ข่าว

ด่วน 'หนุ่มคลั่ง' กราดยิง จากในบ้าน ดับแล้ว 2 ราย ยังคุมตัวไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน 'หนุ่มคลั่ง' กราดยิง ออกมาจากในบ้าน จ.เพชรบุรี เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ตำรวจยังเข้าคุมตัวไม่ได้

วันนี้ (22 มีนาคม 66) เมื่อเวลา 14.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุ 'หนุ่มคลั่ง' และใช้อาวุธปืน กราดยิง ชาวบ้าน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในบริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ

 

 

ในเบื้องต้นทราบว่า มีชาวบ้านถูกยิงเสียชีวิต จำนวน 2 ราย โดยศพผู้เสียชีวิตอยู่ในพื้นที่ ภายในซอย 4 ของหมู่บ้านดังกล่าว ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปถึงยังไม่สามารถเข้าไปในที่เกิดเหตุได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืน ยิงออกมาตลอดเวลา โดยเสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหวเป็นระยะๆ

 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อ คือ ร.ต.ต.กนกศักดิ์ มุทธากาญจน์ นายก อบต.ต้นมะม่วง ซึ่งถูกยิงขณะเดินทางมาตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุ โดย คนร้าย ได้ใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากบ้านที่ซ่อนตัวอยู่

 

 

ทั้งนี้ หลังจาก ร.ต.ต.กนกศักดิ์ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯ จึงได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลในบริเวณใกล้เคียง เบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บถูกกระสุนปืน ยิงถากแก้มและหู จนได้รับบาดเจ็บ

 

 

ชายคลั่ง กระหน่ำยิง

 

ชายคลั่ง กระหน่ำยิง

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอนุวัฒน์ แหวนทอง ซึ่งภายหลังก่อเหตุได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย ได้กระจายกำลัง เพื่อทำการปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุเอาไว้แล้ว พร้อมทั้งได้ทำการเจรจา เพื่อให้ นายอนุวัฒน์ ยอมมอบตัว โดยปฎิบัติการในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เริ่มปฎิบัติการจากเบาไปหาหนัก คือต้องทำการเจรจา เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลาย หรือเบาบางลง 

 

 

แต่หากผู้ก่อเหตุยังไม่ยินยอมที่จะวางอาวุธ หรือยังมีการใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฎิบัติการก็จะเริ่มใช้วิธีการที่รุนแรงขึ้น เบื้องต้นทราบว่า ในวันนี้ ผู้ก่อเหตุ จะต้องไปขึ้นศาลจังหวัดเพชรบุรี ใน คดียาเสพติด กระทั่งเกิดอาการเครียด จึงได้นำอาวุธปืนมาก่อเหตุดังกล่าว

 

ชายคลั่ง กระหน่ำยิง

ชายคลั่ง กระหน่ำยิง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ