ข่าว

ตำรวจล่าคนร้าย ฆ่าโหด สาวเปลือยร่าง วิ่งขอความช่วยเหลือ หนีไม่พ้น ถูกแทงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจล่าคนร้าย ฆ่าโหด หญิงสาวเปลือยร่าง ก่อนสาดน้ำมันใส่และจุดไฟเผา เท่านั้นไม่พอ ใช้มีดจ้วงแทง 6 แผล ดับสยองคาร่องน้ำ

วันนี้ (6  มีนาคม 2566) เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ หญิงสาวรายหนึ่ง ถูกคนร้ายวิ่งไล่ทำร้ายร่างกาย ด้วยการเทน้ำมันใส่ตัว จากนั้นจุดไฟเผา และใช้มีดแทงซ้ำตามลำตัว หญิงสาวทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตคาที่ อยู่ในบริเวณร่องน้ำ ท้ายซอย 9 นิคมบางปู

 

ต่อมาเมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบประชาขนที่อยู่ในละแวกนั้น ต่างมาดูเหตุการณ์จำนวนมาก ส่วนร่างของหญิงสาวเคราะห์ร้าย ยังอยู่ที่บริเวณร่องน้ำ ตรวจสอบเบื้องต้น เป็นหญิงเปลือยกาย อายุ 40-45 ปี มีร่องรอยบาดแผลเต็มตัว เจ้าหน้าที่จึงได้ชันสูตรพลิกร่าง เบื้องต้น ถูกของมีคม แทงตามร่างกาย ที่บริเวณต้นขา สะโพก หน้าท้อง ราวนม หลัง รวมทั้งหมด 6 ที่ นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุ ยังพบชายสูงอายุ ที่เป็นพลเมืองดี เข้าไปช่วยหญิงรายดังกล่าว แต่ถูกคนร้าย ราดน้ำมันและจุดไฟใส่ด้วย โดยมีแผลที่ บริเวณคอ และ แขน เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

ขณะที่ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เล่าว่า ตนเองเห็นสาวผู้เสียชีวิต วิ่งเปลือยกาย หนีออกมาจากรถกระบะคันหนึ่ง ที่จอดอยู่บริเวณใกล้เคียง โดยวิ่งมาขอความช่วยเหลือ ทั้งที่นุ่งผ้าขนหนูปิดตัวมาผืนเดียว จากนั้นมีผู้ชายคนขับรถคันเดียวกัน เดินตามสาวผู้เสียชีวิตมา แต่มีกลุ่มพลเมืองดีหลายคน ยืนกั้นเอาไว้ ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ เดินกลับไปที่รถ แล้วหยิบน้ำมัน ที่ใส่แกลอน มาสาดใส่สาวผู้เสียชีวิต  และพลเมืองดี ที่ยืนอยู่ใกล้เคียง ก่อนจะจุดไฟเผา เหตุการณ์เริ่มอลเวง ทุกคนวิ่งหนีกันไปคนละทิศคนละทาง สาวผู้เสียชีวิตได้วิ่งหนีลงไปในร่องน้ำ แต่ชายคนก่อเหตุก็วิ่งไปหยิบมีดยาว และตามไปแทงผู้ตายทันที

พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ส่วนมูลเหตุนั้น คาดว่าเกิดจากความหึงหวง จึงได้สั่งให้ตำรวจ ระดมกำลังติดตามตัว มาดำเนินคดี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ