ข่าว

วินาทีรวบ อดีตสามี ฆ่าหั่นศพ 'แอบบี้ ชอย' นางแบบสาวชาวฮ่องกง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตามรวบ อดีตสามี ร่วมวางแผนฆ่า ฆ่าหั่นศพ 'แอบบี้ ชอย' นางแบบสาวชาวฮ่องกง ขณะกำลังขึ้นเรือหนี หวังฮุบสมบัติ

เหตุฆาตกรรมโหด ฆ่าหั่นศพ นางแบบสาวชาวฮ่องกง วัย 28 ปี  “แอบบี้ ชอย” (Abby Choi) ซึ่งหายตัวไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกง จะได้รับแจ้งเมื่อ 22 ก.พ.2566 ตามรายงานของ South China Morning Post (SCMP) เชื่อว่าการฆาตกรรม Abby Choi เป็นแผนของอดีตพ่อตาของเธอ ซึ่งเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ติดตามสืบหาจนพบเบาะแส และนำไปสู่การพบชิ้นส่วนศพ อยู่ตามจุดต่างๆ ภายในบ้านของอดีตสามี

 

ล่าสุด ตำรวจ ได้รวบตัวอดีตสามี นางแบบฮ่องกงชื่อดัง แอบบี้ ชอย ที่ถูกฆ่าหั่นศพได้แล้ว โดยถูกรวบขณะกำลังจะขึ้นเรือหนีไปจีนแผ่นดินใหญ่

แอบบี้ ชอย

โดย Alex Kwong อดีตสามีของ “แอบบี้ ชอย” ถูกจับได้ที่ท่าเรือ Tung Chung Development Pier เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันเสาร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่รอให้ปรากฏตัว หลังจากทราบแผนการขึ้นเรือสปีดโบ๊ทของเขา

จับอดีตสามีนางแบบสาว แอบบี้ ชอย

จากการตรวจค้นภายในตัว พบเงินสด 500,000 ดอลลาร์ฮ่องกง และนาฬิกาหรูหลายเรือน มูลค่ารวม 4 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง ต่อมา Kwong วัย 28 ปี บ่นว่ารู้สึกไม่สบายที่สถานีตำรวจ Hung Hom และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล Queen Elizabeth ในเมือง Yau Ma Tei

 

ตำรวจแถลงว่า คนบงการ วางแผนฆาตกรรมทั้งหมด คือพ่ออดีตสามีของนางแบบสาวชาวฮ่องกง โดยแรงจูงใจคือ แอบบี้ ชอย ได้ซื้อบ้านให้พ่ออดีตสามีอยู่ ในนามพ่ออดีตสามี หลังจากนั้น เธอต้องการขายบ้านหลังนี้ และรับปากว่า จะซื้อบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัวอดีตสามีย้ายไปอยู่ แต่พ่ออดีตสามีไม่พอใจ จึงวางแผนฆาตกรรมนี้ขึ้นมา โดยพ่ออดีตสามี เป็นอดีตตำรวจ ยศนายสิบ ซึ่งวางแผนฆ่านางแบบ เพราะหลังจากหย่าร้างกัน เธอก็ไปคบหากับสามีคนปัจจุบัน ที่ทำธุรกิจร่ำรวยเช่นเดียวกัน แต่ยังไม่ได้จดทะเบียน

พ่ออดีตสามี จึงวางแผนกับคนในครอบครัว ฆ่าอำพรางศพนางแบบสาว ก่อนที่จะจดทะเบียน เพื่อให้ทรัพยสินทั้งหมด ตกเป็นของลูกที่เกิดกับสามีเก่า ที่จะเป็นผู้สืบสันดานตามกฏหมาย หากเสียชีวิตขึ้นมากระทันหัน โดยยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสกับสามีคนใหม่ แล้วอดีตสามีที่เป็นผู้ปกครองของลูกเธอ ก็จะได้มรดกมาครอบครองโดยปริยาย

ขอบคุณภาพจาก hong kong

ทั้งนี้ ชิ้นส่วนร่างกายของเธอบางส่วน ถูกพบในตู้เย็น ครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ (24 ก.พ.) ในแฟลตชั้นล่างของบ้าน 3 ชั้นในย่านไทโป ขณะที่ในเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยนักประดาน้ำ จะยังคงค้นหาชิ้นส่วนของร่างกายที่หายไป โดยระดมเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย รวมทั้งบุคลากรจากหน่วยยุทธวิธี ออกค้นหา ทั้งบนบกและใต้น้ำ

 

 

 

ที่มา : https://mustsharenews.com/

          https://www.scmp.com/

          www.hk01.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ