ข่าว

ล่าโชเฟอร์ 'แกร็บคาร์' ฉก 'ช่อดอกไม้เงินสด' ลูกค้า กว่า 5 หมื่น ชิ่งหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกค้า เศร้า โชเฟอร์ 'แกร็บคาร์' ฉก 'ช่อดอกไม้' เงินสดกว่า 5 หมื่น เตรียมมอบให้แฟน วันรับปริญญา ชิ่งหนี ตำรวจเร่งล่า

หลังจากมีการแชร์ข้อมูลผ่านโซเชียล กรณีคนขับแกร็บคาร์ ไม่ทราบยี่ห้อรุ่น สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1 มข 1754 กรุงเทพมหานคร ก่อเหตุยักยอกช่อดอกไม้ด้วยเงินสด มูลค่า 53,550 บาท ไป หลังจากที่ เจ้าของร้านดอกไม้ฟาวเวอร์ช๊อป จ้างผ่านแอปพลิเคชั่น Grab Express (car) ให้มารับ นำช่อดอกไม้จากที่ร้าน ไปส่งให้ลูกค้าย่าน จ.ปทุมธานี นั้น

 

ล่าสุด นายวีรพล รัตนานพ อายุ 25 ปี เจ้าของร้านดอกไม้ฟาวเวอร์ช๊อป ตลาดดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ณัฐพล เสรีกุล รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางเสาธง เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดีดังกล่าว

ล่าแกร็บคาร์ เชิดช่อดอกไม้เงินสดมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท

นายวีรพล กล่าวว่า เมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา น.ส.สุนิตรา บุญแย้ม อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นลูกค้า ได้ติดต่อที่ร้านผ่านทางไลน์ ว่า จะสั่งช่อดอกไม้เงินสด จำนวน 50,000 บาท ไปมอบให้เป็นของขวัญแฟนหนุ่ม ที่เพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี โดยตกลงค่าจัดช่อดอกไม้ไว้ที่ ราคา 53,010 บาท และค่าจัดส่งให้ถึงที่พัก ที่ราคา 540 บาท จากนั้น ลูกค้าก็โอนเงินให้ จำนวน 53,550 บาท 

คนขับแกร็บคาร์

 

ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 20 ก.พ.เมื่อถึงเวลาส่งสินค้า ตนจึงเรียกใช้บริการแกร็บคาร์ โดยนายณรงค์ศักดิ์ ชินทอง อายุ 45 ปี พนักงานแกร็บคาร์ โทรศัพท์เข้ามาเพื่อรับงาน ตนจึงให้พนักงานนำช่อดอกไม้ประกอบเงินสดดังกล่าว ไปมอบให้ นายณรงค์ศักดิ์ ที่ลานจอดรถด้านหน้าตลาด ต่อมาก็พบว่า นายณรงค์ศักดิ์ ยักยอกนำช่อดอกไม้ เเละเงินสดทั้งหมดไป โดยปิดแอประบุสถานะการจัดส่งว่า สินค้าถึงที่หมายแล้ว และติดต่อไม่ได้อีกเลย

ล่าแกร็บคาร์ เชิดช่อดอกไม้เงินสดมูลค่ากว่า 5 หมื่น

"วันนี้ตนจึงเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง โดยนัดหมาย น.ส.สุนิตรา ลูกค้ามาด้วย เพื่อโอนเงินค่าดอกไม้คืนให้ทั้งหมด และอยากฝากถึง นายณรงค์ศักดิ์ ด้วยว่า ตนแจ้งความดำเนินคดีเอาไว้แล้ว อยากให้เดินทางมามอบตัวกับตำรวจ เพื่อรับผิดชอบสิ่งที่ก่อขึ้น โดยหลังจากนี้จะพยายามใช้ความระมัดระวัง ห่อหุ้มสินค้าให้ดียิ่งขึ้น เพราะอย่างไรก็ยังคงต้องใช้บริการแกร็บคาร์ หรือแกร็บแท็กซี่ ไปส่งให้ลูกค้า เพราะเป็นช่องทางที่สะดวกที่สุด" นายวีรพล กล่าว

ช่อดอกไม้เงินสด

ด้าน พ.ต.อ.ศุภศักดิ์ โปรียานนท์ ผู้กำกับการ สน.บางเสาธง กล่าวว่า หลังรับแจ้งความ ได้ส่งตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปยังภูมิลำเนาของผู้ต้องหาย่านคลองสาน และเดินทางไปตรวจสอบตามสถานที่ต่าง ๆ ที่คาดว่าจะหลบหนีไปกบดานแล้ว แต่ไม่พบตัว หลังจากนี้จะออกหมายเรียกให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา คดียักยอกทรัพย์ หากยังไม่มาพบ พนักงานสอบสวนก็จะออกหมายจับติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


ล่าแกร็บคาร์ ฉกช่อดอกไม้เงินสดหนี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ