ข่าว

'จุรินทร์'โอ่คนกทม.ไม่เคยทิ้ง 'ประชาธิปัตย์'ชูนโยบายคนกรุงเรียกศรัทธา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ นำทีมเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง ประชาธิปัตย์" เขตบางนา-พระโขนง ย้ำความมั่นใจ คนกรุงเทพฯไม่เคยทิ้งพรรคประชาธิปัตย์ ยกตัวอย่างเลือกตั้งผู้ว่ากทม. คนของพรรค ได้คะแนนเป็นที่ 2 ชูนโยบายเพื่อกรุงเทพฯเรียกศรัทธา

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ , นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ,ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ รองหัวหน้าพรรค, ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. , นางวทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง  ,นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรค รวมทั้งสมาชิกพรรค และประชาชน  ในเขตพระโขนง  , บางนา  กรุงเทพฯ ได้พิธีเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง "ประชาธิปัตย์" เขตพระโขนง – บางนา ซึ่งมีการจัดพิธีทางศาสนาพราหมณ์ บวงสรวงพระแม่ธรณี พร้อมกับมีการประกอบพิธีทางศาสนาพุทธ เจริญพระพุทธมนต์ โดยเจ้าอาวาสวัดบางนานอก 

 


 

นายจุรินทร์ กล่าวตอนหนึ่งว่า การเลือกตั้งทุกสมัย "ประชาธิปัตย์ "ไม่เคยถูกคนกรุงเทพฯ ทอดทิ้ง แม้การเลือกตั้งคราวที่แล้ว ประชาธิปัตย์ไม่ได้ผู้แทนฯ แต่ไม่ได้แปลว่าคนกรุงเทพฯ ทิ้งประชาธิปัตย์ เพราะผู้ที่มาลงคะแนนให้พรรคประชาธิปัตย์เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ  มีจำนวน 478,000 คะแนน หรือประมาณครึ่งล้าน ที่ยังเลือกประชาธิปัตย์ แม้จะไปนับรายเขต จะไม่ได้ผู้แทน แต่เสียงที่หนุนเนื่องจากคนกรุงเทพฯ ที่มีต่อประชาธิปัตย์ยังคงอยู่เสมอมา 

 

 

 

การเลือกตั้งที่จะมีขึ้น  มั่นใจว่าเสียงตอบรับจากพื้นที่กรุงเทพฯ ต่อประชาธิปัตย์   จะดีขึ้นเป็นลำดับ อย่างน้อยที่สุดการเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ที่เพิ่งผ่านไป แม้ประชาธิปัตย์จะไม่ได้รับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯ แต่ก็มาเป็นลำดับที่ 2 นอกจากนั้นในการเลือกตั้ง ส.ก. ประชาธิปัตย์ได้ ส.ก. ถึง 9 ที่นั่ง  นี่คือสิ่งที่กล้าพูดว่าคนกรุงเทพฯ  ยังไม่ทิ้งประชาธิปัตย์ และไม่เคยทิ้งประชาธิปัตย์   ทำให้มั่นใจว่า คนกรุงเทพฯ จะต้อนรับประชาธิปัตย์อบอุ่นขึ้น

 

 

 

 

"วันนี้ประชาธิปัตย์พร้อมเข้าสู่สนามการเลือกตั้ง ทั้งตัวบุคคล ผู้สมัคร นโยบาย และระบบการบริหารจัดการ ซึ่งประชาธิปัตย์ได้ประกาศกรอบยุทธศาสตร์สำคัญ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ เพื่อเดินหน้าพาประเทศไทยไปสู่อนาคตที่เข้มแข็งต่อไป ซึ่งได้ประกาศไปแล้ว 8 นโยบาย และมีที่เกี่ยวพันกับชาวกรุงเทพฯ อาทิ นโยบายประกันรายได้ สำหรับเขตกรุงเทพฯ ชั้นนอก นโยบายสร้างธนาคารชุมชน นโยบายนมโรงเรียนฟรี 365 วัน นโยบายอินเทอร์เน็ตฟรี 1 แสนจุด   "

 

 


นายจุรินทร์  กล่าวว่า    ส่วนเรื่องตัวบุคคล ประชาธิปัตย์เตรียมพร้อมแล้ว โดยในการเลือกตั้งครั้งหน้า กรุงเทพมหานครได้เพิ่มจำนวนเขตจาก 30 เป็น 33 เขต และจะเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 33 คน ในวันที่ 3 มีนาคม  นี้ สำหรับเขตบางนา - พระโขนง ประชาธิปัตย์ ส่ง นายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ ซึ่งเป็นผู้แทนราษฎร มาแล้ว 2 สมัย และยังเป็นเหรัญญิก และกรรมการบริหารของพรรค ลงรับเลือกตั้ง 

 

 

'จุรินทร์'โอ่คนกทม.ไม่เคยทิ้ง 'ประชาธิปัตย์'ชูนโยบายคนกรุงเรียกศรัทธา จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์  นำคณะเปิด ศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง "ประชาธิปัตย์" เขตพระโขนง – บางนา

ขอขอบคณภาพ จาก POST TODAY

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ