ข่าว

'รีเกียน' มั่นใจการบ้านแน่นเป้าเผด็จศึก สินสมุทร กลิ่นมี ศึก ONE ลุมพินี 9

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่งรุ่นไลต์เวต 5 สมัย   พร้อมผลงานไร้พ่ายใน  ONE   พ่วงตำแหน่งแชมป์มวยไทย รุ่นไลต์เวต 155-170 ปอนด์   "รีเกียน" จากซูรินาม  มั่นใจการขึ้นสังเวียน  "ONE ลุมพินี 9 "  พบ" สินสมุทร กลิ่นมี" มวยไทย รุ่นไลต์เวต  จพร้อมเต็มสูบ  เพื่อเผด็จคึกนักมวยเจ้าถิ่น

"รีเกียน เออร์เซล" หรือ  "รีเกียน"  วัย 30 ปี  จากซูรินาม   แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่งรุ่นไลต์เวต 5 สมัย พร้อมผลงานไร้พ่ายใน ONE   ทั้งยังเป็นแชมป์  ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต 155-170 ปอนด์ 
จะขึ้นสังเวียนประจำวันศุกร์ที่ 17 มี.ค. ที่เวทีสนามมวยลุมพินี รามอินทรา  ในรายการ ONE ลุมพินี : "ONE ลุมพินี 9 "  พบ " สินสมุทร กลิ่นมี"  เป็นการชิงแชมป์โลกมวยไทย ซึ่งเป็นทาง สินสมุทร กลิ่นมี  วัย 27 ปี  เป็นผู้ท้าชิง  เดิมทีคู่นี้เคยพบกันในเดือนต.ค. 65 ที่ประเทศมาเลเซีย ขณะนั้นเข็มขัดมวยไทยในรุ่นนี้ตำแหน่งว่างลง จึงเป็นการชิงเข็มขัด ONE  มวยไทย  โดย รีเกียน เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนสินสมุทร   

 

 

 

ผ่านไป 5 เดือน คู่นี้จึงเป็นการหวนกลับมาพบกันอีกครั้ง ที่"ONE ลุมพินี 9 "  คืนวันศุกร์ที่ 17มี.ค.  โดย สินสมุทร กลิ่นมี นักมวยเจ้าถิ่นเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์มวยไทยจาก "รีเกียน"    "สำหรับไฟต์ที่แล้วของผมกับ สินสมุทร ตอนที่ประกาศผู้ชนะ ผมเชื่อว่าผมเป็นผู้ชนะ ผมทำคะแนนได้มากกว่าเขาอย่างชัดเจน เพราะผมเป็นฝ่ายครองเกมจนถึงยกสุดท้าย และผมไม่มีกังวลเลยที่ต้องป้องกันเข็มขัดในประเทศบ้านเกิดของเขาหรือที่ประเทศไทย  มันยิ่งกระตุ้นผมให้ผมรู้สึกฮึกเหิม ผมชอบความรู้สึกของการตกเป็นมวยรอง สำหรับไฟต์นี้ผมเตรียมตัวมาหนักมาก และผมก็มั่นใจกับการป้องกันแชมป์เสมอ ผมมีอาวุธทุกอย่างที่จะใช้เล่นงาน สินสมุทร  ในไฟต์ที่แล้วเขาเผยจุดอ่อนให้ผมเห็นหมดแล้ว " เขากล่าว 

 

 

 


"ONE ลุมพินี 9 "  คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และรับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่มเวลา 20.30 น., เว็บไซต์ Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) และ Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ)

 

'รีเกียน' มั่นใจการบ้านแน่นเป้าเผด็จศึก สินสมุทร กลิ่นมี ศึก ONE ลุมพินี 9 'รีเกียน' มั่นใจการบ้านแน่นเป้าเผด็จศึก สินสมุทร กลิ่นมี ศึก ONE ลุมพินี 9 'รีเกียน' มั่นใจการบ้านแน่นเป้าเผด็จศึก สินสมุทร กลิ่นมี ศึก ONE ลุมพินี 9 'รีเกียน' มั่นใจการบ้านแน่นเป้าเผด็จศึก สินสมุทร กลิ่นมี ศึก ONE ลุมพินี 9 'รีเกียน' มั่นใจการบ้านแน่นเป้าเผด็จศึก สินสมุทร กลิ่นมี ศึก ONE ลุมพินี 9

"รีเกียน เออร์เซล" หรือ  "รีเกียน"   จากซูรินาม   แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่งรุ่นไลต์เวต 5 สมัย เมื่อครั้งเอาชนะ สินสมุทร กลิ่นมี ชนะเลิศ ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต 155-170 ปอนด์   ( ตำแหน่งว่าง )

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ