ข่าว

'อ๋อม สกาวใจ' พูนสวัสดิ์ จากดารา 'Call out' สู่เวทีการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความในใจ 'อ๋อม สกาวใจ' พูนสวัสดิ์ จากดารา 'Call out' เข้าสู่เส้นทางการเมือง ตั้งใจจะทำให้ประชาชนมีรอยยิ้มได้ ในชีวิตจริง

 

เปิดใจเลือดใหม่ทางการเมือง  อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ จาก ดารา call out มาเข้าสู่แวดวงวงการเมือง หวังพลิกบทบาท สร้างบันเทิงในหน้าจอ มาสร้างรอยยิ้มให้เกิดขึ้นในชีวิตจริงของประชาชน เชื่อ 8-9 ปี ที่ผ่านมา บอกเราว่า มันไปข้างหน้าไม่ได้  ถึงเวลาที่ต้องออกมา ชวแก้โครงสร้างของปัญหา เพื่อเรียกรอยยิ้ม ของประชาชน ให้กลับมาอีกครั้ง 

Q : แรงจูงใจที่เข้ามาเล่นการเมือง

A : อ๋อมอยู่วงการมา30ปี แล้วเห็นปัญหาเป็นปัญหาที่มันค้างคาและไม่ได้รับคำตอบ เราอยู่วงการเกินครึ่งชีวิต อายุ 46 ปี พอเราโตขึ้นอายุมากขึ้นเราก็ได้เห็นอะไรมากขึ้นเห็นโลกมากขึ้น อย่างที่บอกปัญหาค่อนข้างที่จะเยอะ อ๋อมก็รู้สึกว่าที่อ๋อมออกมาพูดออกมาถามถึงปัญหาพูดบริหารอยากให้มาแก้ไข แล้วพอรู้สึกว่ามีปัญหาทุกวันๆอ๋อมรู้สึกว่าปัญหาต่างๆเป็นปัญหารอบตัวของเรา เราเป็นประชาชนคนหนึ่งเราก็มีสิทธิถาม อันนี้ก็เป็นหนึ่งแรงจูงใจที่ทำให้รู้ว่าการเมืองมันอยู่รอบๆตัวเราทั้งนั้นเลย  

 

ตอนแรกการที่ออกมาพูดออกมา call out ยังไม่ได้สนใจมาลงทำงานการเมือง แต่ว่าพอเราถามไปเรื่อยๆในทุกๆวันที่ผ่านมาตั้งแต่ช่วงโควิด ประมาน 3-4 ปี อ๋อมก็รู้สึกว่ามันแก้ปัญหาที่ปลายเหตุมันเป็นการที่เกิดปัญหาแล้วเราถามไปมันเป็นปัญหาที่ปลายเหตุไปแล้ว จริงๆอ๋อมก็สนใจการเมือง  แต่อ๋อมเพิ่งมาสนใจจริงๆและเริ่มรู้สึกอยากเข้ามาทำงานตรงนี้เลยละกัน เมื่อปีที่แล้วเอง

 

Q : ตั้งใจจะเข้ามาอะไร
A : อย่างที่บอกเราพูดถึงปลายเหตุของปัญหา มันเกิดปัญหาแล้ว เราไม่ได้แก้ไขโครงสร้างของปัญหา ต้นเรื่องต้นตอของปัญหา ถ้าเราเข้ามาเราสามารถแก้ไขระบบโครงสร้างได้โดยการวางนโยบายต่างๆหรือปัญหาต่างๆ ไปพูดคุยกับพี่น้องประชาชนที่เราได้รับฟังมาสามารถเข้าไปแบบ ลองไปคุยในสภาว่าเราจะไปแก้หรือช่วยเหลือกฏหมายที่ล้าหลัง ที่แบบว่ามันถูกต้องหรอ แบบไปปรับโครงสร้างเป็นการแก้แบบต้นเหตุ ที่อ่อมรู้สึกว่าอ๋อมต้องเข้ามาทำงานตรงนี้แล้ว

 

Q : ปัญหาในแวดวงบันเทิง

A : อันดับแรกเลยอ๋อมว่าอ๋อมต้องเข้ามาตรงนี้ให้ได้ก่อน  และก็อยากพัฒนาประชาธิปไตยโดยการที่อ๋อมได้ถูกพี่น้องประชาชนเลือกเข้ามา นั่นการพัฒนาประชาธิปไตย  ถ้าเข้ามาแล้วอ๋อมมีความสามารถเข้ามาผลักดันนโยบายของพรรค เช่น soft power ก็๋เป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงอยู่แล้ว เราสามารถทำได้ อ๋อมเชื่อว่าคนไทยทุกคนหรือคนที่อยู่ในหลายๆแวดวงก็มีความสามารถแค่ไม่ได้รับการสนันสนุน จากรัฐบาลอย่างเต็มที่  นโยบายของพรรคอ๋อมคิดว่ามีประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน เรื่องsoft power วงการบันเทิงก็น่าจะได้ด้วยและหลายๆวงการไม่ว่าจะเป็นเกษตรกรรมหรือการคมนาคม ที่คนไทยสามารถประกาศศักดาให้คนต่างชาติได้รู้ว่าประเทศเรามีดีอะไรบ้าง

อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครสส.กทม.พรรคเพื่อไทย

Q : กดดันหรือไม่ที่เป็นคนมีชื่อเสียง

A : จะตอบว่าไม่กดดันก็ไม่ได้ กดดันค่ะ แต่กดดันว่าเราต้องแก้ปัญหาประชาชนให้ได้ แต่เรื่องอื่นไม่ค่อยกดดัน  อ๋อมเชื่อว่าพี่น้องประชาชนมองที่ความมุ่งมั่นว่าบุคคลท่านนี้เข้ามาและแก้ไขปัญหาแบบลงมือลงแรงจริงๆ อยากให้เห็นว่าบุคคลนี้เข้ามาแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนได้ อันนี้ขอพูดแทนพี่น้องประชาชนว่าให้เข้ามาแล้วสามารถปรับเปลี่ยนลงมือลงแรงและทำได้จริง  ตรงนี้เรามองแบบมุมกว้าง และเราเชื่อว่าทุกคนจะต้องมองว่าเสียงของพี่น้องประชาชนทุกๆคนที่เข้าไปกาเข้าไปเลือกบุคคลท่านนั้นให้เข้ามาเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเสียงเหล่านั้นต้องไม่หมดไปแค่วันที่เรากาคะแนนเสียงให้เขา เสียงเหล่านั้นต้องเป็นใหญ่ในแผ่นดิน อ๋อมเชื่อว่าอ๋อมมีสิ่งนั้นอยู่

 

Q : หนักใจไหม ที่มีตัวเลือกเป็นคนในแวดวงเดียวกัน ไม่น้อย

A : ส่วนตัวดีใจ อ๋อมดีใจที่ 8-9 ปีที่ผ่านมาหลายคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นมันไม่ได้ไปข้างหน้าแต่มันไม่ไปไหน มันอยู่กับที่หรือถอยหลังด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้มันคือการเปลี่ยนครั้งใหญ่ของประเทศอ๋อมเชื่อว่าเพื่อนฝูงในวงการบันเทิงรุ่นน้องรุ่นพี่ในวงการบันเทิงที่เข้ามาในตรงนี้ต้องการพัฒนาประเทศให้ก้าวไปข้างหน้าแต่มันขึ้นอยู่กับประชาชนเป็นคนตัดสินใจ

 

Q : ทำไมเลือกพรรคเพื่อไทย

A : เหมือนกับที่อ๋อมได้บอกไปตั้งแต่อ๋อมเปิดตัวเป็นอันดับ 1 อ๋อมเป็นประชาธิปไตย และพรรคเพื่อไทยมีสิ่งนั้นและนโยบายของพรรคเพื่อไทยทุกยุคทุกสมัยเป็นนโยบายที่เกิดขึ้นมาและสามารถทำได้จริงและสามารถเข้าไปถึงพี่น้องประชาชนได้จริงๆ และก็มีเพื่อนอยู่พรรคนี้ ก็อุ่นใจด้วยพอเราได้มาอยู่ครอบครัวใหญ่อ๋อมก็รู้สึกโอเคและเลือกบ้านนี้

 

อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครสส.กทม.พรรคเพื่อไทย

Q : ถ้าสอบตก จะไปไหนต่อ

A :ขอบคุณมากๆที่บอกว่าสร้างอิทธิพลอยู่ภายนอกดูยิ่งใหญ่ อ๋อมไม่เคยคิดว่าอ๋อมจะไม่สำเร็จ อ๋อมเคยบอกตั้งแต่เปิดตัว อ๋อมมาเพื่อชนะไม่ได้มาเพื่อแพ้ ทุกย่างก้าวของอ๋อมคิดดีแล้ว ที่ผ่านมาอ๋อมรู้สึกว่าเป็นคนๆนี้ เป็นคนที่ไปๆไหนมาไหนแล้วแบบ
อ๋อมสวัสดีเป็นยังไง มันคือชื่อเสียงไง ที่ทุกคนให้เรามาเพราะเราสร้างความบันเทิงให้พี่น้องประชาชนที่เขาดูเรา

และวันนี้คงถึงเวลาที่เหมาะสมที่อ๋อมสกาวใจที่ช่วยพี่น้องประชาชนกลับมาบันเทิงและกลับมามีรอยยิ้มได้เหมือนเดิม ระยะเวลา8-9ปี อ๋อมรู้ว่ามันเป็นจังหวะที่อ๋อมต้องเข้ามาและตอบแทนบุญคุณต่อพี่น้องประชาชนที่ให้ชื่อเสียงกับอ๋อมมาเป็นที่รู้จักแล้ว  ชื่อเสียงเนี่ยถ้าเกิดตอบแทนบุญคุณพี่น้องทุกคนได้ อ๋อมรู้สึกว่ามันคงสุดๆแล้ว

 

Q : ทำไมต้องเลือก อ๋อม สกาวใจ

A : เพราะมีศักยภาพมีวิสัยทัศน์และมีความมุ่งมั่นเข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆของพี่น้องประชาชนและไม่ได้เข้าเพียงเพื่อว่าอยู่ไปวันๆหรือตอบคำถามอะไรก็ไม่รู้ที่เราไม่เข้าใจหรือว่าเหวียงใส่นักข่าวอะไรแบบนี้ อยากให้เลือกถึงบุคคลที่เขาเข้ามามั่นใจเข้ามาทำงานแก้ไขปัญหาให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนซึ่งอย่างที่อ๋อมบอกไปว่าสิ่งเหล่านี้ที่พูดไป  เชื่อว่าอ๋อมมีตรงนี้

 

เดือน พ.ค.ทุกคนน่าจะได้ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงกันในทุกๆเสียง เพราะว่าในทุกๆเสียงมันมีความหมายสามารถเปลี่ยนแปลงประเทศได้ครั้งยิ่งใหญ่ในครั้่งนี้ อ๋อมอยากให้ทุกคนเลือกเพื่อไทยอยากให้เป็นแลนสไลด์ไปเลย เพราะว่านโยบายของพรรคเพื่อไทยในทุกๆนโยบายที่ผ่านมา  คิดออกมาและสามารถทำได้จริงและอยากให้พี่น้องเลือกอ๋อมสกาวใจ เลือกทั้งคนทั้งพรรค  อ๋อมจะรักษาเสียงของทุกๆเสียง จะไม่ปล่อยให้มันหายไปในวันเลือกตั้งและวันนั้นประชาชนต้องเป็นใหญ่ในแผ่นดินแน่นอน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ