ข่าว

'เพื่อไทย' ไหว้ 'ศาลหลักเมือง' อวยพร ประยุทธ์ สุขภาพดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาฤกษ์เอาชัย 'เพื่อไทย'ไหว้ ' ศาลหลักเมือง' ลั่นเดินหน้าหาเสียงเลือกตั้งเต็มที่ อุ๊งอิ๊ง มอบภาระกิจ เศรษฐา ปราศรัยแทน

 

อุ๊งอิ๊ง อวยพร พล.อ.ประยุทธ์ สุขภาพแข็งแรง ระหว่าง พาแกนนำเพื่อไทย ไหว้ศาลหลักเมืองหลัง ยุบสภา ยืนยัน จากนี้จะเดินเครื่องเลือกตั้งเต็มที่ พร้อมเลือกตั้งวันนี้ หรือ พรุ่งนี้ก็ได้ เล็งรื้อยุทธศาสตร์ 20 ปี เปลี่ยนตัวผู้สมัครเป็นกระบวนการคัดเลือก ไม่เกี่ยวกับหลีกทาง ทางการเมือง

 

 

แกนนำพรรคเพื่อไทย เข้าสักการะศาลหลักเมือง กรุงเทพฯประกอบด้วย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่

 

 

 

น.ส.แพทองธาร บอกว่า การมาไหว้ศาลหลักเมือง ไม่เกี่ยวกับการยุบสภา เพราะวางแผนไหว้ศาลอยู่แล้ว แต่เมื่อมีการยุบสภาแล้วจากนี้ถือว่าเป็นการเดินหน้าหาเสียงเลือกตั้งอย่างเต็มที่จากนี้จะเป็นนายเศรษฐาช่วยเดินเต็มกำลัง เพราะมีกำหนดการคลอดก่อนวันที่ 14 พฤษภา

แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

นอกจากนี้ยังอวยพรวันเกิด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ในโอกาสครบรอบวันเกิด 69 ปี ให้มีสุขภาพแข็งแรง ทำงานตามกรอบของรัฐบาลนี้ให้ได้มากที่สุด โดยต้องดูประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก

 

เมื่อถามว่ามีโอกาสที่ชื่อของ น.ส.แพทองธารจะได้เข้าไปอยู่ในผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับกรรมการบริหารพรรคจะพิจารณา ส่วนตัวอยู่ตรงไหนก็ได้ ที่มีส่วนช่วยประเทศชาติ

 

ส่วนพื้นที่ก็ยังมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้สมัครซึ่งทำให้คนสังเกตว่ามีการหลีกทางให้  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเพียงข้อสังเกต ซึ่งข้อเท็จจริงแล้วอยู่ในกระบวนการ 

 

หากมีการรับฟังเสียงจากพี่น้องประชาชนผ่านช่องทางการทำไพรมารีโหวต กรรมการสรรหา และกรรมการบริหาร ก็ยังสามารถเปลี่ยนตัวผู้สมัครได้ตลอดเพราะเป็นขั้นตอนกระบวนการคัดเลือก


logoline

ข่าวที่น่าสนใจ