ข่าว

'เจ ชนาธิป' สุดเสียดายทีมชาติไทยไร้ มุ้ย ธีรศิลป์ - ตังค์ สารัช เกมอุ่นเครื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กัปตันทีมชาติไทย "เจ ชนาธิป" วิเคราะห์โปรแกรมอุ่นเครื่อง"ทีมชาติไทย"ออกไปเยือนซีเรียและสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ถือว่าเป็นผลดี ที่จะได้วัดคมกับทีมที่มีแรงกิงสูงกว่าในอันดับโลก ส่วนการที่ทัพช้างศึกไม่มี "ธีรศิลป์ แดงดา" และ"สารัช อยู่เย็น" เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย

"เจ ชนาธิป"  ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันฟุตบอลทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า โปรแกรมอุ่นเครื่องฟุตบอลทีมชาติ "ฟีฟ่าเดย์" ทีมชาติไทย คืนวันที่ 25 มี.ค.ซีเรีย( อันดับ 90) พบ ไทย( อันดับ 111)  แข่งขันที่ดูไบ  สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์  และ คืนวันที่ 28 มี.ค.สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์( อันดับ 70 ) พบ ไทย   แข่งขันที่กรุงอาบูดาบี ในสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ แน่นอนว่าการพบกับทีมที่มีแรงกิงดีกว่าทีมชาติไทยเป็นสิ่งดีมาก ได้วัดมาตรฐานว่าทีมชาติไทยอยู่จุดไหน จะพัฒนาไปทางไหน

 

 

"เจ ชนาธิป" และ สุภโชค สารชาติ 2 ผู้เล่นจากสโมสรฟุตบอลในเจลีก กลับมามีชื่อติดทีมชาติไทย อย่างไรก็ตาม สำหรับทีมชาติไทยในโปรแกรมอุ่นเครื่อง มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายคนในจำนวนนี้ คือ ไม่มี ธีรศิลป์ แดงดา(มุ้ย)และสารัช อยู่เย็น (ตังค์) จากบีจีปทุมยูไนเต็ด "การไม่มี มุ้ย, ตังค์ แน่นอนว่าน่าเสียดาย ผมก็อยากเล่นกับพี่เขา แต่ฟุตบอลตอนนี้ ก็ต้องการคนที่พร้อมที่สุด เป็นการลองทีมด้วย ตัวผมเองก็ต้องโชว์ฟอร์ม อยากให้ทุกคนโชว์ฟอร์มได้ดี มีความกระหายตลอดเวลา  ส่วนการที่ "ไนท์" ชานุกูล ก๋ารินทร์  จากโปลิศเทโร มีชื่อติดทีมชาติ   ถือว่าเป็นผู้เล่นมีความสามารถ สิ่งที่จะแนะนำคงไม่มีอะไรมากไปกว่าสู้ไปด้วยกัน " ชนาธิป  กล่าว 

โปรแกรมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่าเดย์ ทีมชาติไทยชุดใหญ่

.

คืนวันที่ 25 มีนาคม  เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ซีเรีย พบ ไทย ที่ เมืองดูไบ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

.

นัดที่สอง คืนวันที่ 28 มีนาคม เวลา 01.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ ไทย ที่กรุงอาบูดาบี ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

 

'เจ ชนาธิป' สุดเสียดายทีมชาติไทยไร้ มุ้ย ธีรศิลป์ - ตังค์ สารัช เกมอุ่นเครื่อง ผังรายชื่อผู้เล่นทีมชาติไทย ในโปรแกรมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ