ข่าว

ยังไร้วี่แวว'ไรเดอร์แกร็บคาร์' เชิดช่อดอกไม้เงิน 50,000 บาท ปิดโทรศัพท์หนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจยังไม่เจอตัว"ไรเดอร์แกร็บคาร์" เชิดช่อดอกไม้เงินสด 50,000 บาท ของลูกค้าร้านดอกไม้ย่านปากคลองตลาด ล่าสุดติดต่อไม่ได้ปิดโทรศัพท์หนี

23 ก.พ.2566   พ.ต.อ.ศุภศักดิ์ โปรียานนท์ ผู้กำกับการ สน.บางเสาธง  เปิดเผยถึงการติดตามตัวไรเดอร์แกร็บคาร์ แท็กซี่ สีเขียว-เหลือง ทะบียน 1 มข 1754 กรุงเทพมหานคร ซึ่งร้านดอกไม้ที่ปากคลองตลาด ตลาดใหม่ เรียกรถจากแแอพลิเคชั่น Grab Express (car)ให้นำช่อดอกไม้เงินสด 50,000 บาท จากร้านไปส่งลูกค้าที่ย่านปทุมธานี  แต่คนขับรถยักยอกช่อดอกไม้เงินสดไปโดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยไรเดอร์แกร็บคาร์คนดังกล่าวชื่อนายณรงค์ศักดิ์ อายุ 45 ปี  ซึ่งเจ้าของร้านดอกไม้ได้แจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว 
 

 

 

 

 

 

 

แกร็บคาร์ ยักยอกช่อดอกไม้เงินสดของลูกค้า

 


ในส่วนของติดตามตัวไรเดอร์แกร็บคาร์คนดังกล่าว ขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวคนขับรถแล้ว ทั้งย่านปากคลองสาน ซึ่งเป็นภูมิลำเนาของตัวบุคคล แต่ไม่พบตัว  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

ช่อดอกไม้เงินสด50,000บาท ที่ถูกไรเดอร์แกร็บคาร์ยักยอกไป

 

 

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังหมายเลยโทรศัพท์ ที่นายณรงค์ศักดิ์ ได้ลงทะเบียนไว้ในระบบของการบริการเรียกรถคันดังกล่าว ปรากฎว่าโทรศัพท์ถูกปิดเครื่องและมีเพียงบริการรับฝากข้อความเท่านั้น

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ