ข่าว

'ชาโด้ สิงห์มาวิน' ฟัด เรซ่า วีนั่มมวยไทย ศึก RWS x VENUM

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์  : RWS Fight Nigh วันเสาร์ที่ 4  มี.ค. ถึงคิว  RWS x VENUM ลุ้นตีตั๋วไปต่อในมวยรอบ RWS "ชาโด้ สิงห์มาวิน" นักชกยอดกตัญญู ขยับน้ำหนักขึ้นมาพิสูจน์ฝีมือกับ เรซ่า วีนั่มมวยไทย   ส่วน  ซาจ๊าด วีนั่มมวยไทย ยอดฝีมือมวยไทยชาวอิหร่าน บู๊ ก้อง แซมโบ้ จากกัมพูชา 

RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์   : RWS Fight Nigh วันเสาร์ที่ 4  มี.ค.   จากเวทีสนามมวยราชดำเนิน  ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ 23  เป็นการแข่งขันในรายการ RWS x VENUM   คู่เอก "ชาโด้ สิงห์มาวิน" แชมป์ RWS 147 ปอนด์   ซึ่งขยับขึ้นมาชกในพิกัด 154 ปอนด์ เพื่อไล่ล่าเข็มขัดเส้นที่สองของตัวเองในทัวร์นาเมนต์ RWS กับรุ่นสุดโหดที่อุดมไปด้วยของแข็งทั้ง  แดเนียล ซินบีมวยไทย,  ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์,  เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี และนักชกอีกหลายคนที่ต้องติดตามในรุ่นน้ำหนักนี้  โดย "ชาโด้ สิงห์มาวิน"   จะพบกับ   เรซ่า วีนั่มมวยไทย

 

 

 


การกลับมาครั้งนี้ ของ "ชาโด้ สิงห์มาวิน" ฟิตซ้อมและบำรุงร่างกายมาอย่างเต็มที่ แข็งแกร่งขึ้นมากกว่าเดิมหลายเท่า พร้อมทั้งฝากไปถึง แดเนียล ซินบีมวยไทย คู่ชกเป้าหมายของตนเอง   ในการลุยมวยรอบ RWS รุ่น 154 ปอนด์ให้เตรียมรับมือได้เลย เร็ว ๆ นี้ได้เจอกันแน่   ส่วน เรซ่า วีนั่มมวยไทย คู่ชกของ  ชาโด้   สิงห์มาวิน ในไฟต์นี้ก็หมายมั่นว่า แมตช์นี้ถ้าหยุด ชาโด้   สำเร็จ ก็จะเพิ่มโอกาสเข้าใกล้ความฝันในทัวร์นาเมนต์มากยิ่งขึ้น ศึกนี้นักชกยอดกตัญญู  ชาโด้  สิงห์มาวิน จะฝ่าด่านหินด่านแรกในรุ่น 154 ปอนด์ ให้แม่ภูมิใจได้อีกหรือไม่ต้องติดตาม

 

 

 

อีกคู่ที่พลาดไม่ได้กับการพบกันของ 2 นักสู้ต่างชาติ ซาจ๊าด วีนั่มมวยไทย นักมวยไทยชาวอิหร่านขวัญใจแฟนมวยทั้งในและนอกประเทศ พร้อมขึ้นเวทีกับ ก้อง แซมโบ้ นักชกซูเปอร์สตาร์จากกัมพูชา    ซาจ๊าด กลับมาพร้อมกับความฟิตเต็มเปี่ยม เตรียมโชว์ให้แฟนมวยทั่วโลกได้เห็นว่าเป็นนักมวยต่างชาติที่มีฝีมือมวยไทยไม่แพ้คนไทย ไฟต์นี้จึงเป็นการพบกันระหว่างมวยไทยต้นตำรับกับมวยกุนขแมร์ โดยมีนักกีฬามวยไทยชาวอิหร่านและนักชกกุนขแมร์ชาวกัมพูชาที่ได้ไปแสดงฝีมือให้เห็นมาแล้วในเวทีระดับนานาชาติ  

 

 


 "RWS Fight Night" เป็นความร่วมมือระหว่างเวทีมวยราชดำเนินกับเหล่าโปรโมเตอร์ชั้นนำของประเทศสลับสับเปลี่ยนกันไปทุกคืนวันเสาร์ นักชกที่โชว์ฝีมือได้โดดเด่นมีสิทธิ์ได้รับการคัดเลือกให้เข้าไปร่วมชิงเข็มขัดแชมป์พร้อมเงินรางวัลในรายการ RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ 2023 ที่จะเริ่มในเดือนพฤษภาคมนี้

 

 

ติดตามความสนุกร้อนแรงจากคู่มวยไทยปะทะเดือด คัดประกบคู่จากโปรโมเตอร์เบอร์ใหญ่ของไทย  ณ พื้นที่ประวัติศาสตร์ของกีฬามวยไทย   เวทีมวยราชดำเนิน  ในรายการ RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ทุกคืนวันเสาร์  ช่วงเวลาไพรม์ไทม์ที่ดีที่สุด เริ่มเวลา 20.05 น. และรับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 23 เวิร์คพอยท์ และไลฟ์ทาง Youtube และ Facebook 

 

'ชาโด้ สิงห์มาวิน' ฟัด เรซ่า วีนั่มมวยไทย ศึก RWS x VENUM

RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์   : RWS Fight Nigh วันเสาร์ที่ 4  มี.ค.   จากเวทีสนามมวยราชดำเนิน  คู่เอก "ชาโด้ สิงห์มาวิน" แชมป์ RWS 147 ปอนด์   ซึ่งขยับขึ้นมาชกในพิกัด 154 ปอนด์ พบกับ   เรซ่า วีนั่มมวยไทย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ