ข่าว

เจอแล้ว ศรีษะ 'แอบบี้ ชอย' นางแบบสาวชาวฮ่องกง อยู่ในหม้อซุปอีกใบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแล้ว ศรีษะ 'แอบบี้ ชอย' นางแบบสาวชาวฮ่องกง เหยื่อ ฆ่าหั่นศพ อยู่ในหม้อซุป อึ้งไปอีก เจอผู้ต้องสงสัยรายที่ 5 ชู้รักพ่อ อดีตสามี

เหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญ "ฆ่าหั่นศพ" นางแบบสาวชาวฮ่องกง วัย 28 ปี "แอบบี้ ชอย" (Abby Choi) โดยพบชิ้นส่วนร่างกายบางส่วนในตู้เย็น ครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ (24 ก.พ.) ในแฟลตชั้นล่างของบ้าน 3 ชั้น ย่านไทโป ขณะที่ เจ้าหน้าที่ เร่งค้นหาชิ้นส่วนของร่างกายที่หายไป คือ ลำตัว มือ และศีรษะ 


ล่าสุด ตำรวจพบศีรษะของ "แอบบี้ ชอย" ที่หายไปแล้ว โดยถูกพบอยู่ในหม้อขนาดใหญ่ 1 ใน 2 ใบ ซึ่งเต็มไปด้วยซุปและเนื้อสับ ที่เชื่อว่าเป็นชิ้นส่วนของมนุษย์จนเกือบเต็มหม้อ นอกจากนี้ ยังมีแครอทและหัวไชเท้าด้วย

แอบบี้ ชอย นางแบบสาวชาวฮ่องกง

สำนักข่าว The straits times รายงานว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติวิทยาศาสตร์ เชื่อว่า ศีรษะและซี่โครงเป็นของ แอบบี้ ชอย แต่ทั้งนี้ต้องรอการตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันก่อน นอกจากนี้ยังพบว่า สภาพศีรษะ มีร่องรอยของการถูกทุบตีด้วย


ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังจับกุมผู้ต้องสงสัยเพิ่มอีก 1 ราย รายงานว่า เป็นหญิงสาววัย 47 ปี พบว่าเธอเป็นชู้รักของพ่อ อดีตสามีของแอบบี้ ชอย  และถูกกล่าวหาว่า เช่าแฟลตหรูในโครงการ Arch Sky Tower ใน West Kowloon เพื่อช่วยอเล็กซ์ กวอง อดีตสามีของแอบบี้ ชอย ในการหลบหนีตำรวจ แต่ยังไม่มีข้อมูลว่า เธอมีส่วนรู้เห็นการฆาตกรรมหรือไม่ จึงทำให้ขณะนี้ มีผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับคดีเพิ่มเป็น 5 คน

อเล็กซ์ กวง อดีตสามี

ทั้งนี้ นางแบบสาวชาวฮ่องกง วัย 28 ปี "แอบบี้ ชอย" (Abby Choi) ซึ่งหายตัวไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกง จะได้รับแจ้งเมื่อ 22 ก.พ.2566 ตามรายงานของ South China Morning Post (SCMP) เชื่อว่า การฆาตกรรม Abby Choi เป็นแผนของพ่อ อดีตสามีของเธอ และได้ติดตามสืบหาจนพบเบาะแส และนำไปสู่การพบชิ้นส่วนศพ อยู่ตามจุดต่างๆ ภายในบ้านของอดีตสามี

 

ส่วนชนวนเหตุการสังหารโหด เจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกง เปิดเผยว่า บิดาของอเล็กซ์ กวง อดีตสามีของแอบบี้ ชอย เป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วางแผนฆ่า เพราะไม่พอใจที่แอบบี้ ชอย จะขายคอนโดหรูมูลค่า 72.8 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง หรือกว่า 323 ล้านบาท ที่เธอซื้อให้ และอยู่ในกรรมสิทธิชื่อบิดาของอดีตสามี แต่ทางทนายระบุว่า แอบบี้สามารถขายได้ หากมีหลักฐานแสดงว่า เป็นคนจ่ายเงินค่าคอนโดมีเนียมเองทั้งหมด โดยคอนโดฯดังกล่าว ซื้อในนามบิดาของอดีตสามี เมื่อเดือน ก.ค.62 และจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อยงในเดือน ต.ค.ปีเดียวกัน

 

ที่มา : www.straitstimes.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ