ข่าว

เลือกตั้ง66 'ชาติพัฒนากล้า' ชูนโยบาย 'โคราชโนมิกส์' นำเศรษฐกิจยุคทองกลับมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกตั้ง66 'ชาติพัฒนากล้า' เปิดตัวภาพรวมแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ภายใต้แนวคิด มีงาน มีเงิน ของไม่แพง ล่าสุด เตรียมเปิดตัวนโยบาย 'โคราชโนมิกส์' พัฒนาโคราชและภาคอีสาน สุวัจน์ มั่นใจ นำเศรษฐกิจยุคทองกลับมาให้ชาวโคราชและชาวอีสานอย่างแน่นอน

8 มีนาคม 2566 เลือกตั้ง 66 นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรคชาติพัฒนากล้า เปิดเผยว่า ตามที่พรรคชาติพัฒนากล้าได้เปิดตัวนโยบายภาพรวมในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของประเทศ 12 เรื่องไปแล้วนั้น ภายใต้แนวคิด “มีงาน มีเงิน ของไม่แพง” และได้รับการขานรับอย่างดีพร้อมข้อเสนอแนะเพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์ นโยบายโดนใจพี่น้องประชาชน

 

โดยเฉพาะนโยบายลดภาษี นโยบายในการสร้างเศรษฐกิจใหม่ นโยบายเพิ่มนักท่องเที่ยว 2 เท่า นโยบายมอเตอร์เวย์ทั่วไทย และนโยบายซ่อมบ้านให้ผู้สูงอายุ

 

เนื่องจากพรรคชาติพัฒนากล้า มีฐานการเมืองอยู่ที่ภาคอีสานที่จังหวัดนครราชสีมา จึงได้ออกแบบแนวคิดนโยบายเป็นการเฉพาะ ในการสร้างความมั่งคั่งทางด้านเศรษฐกิจและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัดนครราชสีมาและภาคอีสาน จึงได้เตรียมการจัดงานเปิดตัว นโยบาย “Koratnomics” (โคราชโนมิกส์) ในการพัฒนาอีสานและโคราช ที่จังหวัดนครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 9.00 น ถึง 12.00 น. ที่โรงแรมสีมาธานี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

พรรคชาติพัฒนากล้า ชูนโยบายยมอเตอร์เวย์ทั่วไทย

เลือกตั้ง66 'ชาติพัฒนากล้า' ชูนโยบาย 'โคราชโนมิกส์' นำเศรษฐกิจยุคทองกลับมา
 

โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า เป็นผู้นำเสนอแนวนโยบายพร้อมกับแกนนำพรรคชาติพัฒนากล้า โดยเปิดโอกาสให้สมาชิกพรรคและพี่น้องประชาชนเข้าร่วมรับฟังพร้อมข้อเสนอแนะ ซึ่งพรรคชาติพัฒนากล้า มีความมั่นใจในนโยบายว่าจะนำมาซึ่งความสำเร็จในการนำเศรษฐกิจยุคทองกลับมาให้ชาวโคราชและชาวอีสานอย่างแน่นอน

 

ติดตามบรรยากาศการนำเสนอเปิดตัวนโยบายพรรคชาติพัฒนากล้า ได้ทางการถ่ายทอดสดผ่าน DTV, เพจพรรคชาติพัฒนากล้า, เพจพรรคชาติพัฒนากล้าFC และเว็บไซต์และเพจศูนย์คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ในวันเวลาดังกล่าว

เลือกตั้ง66 'ชาติพัฒนากล้า' ชูนโยบาย 'โคราชโนมิกส์' นำเศรษฐกิจยุคทองกลับมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ