ข่าว

เปิดคำรับสารภาพ 'นิ่ม' แม่ 'น้องต่อ' เอาลูกชายไปไว้ไหน สาเหตุจากอะไร (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคำรับสารภาพ 'นิ่ม' มารดา 'น้องต่อ' เอาลูกชายไปไว้ไหน สาเหตุจากอะไร หลังจากเครียด ทนการกดดันไม่ไหว ยืนยัน วางลูกชายไว้ริมน้ำ

จากเหตุการณ์ที่ 'น้องต่อ' เด็กชายวัย 8 เดือน หายตัวไปจากบ้านที่ จ.นครปฐม อย่างปริศนา ซึ่งผ่านมาแล้ว 3 สัปดาห์ ยังคงค้นหาไม่เจอ

 

 

ซึ่งล่าสุด น.ส.นิ่ม มารดาของ 'น้องต่อ' ได้ยอมเปิดปากรับสารภาพกับผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ว่า นำลูกชายไปไว้ที่ไหน พร้อมกับบอกว่าทำคนเดียว เอาไปวางไว้ ซึ่งก็ตรงกับที่รับสารภาพกับตำรวจว่าเป็นผู้นำน้องต่อไปทิ้งลงแม่น้ำ

 

โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า วันนี้คดีน่าจะเสร็จสิ้นเพราะจากคำรับสารภาพเบื้องต้นของ น.ส.นิ่ม ให้การว่า เป็นคนนำน้องต่อไปทิ้งลงแม่น้ำ แต่ยังให้การวกวน ว่าน้องเสียชีวิตก่อนนำไปทิ้งหรือไม่ ซึ่งต้องรอสหวิชาชีพมาสอบปากคำร่วมกัน และต้องรอผลทางจิตวิทยาเข้ามาประกอบด้วย

 

 

รวมไปถึงหลักฐานทั้งหมดที่ตำรวจมี ข้อมูลทางโทรศัพท์ ข้อมูลการโทรเข้า-ออก ยืนยันตรงกัน 'นิ่ม' ได้หายไปในช่วงเวลา 03.00 - 05.00 น. และคำรับสารภาพของพี่สะใภ้ว่า 'นิ่ม' กลับมาที่บ้านประมาณ 05.30 น. ตอนนี้เหลือเพียงแค่ค้นหาร่างของ น้องต่อ ให้เจอเท่านั้น

 

ทั้งนี้จากการสอบสวน น.ส.นิ่ม เบื้องต้นให้การว่า 'น้องต่อ' ตื่นงอแงตอนตี 3 เพราะมีไข้ จึงอุ้มให้นมแต่น้องก็ร้องไม่หยุด เลยเขย่าไปมาจนน้องหล่นหัวกระแทกพื้นและหลับไป จึงเข้าใจว่าลูกหลับ จนกระทั่งตี 5 จะชงนมอีกรอบ กลับพบว่าลูกนอนเสียชีวิต ไม่รู้จะทำยังไง กลัวความผิดและกลัวติดคุก ไม่มีคนดูแลพ่อตาบอด แม่พิการติดเตียง จึงเก็บความลับมาตลอด และไม่คิดว่าจะเป็นข่าวดังขนาดนี้ 

 

ขณะที่ล่าสุด ได้มีคลิปเสียงคำพูดระหว่าง 'นิ่ม' กับ ผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ถูกแชร์ลงบนโลกโซเชียล ซึ่งในคลิปนี้ น.ส.นิ่ม ได้ระบุสั้นๆ เพียงว่า "วางน้องไว้ตรงนั้น (ซึ่งก็คือริมน้ำ ตรงจุดที่ปักธูป) และขอสื่อมวลอย่าถามข้อมูลอะไรกับตนมากมาย ซึ่งรายละเอียดขอให้ไปถามกับตำรวจดีกว่า" พร้อมยืนยันกับผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ว่า ยินยอมให้คลิปนี้เผยแพร่ได้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ