ข่าว

'นอท กองสลากพลัส' พบอัยการ ฟังคำสั่งฟ้องขาย สลากกินแบ่งรัฐบาล เกินราคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นอท กองสลากพลัส' เข้าพบอัยการตามนัดรับฟังคำสั่งฟ้อง ขาย สลากกินแบ่งรัฐบาล เกินราคา ก่อนนำตัวไปสั่งฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือทันที

นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ 'นอท กองสลากพลัส' พร้อมผู้บริหาร บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน จำกัด และทนายความ ได้เดินทางมาพบอัยการ คดีพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 1 ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เพื่อรับฟังคำสั่งฟ้องในคดีขาย สลากกินแบ่งรัฐบาล เกินราคา  และขายสลากกินแบ่งรัฐบาลให้กับผู้ที่มีอายุไม่ถึง 20 ปี นั้น

 

 

สืบเนื่องจากตำรวจ ปคบ. นำสำนวนกว่า 2,500 แผ่น ที่รวบรวมพยานหลักฐานจากทั่วประเทศได้ กว่า 384 คน จากที่ตรวจพบรายการโอนเงินกว่า 4,000 รายการ มาส่งให้กับ อัยการคดีพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 1 ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ พิจารณาสั่งฟ้อง เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนนัดฟังคำสั่งฟ้องในวันนี้ โดยอัยการฯ มีคำสั่งฟ้องในคดี และนำสำนวนพร้อมตัวผู้ต้องหา ยื่นฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือทันที

 

นายศุภชัย เศวตกิตติกุล อัยการเชี่ยวชาญสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 1 วันนี้ทางอัยการได้ส่งฟ้องผู้ต้องหา 3 คน คือ 'นอท กองสลากพลัส' นิติบุคคล และกรรมการ บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด ใน 2 ข้อหา จำนวน 510 กรรม ตามพยานที่มีการสอบปากคำพยานมากกว่า 300 กว่าคน

 

 

หลังจากนี้จะสอบคำให้การจำเลย หากจำเลยให้การรับสารภาพศาลจะสั่งปรับและสามารถจบคดีได้เร็วแต่หากจำเลยให้การปฏิเสธก็จะเข้าสู่ขบวนการพิจารณาในชั้นศาล โดยจะมีการนัดสอบคำให้การและนักสืบพยานในชั้นศาลต่อไป แต่ว่าคดีนี้มีพยานเยอะอาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการพิจารณาคดีนานกว่าปกติ

 

ด้าน 'นอท กองสลากพลัส' และทนายความ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใดขณะเดินทางไปศาลแขวงพระนครเหนือซึ่งอยู่ชั้น 2 ของศูนย์ราชการอาคารเอ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ