ข่าว

อดีต'อบต.'กลัวภรรยาปันใจชักปืน 9 มม. จ่อยิงดับก่อนปลิดชีพตัวเองตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีต"อบต."หนองดินแดงกลัวภรรยาจะนอกใจไปมีสามีใหม่ ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. จ่อยิงเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองตายตามหนีความผิด

20 ก.พ.2566 เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (19 ก.พ.66) ที่ผ่านมา  ตำรวรวจ สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองดินแดง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลนครปฐม และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหาร ผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อนายประสิทธิ์ชัย  (สงวนนามสกุล)  อายุ 45 ปี เป็นอดีตสมาชิกอบต.หนองดินแดง ใกล้กันพบศพ น.ส.ภาวดี  (สงวนนามสกุล)  อายุ 38 ปี แม่ค้าข้าวมันไก่-ไก่ทอด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม.  และปลอกกระสุนปืนตกอยู่อีกจำนวน  1 ปลอก

 

 

 

 

 

 

อดีตอบต.กลัวภรรยาปันใจชักปืน 9 มม. จ่อยิงดับก่อนปลิดชีพตัวเองตาม

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายประสิทธิ์ชัย ได้ออกไปกินข้าวกับเพื่อนอีก 3 คน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเมื่อทานอาหารกับเพื่อนเสร็จกลับบ้าน โดยขับรถไปส่งเพื่อน ขณะขับรถภรรยานายประสิทธิ์ชัย ได้โทรศัพท์มา และเกิดการทะเลาะกันขึ้นตลอดทาง และเมื่อนายประสิทธิชัยกลับถึงบ้าน นายประสิทธิชัย ถืออาวุธปืนพกสั้นลงมาจ่อยิงภรรยา ก่อนจะยิงตัวเองเสียชีวิต 

 

สอบถาม นางพาน  (สงวนนามสกุล)  อายุ 63 ปี มารดานางภาวดี (ผู้เสียชีวิต) เปิดเผยว่าทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยากัน โดยทั้งสองอยู่กินด้วยกันมานาน มีบุตรสาวด้วยกัน 2 คน แต่ฝ่ายสามีชอบเล่นการพนัน เวลาเสียการพนัน ก็จะมาขอเงินกับภรรยา จนทำให้ทางบ้านเอือมระอาจนเกิดมีปัญหา และมักทะเลาะกันเป็นประจำ กระทั่งลูกสาวได้ขอเลิก และพยายามเลิกกันมานานหลายครั้งแล้ว 

 

 

 

ซึ่งที่ผ่านมานายประสิทธิ์ชัย มักเข้ามาเอาทรัพย์สินภายในบ้านไป เนื่องจากเกรงว่าลูกสาวของตนเองจะไปมีสามีใหม่ และนำทรัพย์สินเงินทองไปให้กับสามีใหม่ โดยขณะเกิดเหตุนายประสิทธิชัยได้ขับรถมาจอดหน้าบ้าน และถืออาวุธปืนเดินเข้ามายิงลูกสาว และก็ยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบร่างให้มูลนิธินำร่างทั้ง 2 คน ส่งชันสูตที่โรงพยาบาลนครปฐม ส่วนสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากความหึงหวง กลัวภรรยาจะนอกใจไปมีสามีใหม่ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ