ข่าว

'แอบบี้ ชอย' คือใคร สรุปไทม์ไลน์โหด ฆ่าหั่นศพ โดยครอบครัว อดีตสามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แอบบี้ ชอย' นางแบบสาวชาวฮ่องกง คือใคร? กับโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดา กับไทม์ไลน์โหด ฆ่าหั่นศพ โดยครอบครัว อดีตสามี

เหตุฆาตกรรมโหด ฆ่าหั่นศพ นางแบบสาวชาวฮ่องกง วัย 28 ปี  “แอบบี้ ชอย” (Abby Choi) ด้วยฝีมือของอดีตสามี โดยมีพ่อของเขา และคนในครอบครัว ร่วมกันวางแผน ฆ่าหั่นศพ กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญ ทั้งในฮ่องกง และในประเทศไทย

 

คมชัดลึก ได้สรุปไทม์ไลน์ ฆาตกรรมโหด พร้อมทั้งทำความรู้จัก “แอบบี้ ชอย” เธอเป็นใคร และมีอิทธิพลในวงการขนาดไหน

แอบบี้ ชอย

ไทม์ไลน์ฆาตกรรมโหด

 

1. แอบบี้ ชอย (Abby Choi) นางแบบสาวชาวฮ่องกง หายตัวไปตั้งแต่วันพุธ 22 ก.พ.และพี่ชายของอดีตสามี ซึ่งทำงานเป็นคนขับรถให้เธอด้วย อ้างว่า พบเห็นเธอเป็นครั้งสุดท้าย

 

2. เสาร์ 25 ก.พ. 2566 แอบบี้ ชอย ถูกพบเป็นศพ แต่เป็นแบบแยกชิ้นส่วน กระจายอยู่ในบ้านของอดีตสามีของเธอ ทั้งในตู้เย็น และในหม้อซุป แต่ยังไม่พบอวัยวะส่วนอื่น คือ ลำตัว มือ และศีรษะ

 

3. บ้านหลังดังกล่าวเพิ่งถูกเช่า และยังไม่ได้มีการตกแต่งใดๆ ซึ่งบ่งบอกว่า มีไว้เพื่อกำจัดศพของแอบบี้ ชอยโดยเฉพาะ ตำรวจพุ่งเป้าไปที่ตัวอดีตสามี และครอบครัว

 

4. ช่วงบ่าย ตำรวจจับกุม คว็อง วัย 28 ปี อดีตสามีของแอบบี ชอย ในข้อหาฆาตกรรม ขณะที่เขาพยายามหนีออกจากเมืองโดยทางเรือ เช่นเดียวกับ พ่อแม่และพี่ชายของคว็อง ซึ่งถูกจับกุมในข้อหาเดียวกันเมื่อวันศุกร์

อดีตสามี แอบบี้ ชอย

ชนวนเหตุฆาตกรรมโหด

 

5. แอบบี้ ชอย กับสามีหย่าร้างกันซักพักแล้ว ก่อนคบหากับสามีคนปัจจุบัน ที่มีธุรกิจร่ำรวยเช่นเดียวกัน แต่ยังไม่ได้จดทะเบียน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เธอยังคงช่วยเหลือเรื่องการเงินให้กับครอบครัวของอดีตสามี รวมทั้งซื้อบ้านให้อยู่ด้วย

 

6. ในช่วงหลังเธอมีปากเสียงเรื่องการเงินกับทางครอบครัวของอดีตสามี โดยเธอต้องการขายบ้านที่ซื้อให้ในนามพ่ออดีตสามี ซึ่งเป็นอดีตตำรวจ ทำให้พ่ออดีตสามีไม่พอใจ ถึงแม้ว่าเธอจะรับปากว่าจะซื้อบ้านหลังใหม่ให้ นั่นจึงเป็นชนวนเหตุให้ครอบครัวอดีตสามี วางแผนฆาตกรรมโหด “ฆ่าหั่นศพ แอบบี้ ชอย” เพื่อให้ทรัพย์สินทั้งหมด ตกเป็นของลูกที่เกิดกับสามีเก่า

แอบบี้ ชอย นางแบบสาวชาวฮ่องกง

แอบบี้ ชอย คือใคร

 

7. แอบบี้ ชอย นางแบบสาวชาวฮ่องกง วัย 28 ปี เป็นนางแบบสาวผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่งของฮ่องกง และเพิ่งปรากฏตัวบนหน้าปกนิตยสารแฟชั่น L'Officiel Monaco เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

 

8. แอบบี้ ชอย มีชื่อเสียงจากการเป็นแฟชั่นไอคอน มีสายตาที่เฉียบคมในด้านสไตล์ และยังเป็นผู้นำเทรนด์ มีผู้ติดตามอินสตาแกรมกว่า 84,000 คน และมีแฟนคลับทั่วโลก

 

9. นอกจากเป็นนางแบบแล้ว แอบบี้ ชอย ยังเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง และเป็นผู้บริหารบริษัทหลายบริษัท มีทรัพย์สินมูลค่ากว่า 100 ล้านเหรียญฮ่องกง

แอบบี้ ชอย-ชมพู่ อารยา

10. นอกจากนี้ มักจะได้รับเชิญและปรากฏตัวในแวดวงแฟชั่นของแบรนด์ต่างๆ มากมาย ครั้งหนึ่งยังได้โพสต์ภาพถ่ายกับ ชมพู่ อารยา และ Pharrell Williams ฯลฯ

 

หลังพบเป็นศพ เจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลังค้นหาชิ้นส่วนของร่างกายที่หายไป คือ ลำตัว มือ และศีรษะ 

 

 

 

 

ภาพจาก xxabbyc.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ