ข่าว

'บิ๊กโจ๊ก' จ่อยุติค้นหา 'น้องต่อ' หลังยังไม่พบ ก่อนสรุปส่งสำนวนฟ้อง 'นิ่ม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กโจ๊ก' เตรียมยุติภารกิจการค้นหา 'น้องต่อ' เด็กน้อยวัย 8 เดือน หลังค้นหาทั่วพื้นที่บางหลวง จ.นครปฐม ยังไม่พบ พร้อมกำชับ พนักงานสอบสวนเข้าหาอัยการหารือประเด็นให้รัดกุม ก่อนสรุปส่งสำนวนฟ้อง 'นิ่ม' เตรียมแถลงปิดคดีเร็วๆ นี้

วันนี้ (9 มีนาคม 66) 'บิ๊กโจ๊ก' พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยความคืบหน้า คดีแม่เด็กชายวัย 8 เดือน โยนลูกทิ้งในพื้นที่ สภ.บางหลวง จ.นครปฐม ว่า ขณะนี้ผ่านกว่าเดือน เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานยังคงเร่งค้นหา 'น้องต่อ' เด็กชายวัย 8 เดือน ครบทุกพื้นที่ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง แต่ยังไม่พบร่างของหนูน้อยรายนี้ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่า น้องที่มีรูปร่างเล็กอาจจะถูกสัตว์น้ำในคลองกัดกินร่างไปแล้ว

 

 

ขณะเดียวกัน ภายในวันนี้ จะมีการหารือกับผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 (ผบช.ภ.7) อีกครั้ง เพื่อยุติการปฎิบัติการค้นหา และเร่งสรุปสำนวนการสอบสวนส่งฟ้องแม่เด็ก โดยคาดจะมีการแถลงปิดคดีดังกล่าว ที่ สภ.บางหลวง ในเร็วๆ นี้ ถึงแม้ว่า ยังไม่เจอร่างเด็กชายวัย 8 เดือน แต่พนักงานสอบสวนจะต้องทำสำนวนให้ครบถ้วนรอบคอบ รัดกุม ทุกประเด็น

 

โดยมีการสั่งการ ไปยัง สภ.บางหลวง ให้มีการเรียกสอบปากคำแม่ของเด็กเพิ่มเติมในบางประเด็นที่ยังสงสัย พร้อมกับให้หารือกับอัยการเพื่อส่งสำนวนไว้แล้ว

 

 

ส่วนตัวเชื่อมาโดยตลอดว่า แม่เด็กรู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ทำเพียงคนเดียว โดยก่อนหน้านี้มีการนำเข้าเครื่องจับเท็จ ซึ่งการประมวลผล เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า แม่เด็กโกหก 100% ส่วน นาย พ. สามีแม่เด็ก มีการให้การตามความเป็นจริง

 

ส่วนสาเหตุที่ไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีกับ นาย พ. (สามีแม่เด็ก) ในข้อหาค้ามนุษย์ เนื่องจากพฤติการณ์ของ นาย พ. ยังไม่เข้าข่าย จากการที่ให้แม่เด็กวัย 8 เดือน ไปขายบริการได้เงินมา เพียง 200 - 300 บาทต่อครั้ง ซึ่งเงินที่ได้นำมาใช้จ่ายในครอบครัว ไม่ได้ทำเป็นขบวนการแต่อย่างใด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ