ข่าว

พรุ่งนี้เปิดตัว 'ทีมเศรษฐกิจ' 'ก้าวไกล' มั่นใจ ได้ สส.มากกว่าอนาคตใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขาธิการพรรค 'ก้าวไกล' มั่นใจว่าจะได้ สส. มากกว่าอนาคตใหม่ เปิดตัว 'ทีมเศรษฐกิจ' แบบครบเครื่อง ครอบคลุม 22 มีนาคมนี้

 

พรรคก้าวไกล จะเปิดตัว ทีมเศรษฐกิจ ที่มีความเชี่ยวชาญทุกมิติทั้งเศรษฐกิจในเมือง
ภาคชนบท เศรษฐกิจดิจิทัล เศรษฐกิจสร้างสรรค์ เศรษฐกิจระหว่างประเทศ ในวันที่ 22 มีนาคมนี้  โดยมั่นใจว่าจะเป็นทีมเศรษฐกิจที่ครบเครื่อง และเชื่อว่าพรรคก้าวไกลจะได้คะแนนมากกว่าอนาคตใหม่ โดยจะรับรองรายชื่อผู้สมัคร สส. ให้แล้วเสร็จในสองสัปดาห์

 

ชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล

ชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล ยืนยันว่าพรรคจะประชุมสมาชิกเป็นรายจังหวัดเพื่อรับฟังความคิดเห็นในการส่งผู้สมัคร สส. ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 26 มีนาคมนี้ หลังจากนั้นจะเข้าสู่กระบวนการพิจารณาและรับรองรายชื่อผู้สมัครให้แล้วเสร็จในสัปดาห์หน้า หากมีการยุบสภา และกำหนดวันเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566

 

โดยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งแกนนำพรรค นำโดยพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยผู้ช่วยหาเสียงของพรรคก้าวไกล ได้แก่ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า และพรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า ได้กระจายลงพื้นที่พบพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ทุกจังหวัดพี่น้องประชาชนให้การตอบรับพรรคก้าวไกลอย่างดียิ่ง

 

 

 

เลขาธิการพรรค กล่าวถึงวันเปิดตัวทีมเศรษฐกิจ ในวันที่ 22 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 น. ที่อาคารอนาคตใหม่ โดยมั่นใจว่าจะเป็นทีมที่ครบเครื่อง แต่ละคนมีความเชี่ยวชาญทุกมิติทั้งเศรษฐกิจในเมือง-ภาคชนบท เศรษฐกิจดิจิทัล เศรษฐกิจสร้างสรรค์ เศรษฐกิจระหว่างประเทศ

 

ที่สำคัญคือเป็นทีมที่มีจุดยืนว่าต้องการแก้ไขเศรษฐกิจของประเทศทั้งระบบ ไม่ใช่หวังพึ่งเพียงด้านใดด้านหนึ่งเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งการกำหนดยุทธศาสตร์การพัฒนาเศรษฐกิจที่ชัดเจนเช่นนี้ เป็นสิ่งที่ประเทศไทยขาดหายไปตั้งแต่วิกฤติต้มยำกุ้งเมื่อปี 2540 เป็นต้นมา

 

จากนั้นในช่วงสุดสัปดาห์ แกนนำพรรคและผู้ช่วยหาเสียงจะกระจายไปหลายจังหวัดเพื่อพบปะพี่น้องประชาชนต่อเนื่อง เช่น วันที่ 23 มีนาคม พบพี่น้องประชาชนที่จังหวัดสมุทรปราการ วันที่ 24 มีนาคมที่จังหวัดชลบุรี วันที่ 25 มีนาคมที่จังหวัดอำนาจเจริญ วันที่ 26 มีนาคมที่จังหวัดนนทบุรีและยโสธร

 

เลขาธิการพรรคก้าวไกล มั่นใจว่าในศึกเลือกตั้ง 2566 จะได้รับชัยชนะมากกว่าพรรคอนาคตใหม่

“สี่ปีที่ผ่านมาเราได้พิสูจน์ให้พี่น้องประชาชนเห็นว่า อดีตพรรคอนาคตใหม่และพรรคก้าวไกลในวันนี้ เราเป็นพรรคการเมืองที่ทำงานในสภาได้ดีที่สุด ทำงานคุ้มค่าภาษีของพี่น้องประชาชนมากที่สุด ซื่อตรงต่อพี่น้องประชาชนเสมอ เราทำงานตรงไปตรงมาไม่เกรงใจใคร”

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ