ข่าว

ตำรวจบุกจับ 'นารา เครปกะเทย' ข้อหาฉ้อโกง-ทุจริต หลอกขายกล่องสุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนรวบแล้ว "นารา เครปกะเทย" ถูกตำรวจบุกจับ ในความผิดฐาน "โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย , ฉ้อโกงประชาชน , ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ , กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน" สืบเนื่องจากพฤติการณ์ หลอกขายกล่องสุ่ม

วันที่ 21 มีนาคม 2566 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ( บก.ปคบ.) พ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รอง ผบก.ปคบ. นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.1 บก.ปคบ. ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 3 จุด แบ่งเป็น 2 จุด ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และในพื้นที่ จ.ลพบุรี 

"นารา เครปกะเทย" ถูกตำรวจบุกจับ

ทั้งนี้ เป้าหมายสำคัญมี 2 จุดใน จ.อยุธยา โดยจุดแรกอยู่ในพื้นที่ ม.11 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา บ้านพักแฟนหนุ่มของนายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ "นารา เครปกะเทย" โดยเชื่อว่า เป็นสถานที่ซ่อนตัวของ "นารา เครปกะเทย" ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 20 มีนาคม 2566 ในความผิดฐาน "โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย , ฉ้อโกงประชาชน , ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ , กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน"

"นารา เครปกะเทย" ถูกตำรวจบุกจับ

ผลการตรวจค้น เจ้าหน้าที่สามารถจับ "นารา เครปกะเทย" พร้อมกับตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง และสมุดบัญชีธนาคาร 6 เล่ม เป้าหมายอีกจุด คือ อาคารพาณิชย์ ในพื้นที่เดียวกัน หลังสืบทราบว่าถูกใช้เป็นสถานที่เก็บสินค้า และ สถานที่ไลฟ์สดขายกล่องสุ่ม ผลการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตรวจยึดกล่องสินค้าได้เป็นจำนวนมาก

 

สืบเนื่องจากพฤติการณ์ของ "นารา เครปกะเทย" หลอกขายกล่องสุ่ม อ้างได้รับผลตอบแทนสูง แต่เมื่อผู้เสียหายโอนเงินซื้อกล่องสุ่มไปให้ แล้วกลับไม่มีการจัดส่งกล่องสุ่มให้ตามที่ตกลงกันไว้ เข้าข่ายหลอกลวงเอาเงิน เป็นความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน ซึ่งเป็นคดีอาญาไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการนำตัวมายัง กก.1 บก.ปคบ เพื่อสอบปากคำพร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย

"นารา เครปกะเทย" ถูกตำรวจบุกจับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ