ข่าว

เลือกตั้ง66 'มาดามเดียร์' ประกาศ ประชาชน คือหัวใจ 'พรรคประชาธิปัตย์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกตั้ง66 'มาดามเดียร์' ประกาศ ประชาชน คือหัวใจ 'พรรคประชาธิปัตย์' ชี้การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเพื่อผลิดอกออกผลให้สวยยิ่งกว่า ชวนทุกคนกลับบ้านหลังเดิม มั่นใจเลือด ปชป. ยังไหลอยู่ในคน กทม.

โค้งสุดท้ายก่อนยุบสภาและเข้าสู่โหมดเลือกตั้ง66มาดามเดียร์น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวเน้นย้ำในการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส. กรุงเทพมหานคร(กทม.)ของพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 33 คน 33 เขต ว่า วันนี้การที่ตนมายืนอยู่ตรงนี้เป็นสิ่งที่แสดงให้ทุกคนได้มีความมั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้มีเพียงเลือดที่ไหลออกไป แต่ยังมีเลือดคนรุ่นใหม่อย่างตน และผู้สมัคร สส. ของพรรคประชาธิปัตย์ที่ไหนเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย 

 

ซึ่งในทุกประวัติศาสตร์ ทุกการเปลี่ยนแปลงย่อมต้องมีการสูญเสียเป็นเรื่องปกติ ประชาธิปัตย์เองก็เป็นเช่นนั้น เพราะเราคือต้นไม้ใหญ่ เมื่อจะผลิดอกออกผลก็ต้องผลัดใบเป็นเรื่องปกติ เพื่อให้สมัยหน้าเราจะผลิดอกออกผลให้สวยงามยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

“การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเป็นเครื่องยืนยันที่แสดงให้เห็นว่าอุดมการณ์และความเป็นสถาบันที่พรรคประชาธิปัตย์ยืนอยู่เหนือตัวบุคคล และนี่เป็นเหตุผลที่ทำให้พรรคดำรงอยู่คู่คนไทยมายาวนานถึง 77 ปี” น.ส.วทันยา กล่าว

 

น.ส.วทันยา กล่าวว่า ในประวัติศาสตร์เราเห็นการเกิดขึ้นของพรรคการเมืองหลายพรรค เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง เพื่อต้องการชนะการเลือกตั้ง โดยเอาอำนาจ เอาตำแหน่งเป็นที่ตั้ง และพรรคเหล่านั้นก็อยู่ได้เพียง 1-2 สมัยแล้วก็ล้มหายตายจากไป ซึ่งการที่เรามานั่งอยู่พร้อมกันวันนี้ เพราะที่นี่เรามีประชาชนเป็นที่ตั้ง 

มาดามเดียร์ น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ ปราศรัยในวันเปิดตัวผู้สมัคร สส.กทม.

ที่พูดแบบนี้จะบอกว่าเราไม่ได้อยู่เหนือใคร แต่เราทำงานการเมือง เราตระหนักเสมอตั้งแต่วันแรกที่ก่อตั้งพรรคจนถึงวันนี้ว่า อำนาจสูงสุดเป็นของประชาชน และตั้งแต่ทีม กทม. ทำงานมาเพื่อเตรียมสู่ศึกการเลือกตั้งครั้งหน้า เราทำโครงการ ฟัง-คิด-ทำ เพราะถือว่าประชาชนเป็นหัวใจสำคัญ เป็นแกนกลางของประชาธิปัตย์
 

และต่อเนื่องมาจนถึงงานในวันนี้ ”ประขาธิปัตย์เท่ากับประชาชน” เพราะต้องการย้ำให้เห็นว่าประชาชนอยู่เหนือพรรคประขาธิปัตย์ โดยผู้สมัคร สส.ของพรรคเป็นผู้ที่อาสามาเป็นสะพานเชื่อมประสานเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน

มาดามเดียร์ : “ขอบคุณทุกคนที่ยังคงสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด"

เลือกตั้ง66 'มาดามเดียร์' ประกาศ ประชาชน คือหัวใจ 'พรรคประชาธิปัตย์'

 

“ขอบคุณทุกคนที่ยังคงสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด รวมถึงหลายคนที่ก่อนเคยสนับสนุน แต่ว่าอาจจะมีนอกใจไปเลือกพรรคใหม่พรรคอื่นบ้าง แต่สุดท้ายก็ผิดหวัง เดียร์จึงอยากจะบอกว่าให้ทุกคนกลับมาบ้านหลังเดิม กลับมาช่วยทำบ้านหลังนี้ให้เข้มแข็ง อบอุ่น และยิ่งใหญ่ไปกว่าเดิม เพราะสุดท้ายบ้านหลังนี้เป็นบ้านของประชาชนอย่างแท้จริง และเดียร์เชื่ออย่างยิ่งว่าเลือดของพรรคประชาธิปัตย์ยังคงไหลเสียนอยู่ในคน กทม. เสมอ” น.ส.วทันยา กล่าวทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ