ข่าว

'บิ๊กแซน'รับช่วงสานต่อภารกิจนำทัพ เชียงใหม่ เอฟซี สู้ศึกไทยลีก 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยศเมธา จันทรวิโรจน์  "บิ๊กแซน"  นักธุรกิจในจังหวัดเชียงใหม่  เปิดตัวในการเข้ามาสนับสนุนทีมฟุตบอล"เชียงใหม่เอฟซี" รอยต่อฤดูกาล 2022-23 ส่วนฤดูกาล 2023-24 เดินหน้าบริหารทีมอย่างเต็มตัว  ภายหลังจากกลุ่มสิงห์คอร์ปอเรชั่นถอนตัวออกไป  ประกาศขอนำสโมสรก้าวสู่ไทยลีก 1

"เชียงใหม่ เอฟซี "หรือ "พยัคฆ์ล้านนา" สโมสรฟุตบอลอาชีพในไทยลีก 2  ได้ทำการเปิดตัวคณะผู้บริหารสโมสร ที่จะเข้ามาร่วมดูแลทีมจนจบฤดูกาล 2022-23   โดยผู้ที่จะเข้ามาร่วมบริหารทีมคือ ยศเมธา จันทรวิโรจน์   หรือ"บิ๊กแซน"  ซึ่งจะทำหน้าที่ในฐานะผู้อำนวยการสโมสร  ทั้งนี้เชียงใหม่  เอฟซี  เดิมอยู่ภายใต้การบริหารของ  สิงห์คอร์ปอเรชั่นและสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี ( บีจี)  นับตั้งแต่ปี 2559  เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน และฤดูกาลของฟุตบอลอาชีพ 2022-23 ( 2566)  เป็นปีสุดท้ายที่ สิงห์คอร์เปอร์เรชั่น เข้ามาดูแลทีม  

 

 

 

ทั้งนี้กลุ่มสิงห์คอร์ปอเรชั่น โดย  ปวิณ ภิรมย์ภักดี   ประกาศนโนยายที่จะถอนการลงทุนออกมา เพื่อเน้นการพัฒนาทีม"บีจีปทุมยูไนเต็ด" ในไทยลีก 1  สำหรับ  "บิ๊กแซน" ยศเมธา  จันทร์วิโรจน์  เป็นนักธุรกิจในจังหวัดเชียงใหม่  เป็นหลานของพ่อเลี้ยงอุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ อดีตประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี  (ถึงแก่กรรมในปี 63 ) ด้วยความรักและผูกพันกับสโมสร  จึงตัดสินใจในการเข้ามารับบริหารสโมสรแห่งนี้  และพร้อมที่จะบริหารทีมอย่างเต็มตัวตั้งแต่ฤดูกาล 2023-24 เป็นต้นไป 

 

 

"ผมต้องขอขอบพระคุณคณะผู้บริหารชุดเดิมที่ให้เกียรติผม และคณะทำงานของผม ได้มาสานต่อการทำงานบริหารสโมสรเชียงใหม่เอฟชี ส่วนตัวผมเองได้ใกล้ชิดและผูกพันกับสโมสรนี้มาตั้งแต่ยังเด็ก และรักในทีมฟุตบอลบ้านเกิด จากนี้เป็นต้นไปสิ่งที่ผมตั้งใจจะทำก็คือ การพาทีมเชียงใหม่ เอฟซี ก้าวขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศไทย และพัฒนาโครงสร้างอย่างยั่งยืนให้กับสโมสรทั้งในการพัฒนาเยาวชน สนามซ้อม และส่งเสริมนักฟุตบอลเชียงใหม่  ผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่น้องแฟนฟุตบอลชาวเชียงใหม่เลือดสีน้ำเงินทุกท่าน เรามาจับมือกันเพื่อต่อยอดพัฒนาสโมสรท้องถิ่นบ้านเกิดอันเป็นที่รักของเราให้ก้าวหน้า และประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคตด้วยกัน"  เขา กล่าว 

 

 

ปัจจุบันเชียงใหม่  เอฟซี อันดับ 12 ของตาราง จาก 18 ทีม  ฤดูกาลนี้  แข่งไปแล้ว  25 นัด มี 34  คะแนน ส่วนฤดูกาลที่ผ่านมา  จบผลงานด้วยอันดับ 14 จาก 18  ทีม 

 

'บิ๊กแซน'รับช่วงสานต่อภารกิจนำทัพ เชียงใหม่ เอฟซี สู้ศึกไทยลีก 2 'บิ๊กแซน'รับช่วงสานต่อภารกิจนำทัพ เชียงใหม่ เอฟซี สู้ศึกไทยลีก 2 'บิ๊กแซน'รับช่วงสานต่อภารกิจนำทัพ เชียงใหม่ เอฟซี สู้ศึกไทยลีก 2 'บิ๊กแซน'รับช่วงสานต่อภารกิจนำทัพ เชียงใหม่ เอฟซี สู้ศึกไทยลีก 2

ที่ ห้องประชุมโรงแรมแคนทารี ฮิลล์   จังหวัดเชียงใหม่ สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ เอฟซี ทีมจากไทยลีก 2  จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้อำนวยการสโมสร ยศเมธา จันทรวิโรจน์ พร้อมกับเปิดตัวเป็นกลุ่มผู้บริหารชุดใหม่ที่จะเข้ามาทำทีมต่อในฤดูกาล 2023-24 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ