ข่าว

'แบ่งเขตเลือกตั้งใหม่' ในกทม. กระทบพรรค 'พลังประชารัฐ' ด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรค 'พลังประชารัฐ' เตรียมปรับ ผู้สมัครสส.กทม. หลัง 'แบ่งเขตเลือกตั้งใหม่' หัวหน้าที่กทม. เตรียมหารือผู้ได้รับผลกระทบสัปดาห์หน้า

 

ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผย ถึงการเตรียมประกาศแบ่งเขตเลือกตั้งใหม่ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง กกต.ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.)ว่า น่าจะมีผลกระทบบ้างในบางพื้นที่  ที่อาจจะมีการขยับขึ้นลง ของจำนวน สส. แต่ก็เป็นแค่ในบางพื้นที่ ไม่ใช่ทุกเขต โดยช่วงที่ผ่านมาเราก็เตรียมรับมือกับสถานการณ์เอาไว้อยู่แล้ว และได้พูดคุยกับคุณสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.กันอยู่ว่าจะพิจารณาอย่างไร ซึ่งก็น่าจะทราบความชัดเจนภายในสัปดาห์นี้

 

ในส่วนการเปิดเวทีปราศรัยในวันเสาร์ที่ 18 มี.ค.นี้จะมีการแนะนำว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม.ทั้ง 33 ท่าน และทางผู้บริหารของพรรคพลังประชารัฐหลายคนก็จะขึ้นปราศรัยพูดคุยทำความเข้าใจกับชาว กทม. และในอนาคตก็จะมีการเปิดเวทีย่อยให้กับว่าที่ผู้สมัครของเราได้แสดงวิสัยทัศน์ต่อไป

 

"เราตั้งเป้าอยากได้ สส.กทม.มากกว่าเดิม ก็คือ 12 ที่นั่งขึ้นไป แต่ก็เชื่อว่าทุกเขตมีการแข่งขันสูงอทุกพรรคการเมืองก็มีการทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ไม่มีพรรคการเมืองใดหย่อนมือแน่นอน เพราะถ้าได้ลงแล้วก็ต้องสู้ทุกเขต"

 

 

น.ส.สุชาดา เวสารัชตระกูล ว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ เขตดอนเมือง บอกว่า เขตดอนเมือง ถือเป็นพื้นที่หนึ่งที่มีความชัดเจนในเรื่องการแบ่งเขตแล้ว ซึ่งจากการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับนำนโยบายการก้าวข้ามความขัดแย้งไปทำความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่ ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก เพราะประชาชนก็ไม่มีใครอยากจะทะเลาะกันแล้ว อยากจะจับมือกันเดินหน้าเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ