ข่าว

แม่ใหญ่ 'ชาติไทยพัฒนา' เสียเลือดที่ 'สุพรรณบุรี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หาเสียงที่ 'สุพรรณบุรี' เสาหลัก 'ชาติไทยพัฒนา' เสียเลือด สังเวยเลือกตั้ง ถูกโดรนเก็บภาพบรรยากาศ บินชนหน้า 5 แผล

 

โดรนถ่ายภาพที่กำลังเก็บภาพบรรยากาศการปราศรัยเวทีพรรคชาติไทยพัฒนา ที่จังหวัดสุพรรณบุรี บินชนศรีษะคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ที่นั่งให้กำลังใจอยู่ด้านล่าง ข้างเวที ได้รับบาดเจ็บที่แก้ม ขมับ หน้าผาก จำนวน 5 แผล สร้างความตกใจให้กับแกนนำและประชาชนที่มาร่วมฟังปราศรัย

โดยเฉพาะ น.ส.กัญจนา และนางสุวรรณา ศิลปอาชา ภรรยาของนายวราวุธ รวมถึงนายวราวุธที่หันมามองด้วยความตกใจ เพราะคิดว่ามารดาเป็นลม



แต่หลังจากที่มูลนิธเสมอกันกู้ภัย ที่จอดแสตนบายด์อยู่ได้เข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้น และทำแผลเสร็จแล้ว  คุณหญิงแจ่มใสได้นั่งฟังปราศรัยต่อจนจบ และยังได้กล่าวกับคนใกล้ชิดว่า “เสียเลือดแล้วทีนี้แหละจะมีแต่ความโชคดี” 

 

 

น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค บอกว่า ที่ผ่านมา ส.ส.ของพรรคชาติไทยพัฒนาดูแลประชาชนในพื้นที่มาตลอด เมื่อไม่นานมานี้มีหัวหน้าพรรคการเมืองใหม่พรรคนึงมาที่ด่านช้างทำการลด แลก แจก แถม ก็ดีใจที่ประชาชนได้ประโยชน์ แม้การมาของเขามาแบบฉับฉวยมาแล้วก็ไป

แต่คนที่จะอยู่พี่น้องชาวด่านช้างตลอด คือพรรคชาติไทยพัฒนา ขอยกทั้งจังหวัด 5 เขต และขอแค่400,000คะแนน ทั้งสุพรรณฯ ขออย่าเทใจให้คะแนนไปพรรคอื่นแม้แต่คะแนนเดียว  ส่งนายวราวุธเป็นนายกรัฐมนตรี


ด้านนายวราวุธ  ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค  ยืนยันแนวนโยบายของพรรคเป็นการแก้ปัญหาให้กับประชาชนทั่วประเทศไม่ใช่เฉพาะแค่จังหวัดสุพรรณบุรี การแก้ปัญหาของพรรคชาติไทยพัฒนาวันนี้ เพื่อลูกหลานในอนาคต ไม่เหมือนบางพรรคแก้ปัญหาวันนี้แต่ก่อปัญหาให้กับลูกหลานในอนาคต

 

 

“มีบางพรรคมาที่ จังหวัดสุพรรณบุรี มาที่ ต.วังยาว อ.ด่านช้าง มาแจกที่ดิน ซึ่งที่ของ ต.วังยาวแท้ๆ แต่กำลังยกไปให้คนจังหวัดอื่น คนสุพรรณบุรียอมหรือไม่ จะเอาไปให้ได้อย่างไร ผมยืนยันว่าที่ด่านช้างต้องเป็นของคนด่านช้างเท่านั้น นอกจากนี้ มีหลายพรรคเสนอจะให้อย่างนั้น อย่างนี้ ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาระยะสั้น แต่ระยะยาวก่อปัญหาให้คนรุ่นต่อไป ส่วนเราแก้ปัญหาวันนี้เพื่อลูกหลานของเราในอนาคต ไม่ใช่มาทิ้งปัญหาไว้ มันไม่ใช่แนวทางของพรรคชาติไทยพัฒนา ”นายวราวุธ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ