ข่าว

'บุรีรัมย์ยูไนเต็ด' ทุบ จงอางผยอง โกยแต้ม รีโว่ไทยลีก -เมืองทองยูไนเต็ด เฮ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" เข้าใกล้แชมป์ฟุตบอล"รีโว่ไทยลีก" ไปทุกขณะ เมื่อเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดบ้านชนะ"จงอางผยอง" ขอนแก่นยูไนเต็ด  4-1  เกมนัดถัดไปหากชนะ ก็จะประกาศการเป็นแชมป์ลีกสูงสุดก่อนจบฤดูกาลได้ทันที   ด้าน"เมืองทองยูไนเต็ด" สุดร้อนแรงชนะ 5  เกมรวด  

ฟุตบอลไทยลีก 1 "รีโว่ ไทยลีก" ประจำวันเสาร์ที่ 18  มี.ค.   "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" ซึ่งยึดพื้นที่จ่าฝูงของตารางไทยลีก  ทำผลงานเก็บชัยชนะ เหนือ ขอนแก่นยูไนเต็ด   โดยเจ้าถิ่น"ปราสาทสายฟ้า"  เปิดบ้านสนามช้างอารีนา  อ.เมือง  จ.บุรีรัมย์  เอาชนะขอนแก่น ยูไนเต็ด หรือ "จงอางผยอง"  4-1  ทำให้สถานการณ์ในขณะนี้เอื้อให้ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" ต่อการที่จะคว้าแชมป์ก่อนจบฤดูกาล   โดยเฉพาะหากสามารถเอาชนะ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ในเกมนัดที่ 25  ของฤดูกาล  แข่งขันวันอังคารที่ 4  เม.ย.  โดย "ปราสาทสายฟ้า" จะเล่นเป็นเกมเยือน พบ"ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต

 

 


3  นัด ซึ่งเป็นตัวแปรสำคัญให้กับ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด " ด้วยการเป็นแชมป์ก่อนจบฤดูกาลในเดือน พ.ค.  แชมป์เก่าจากฤดูกาลที่ผ่านมา ทำผลงานชนะใน 2  เกมคือ ออกไปเยือน หนองบัวพิชญเอฟซี ชนะ 1-0  และล่าสุด เล่นในบ้านเอาชนะ ขอนแก่นยูไนเต็ด 4-1 ผลงานในขณะนี้ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ลงแข่ง 24  นัด  มี 64  คะแนน จากผลงานชนะ 20  เสมอ 4  เหนือทีมอันดับ 2  ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด แข่ง 23  นัด มี 49  คะแนน

 

 

 

เพจ"ลุงเนวิน" เผยแพร่ข้อความก่อนเกมพบกับขอนแก่นยูไนเต็ดว่า

.

วิถีแห่งแชมป์
ก้าวลงสนามช้างอารีนา วันนี้ เป็นก้าวสำคัญที่สุดของบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ทุกคน ในฤดูกาลนี้
ถ้าเราก้าวข้ามขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้ เราจะไปยืนรอบันไดขั้นสุดท้าย เพื่อก้าวขึ้นสู่บัลลังก์แห่งแชมป์ไทยลีก ทันที
.    
วิถีแห่งแชมป์ หรือ เส้นทางประวัติศาสตร์ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ปูฐานอัดแน่นด้วยกำลังใจ และเสียงเชียร์ ของแฟน ๆ มาตลอดเส้นทาง
.
หลายเกม หลายนัด ที่เราพลิกสถานการณ์มาได้ ด้วยเสียงเชียร์ที่เร่งเร้า กระตุ้นทีมของเรา ที่กำลังตื้อ ๆ ตัน ๆ ให้เอาชนะได้ หรือเอาตัวรอดมาได้ อย่างไม่น่าเชื่อ
.
หลายเกม หลายนัด ที่เราทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อเช่นกัน ด้วยกำลังใจของแฟน ๆ ที่ช่วยให้เกมที่ดีอยู่แล้ว เป็นเกมที่ดีอย่างมหัศจรรย์ และสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ทุกคน
.
โชคดีเป็นของเรา ที่นัดนี้ เราได้มาเล่นในบ้าน ได้กำลังใจจากกองเชียร์ ในวันที่เราต้องการชัยชนะ และ 3 แต้ม เป็นที่สุด การได้มาเล่นท่ามกลางเสียงเชียร์ และอ้อมกอดของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  จึงเป็นโอกาสที่ดี ที่เราจะเก็บ 3 แต้มในบ้าน เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ ก่อนจะไปเยือนแบงค็อก ยูไนเต็ด
.
2 นัดนี้ เป็น 2 นัด ที่สำคัญ หากเราเก็บได้ 6 แต้มรวด เราจะเป็นแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 8 ทันที และอีก 5 นัดที่เหลือ จะเป็น 5 นัด ที่เราจะสร้างสถิติ และประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้แฟน ๆ ได้มีความสุข ไปกับบันทึกบทใหม่ ๆ ในทุก ๆ นัดที่มาเชียร์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

 

แม้เราจะมั่นใจว่าเราจะทำได้ตามที่คาดหวัง แต่ก็จะประมาทไม่ได้เลย ขอนแก่น ยูไนเต็ด เป็นทีมหนึ่งที่โชว์ฟอร์มได้ดีทุกครั้ง เมื่อมีบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นคู่ต่อสู้  เหมือนมีพลังบางอย่างที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเผชิญหน้ากับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่วันนี้ เราต้องเก็บ 3 แต้มในบ้านให้ได้ ด้วยพลังของชาวบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ที่มีลมหายใจเดียวกัน ทั้งที่อยู่ในสนาม อยู่ที่บ้าน และที่ใด ๆ ก็ตาม วันนี้ ขอพลังและกำลังใจ ให้ทีมของเราด้วย
.
สุดท้ายก่อนลงสนามวันนี้ ขอเชิญชวนชาวบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ไว้อาลัยให้กับการจากไปของคุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี  รองประธานกรรมการและรองประธานกรรมการบริหารบริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง ผู้สนับสนุนคนสำคัญของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเป็นผู้สนับสนุนการจัดกิจกรรมทุกกิจกรรมของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
.
ถ้าไม่มีคุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี  ถ้าไม่มีผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คงไม่ประสบความสำเร็จ มากเช่นทุกวันนี้ และการพัฒนาบุรีรัมย์ คงไม่เติบโตแบบก้าวกระโดด เป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ และทั่วโลก ได้รวดเร็วเช่นนี้
.
วันนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สูญเสียผู้มีพระคุณ และผู้สนับสนุน ซึ่งเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา ไปแล้วว แต่เราจะรักษาความมุ่งมั่นที่จะพาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ก้าวต่อไปบนถนนแห่งความสำเร็จ และพัฒนาบุรีรัมย์ ให้เจริญก้าวหน้า ตามที่เคยรับปากกับท่านไว้
.
ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมไว้อาลัยด้วยกันครับ
บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด
เรา มี ช้าง ตลอดไป
⚡️⚡️⚡️    

 

 


ด้าน" เมืองทองยูไนเต็ด"ทีมอันดับ 5  ของตาราง   ขยับอันดับในตารางขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 3  ของตาราง เมื่อเกมนัดที่ 24  ของฤดูกาล เป็นการบุกไปเอาชนะ พีทีประจวบ เอฟซี 0-1  ทำให้"กิเลนผยอง"  เมืองทองยูไนเต็ด มี  38 คะแนน  จาก 24  นัด  ที่น่าสนใจคือการทำผลงานเก็บชัยชนะ 5  นัด ติดต่อกัน   ด้าน" ต่อพิฆาต" พีทีประจวบ เอฟซี ซึ่งแพ้ในเกมนี้ ลงไปอยู่ที่อันดับ 14  หรือ พื้นที่เสี่ยงตกชั้น (14-15-16 ) แข่ง 24  นัด มี 22  คะแนน

 

 

 

ส่วนผลคู่อื่น ลำพูนวอริเออร์ ชนะ หนองบัวพิชญเอฟซี 1-0    อันดับในตาราง ลำพูนวอริเออร์   13  ส่วน หนองบัวพิชญเอฟซี  อันดับ 15  และนครราชสีมามาสด้า  เอฟซี ชนะ  ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด 3-1   ผลงานในตาราง นครราชสีมามาสด้า เอฟซี  อันดับ 10  ส่วน  ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด อันดับ 7

'บุรีรัมย์ยูไนเต็ด' ทุบ จงอางผยอง โกยแต้ม รีโว่ไทยลีก  -เมืองทองยูไนเต็ด เฮ 'บุรีรัมย์ยูไนเต็ด' ทุบ จงอางผยอง โกยแต้ม รีโว่ไทยลีก  -เมืองทองยูไนเต็ด เฮ 'บุรีรัมย์ยูไนเต็ด' ทุบ จงอางผยอง โกยแต้ม รีโว่ไทยลีก  -เมืองทองยูไนเต็ด เฮ

'บุรีรัมย์ยูไนเต็ด' ทุบ จงอางผยอง โกยแต้ม รีโว่ไทยลีก  -เมืองทองยูไนเต็ด เฮ

บุรีรัมย์ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ขอนแก่นยูไนเต็ด 4-1  ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ประจำวันเสาร์ที่ 18  ม.ค.  โดยทีมจ่าฝูงของตาราง หากชนะในเกมถัดไป จะก้าวขึ้นเป็นแชมป์ไทยลีกทันที แม้ว่าจะมีการแข่งขันตกค้างอีก 5  นัด ก็ตาม ( 30 นัด จบฤดูกาล)

.

ขอขอบคุณภาพจาก บุรีรัมย์ยูไนเต็ด 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ