ข่าว

'แซน วิศาพัช ' ส่งทนายฟ้องร้อง แม่แตงโม คดี หมิ่นประมาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในจำเลยคดีดาราสาว แตงโม นิดา ส่งทนายความส่วนตัว ฟ้องร้อง ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน

ความคืบหน้าในเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับคดี แตงโม นิดา ล่าสุด  นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัวของ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในจำเลยคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี หลังได้รับมอบอำนาจจาก แซน วิศาพัช ให้ฟ้องตรงกับศาลเพื่อดำเนินคดีกับ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา ให้ข้อหาร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังจากเมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา นางภนิดาพร้อมทีมทนายความส่วนตัว ได้นำเอกสารรายละเอียดที่มีใจความระบุถึงพยานหลักฐานชิ้นใหม่ เป็นไฟล์ภาพและไฟล์เสียงสนทนาของบุคคลบนเรือกับคนขับรถ ที่อ้างว่าสามารถกู้ไฟล์เสียงที่ถูกบุคคลไม่หวังดีลบไฟล์เสียงออกไปกลับคืนมาได้ พร้อมให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวในลักษณะหมิ่นประมาท

แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์
   ซึ่งหลังจาก แซน วิศาพัช เห็นข่าวและบทสัมภาษณ์ดังกล่าวแล้ว จึงมอบหมายให้ทนายรวบรวมพยานหลักฐาน และดำเนินการฟ้องคดีอาญากับคุณแม๊และบุคคลที่ร่วมให้สัมภาษณ์พาดพิงในวันนั้นรวม 3 คน และไม่ประสงค์เรียกรับเงินค่าเสียหายใดๆ เพื่อต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วย โดยศาลจังหวัดนนทบุรี ได้นัดไต่สวนคำฟ้องในวันที่ 22 พ.ค.นี้ ช่วงเวลา13.30 น.

นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัวของ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์
   ทนายพรศักดิ์ เปิดเผยอีกว่า คดีร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาที่ยื่นฟ้องตรงในวันนี้ เป็นคนละคดีกับที่ แซน วิศาพัช ลูกความของตนเอง จะฟ้องเรียกค่าเสียหาย 40.8 ล้านบาท จากนางภนิดา เพราะคดีนั้นจะเป็นการยื่นฟ้องกลับ หลังจากก่อนหน้านี้นางภนิดากับนายอัจฉริยะไปยื่นฟ้องกล่าวลูกความของตนเองว่าเป็นคดีฆาตกรรมและมีส่วนเกี่ยวข้อง ก่อนที่ต่อมาทางนางภนิดา จะยื่นถอดฟ้องไปแล้วก็ตาม ทำให้ลูกความของตนเองได้รับความเสียหายทางชื่อเสียง ซึ่งในคดีฟ้องเรียกค่าเสียหายในส่วนนี้กำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นฟ้องต่อไปเช่นกัน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ