ข่าว

'เพื่อไทย' ไม่กลัวเสาเข็ม ลุยหาเสียง 'อีสานใต้' ปลายสัปดาห์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุยพื้นที่หาเสียง 'อีสานใต้' หลายสัปดาห์นี้ 'เพื่อไทย' ยัน อุ๊งอิ๊งร่วมเวทียันคลอด ประเดิมเวทีโคราชวัดรอยลุงตู่

 

พรรคเพื่อไทยเตรียมลงพื้นที่หาเสียงภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ใน 3 จังหวัดอีสานใต้ ได้แก่ นครราชสีมา บุรีรัมย์ และสุรินทร์ โดยในวันที่ 4 มีนาคม เวลา 10:00 น.  เริ่มเวทีแรก ที่ อาคารกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เทศบาลเมืองปักธงชัย อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา

จากนั้นจะไปสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ก่อนไปเปิดเวทีที่ 2 ในเวลา 14:00 น. ณ ลานข้างสถานีรถไฟ อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา และในช่วงเย็นเวลา 17:00 น. จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ณ สนามหน้าศาลากลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งสนามนี้เคยมีเวทีพรรครวมไทยสร้างชาติ เมื่อสัปดาห์ก่อน เชื่อว่าพรรคเพื่อไทยจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

 

ส่วนในวันที่ 5 มีนาคม 2566 เริ่มตั้งแต่เวลา 11:00 น.จะเปิดเวทีปราศรัย ณ ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนไปต่อเวทีปราศรัย ณ ตลาดเมืองใหม่ไอคิว อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์

 

แกนนำที่จะร่วมขึ้นเวทีปราศรัย พื้นที่อีสานใต้ในครั้งนี้นำโดยนายชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมแกนนำและผู้ประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้ง สส. ทั้งระบบบัญชีรายชื่อ และระบบเขต ในพื้นที่

 

 

นาย ณัฐวุฒิ บอกว่า หลังจากนี้ จะมีเวทีพบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยนางสาวแพทองธาร  จะเดินทางลงพื้นที่จนกว่าจะครบกำหนดคลอด รวมไปถึงองคาพยพของพรรคเพื่อไทยที่จะกระจายพบพี่น้องทั้งในเวทีระดับจังหวัดและระดับอำเภอ

ส่วนนายเศรษฐา ทวีสินประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยยังไม่ร่วมปราศรัย เนื่องจากติดภารกิจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ