิดเหตุได้ บาดเจ็บ นำส่ง รพ. 3  ราย ส่วนผู้เสียชีวิตที่ได้มีการรายงานเบื้องต้นว่ามีพนักงานไรเดอร์ส่งอาหาร ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย พ่อของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อดูศพลูกชาย ซึ่งมาส่งอาหารให้บ้านผู้ก่อเหตุ โดยอยู่ในอาการเสียใจกับการสูญเสียที่เกิดขึ้น 

เหยื่อหนุ่มคลั่งกราดยิง

อย่างไรก็ดี มีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุเคยเป็นลูกจ้างของอุทยานแห่งชาติทับลาน และคาดว่าจะเกิดความเครียดในการที่จะต้องไปขึ้นศาลในคดียาเสพติดวันนี้

เหตุหนุ่มคลั่งกราดยิงเพชรบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ