ข่าว

'รถเมล์สาย 8' ซิ่งชน รถรับส่งคนงาน กลางแยก รัชดา-ลาดพร้าว เจ็บอื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนั่นกลางแยก รัชดา-ลาดพร้าว 'รถเมล์สาย 8' ซิ่งชน กระบะรับส่งคนงาน เจ็บกว่า 14 คน เจ้าหน้าที่เร่งเคลียร์ จราจรติดหนึบ

เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. เกิดอุบัติเหตุ รถโดยสารประจำทาง ร่วมบริการสาย 8 เส้นทาง แฮปปี้แลนด์-สะพานพุทธ สีชมพู ทะเบียน10-9776 กรุงเทพมหานคร หมายเลขข้างรถ 35-116 ชนกับ รถกระบะบรรทุก สีขาว ทะเบียน ณษ892 กรุงเทพมหานคร มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 16 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แยกเป็นโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน และโรงพยาบาลลาดพร้าว 

 

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถเมล์สาย 8 แฮปปี้แลนด์-สะพานพุทธ ขับมาจากบางกะปิ ถนนลาดพร้าวขาเข้า มุ่งหน้าห้าแยกลาดพร้าว ชนเข้ากับรถบรรทุก 4 ล้อ ทำให้ด้านข้างฝั่งซ้ายรถบรรทุกพังยับเยิน และคนงานที่นั่งมาเต็มกระบะบรรทุกได้รับบาดเจ็บ ในจำนวนนี้มีบาดเจ็บสาหัส 4 คน และบางคนติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำตัวผู้บาดเจ็บออกมาและนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 

ขณะที่ฝั่งรถเมล์สาย 8 ทั้งคนขับ กระเป๋ารถเมล์ และผู้โดยสารที่นั่งมา ก็ได้รับบาดเจ็บรวม 5 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเช่นกัน

 

ทั้งนี้ ตำรวจ สน.พหลโยธิน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยว ต้องเร่งเข้าเคลียร์พื้นที่ เนื่องจากที่เกิดเหตุ มีทั้งรถที่กีดขวางการจราจร และยังมีถังแก๊ส สำหรับงานเชื่อมโลหะ และอุปกรณ์เครื่องมือสำหรับงานก่อสร้างตกเกลื่อนถนน ส่งผลให้การจราจรถนนลาดพร้าว และถนนรัชดาภิเษก ที่มุ่งหน้าแยกรัชดา -ลาดพร้าว ทั้ง 2 ฝั่งติดขัดเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ต้องเร่งระบายการจราจร 

อุบัติเหตุ รถเมล์สาย 8 ซิ่งชนกระบะ

พ.ต.ท.สมพร อุปพงศ์ รองผู้กำกับการ จราจร สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด14 คน มีอาการค่อนข้างวิกฤต ขาหัก กระทบกระเทือนทางสมอง 4 คน นอกจากนั้นบาดเจ็บเล็กน้อย โดยเป็นอุบัติเหตุรถเมล์สาย 8 ชนกับรถบรรทุก 4 ล้อ บรรทุกคนงานก่อสร้าง (รถไฟฟ้าสายสีเหลือง) และรถจักรยานยนต์ เบื้องต้น ยังไม่ชัดเจนว่า รถยนต์คันไหนฝ่าสัญญาณไฟแดง

อุบัติเหตุรถเมล์สาย 8 ซิ่งชนกระบะ

ขณะนี้เหลือแค่รอรถยก มาดำเนินการเคลื่อนย้ายรถประจำทางสาย 8 ที่ยังกีดขวางการจราจร ฝั่งถนนรัชดาภิเษก ขาออก 3 ช่องทางขวา ส่วนฝั่งถนนลาดพร้าว ขาเข้า-ขาออก และฝั่งถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า เปิดการจราจรแล้ว

อุบัติเหตุรถเมล์สาย 8 ซิ่งชนกระบะ

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ ตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

ขอบคุณภาพจาก มูลนิธิร่วมกตัญญู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ