ข่าว

คลิปว่อน เด็ก ม.1 'ถูกบูลลี่-รุมทำร้าย' ใน โรงเรียนชื่อดัง ฉะเชิงเทรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็ก ม.1 'ถูกบูลลี่-รุมทำร้าย' ใน โรงเรียนชื่อดัง ฉะเชิงเทรา แถมถ่ายคลิปประจาน สุดอึ้ง แจ้งครู กลับถูกตำหนิ พ่อเดือด แจ้งความเอาผิด

ภายหลังมีการแชร์เรื่องราว ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์เด็กนักเรียนหญิง ม.ต้น คนหนึ่ง ถูกเพื่อน ๆ รุมทำร้ายในโรงเรียน พร้อมข้อความจากผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหาย ระบุว่า เหตุเกิดในโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

 

โดยล่าสุด พ่อของเด็กผู้เสียหาย ได้ออกมาเรียกร้องสื่อมวลชน เมื่อลูกโดนบูลลี่และรุมทำร้าย ในโรงเรียนชื่อดังเมืองแปดริ้ว แถมถ่ายคลิปประจานในกลุ่มเพื่อน แจ้งครูให้ช่วยเหลือ กลับถูกตำหนิขี้ฟ้อง นอกจากนั้น ยังพบคลิปแก๊งนักเรียนหญิงล้อมวงกลั่นแกล้งเพื่อนผู้ชายด้วย แถมบอก "สุดท้ายก็ต้องยกมือไหว้ขอโทษ..ทุกราย"

ร้อง ลูกถูกบูลลี่ ทำร้ายร่างกาย ในโรงเรียน

จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นจริง โดยมีการถ่ายคลิปแล้วส่งต่อในกลุ่มเพื่อนนักเรียน เพื่อเป็นการประจานเด็กผู้เสียหาย แต่มีนักเรียนบางคนในกลุ่มเห็นว่า เป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง จึงนำคลิปดังกล่าวส่งให้ผู้ปกครองของเด็กหญิงผู้เสียหาย จนนำไปสู่การร้องทุกข์ผ่านเพจดัง ซึ่งจากคลิปจะเห็นกลุ่มนักเรียนหญิงหลายคน ทั้งในชุดนักเรียนคอซองและชุดพละศึกษา กำลังช่วยกันรุมทำร้ายเด็กหญิงคนหนึ่ง โดยถูกล้อมไว้ตรงกลาง จนเด็กหญิงผู้เสียหายล้มลงไปกับพื้นอาคารเรียน

 

นอกจากนี้ ยังมีคลิปนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่ง ยืมล้อมนักเรียนชาย 1 คน ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องเรียน แล้วบอกให้นักเรียนชายคนดังกล่าวขอโทษ ซึ่งฝ่ายนักเรียนชายก็ยอมทำ แต่ฝ่ายกลุ่มนักเรียนหญิงอ้างว่า เป็นการขอโทษที่ไม่จริงใจ และมีการพูดในลักษณะข่มขู่ กระทั่งสุดท้ายนักเรียนชายได้ยกมือขอโทษ และคลิปจบที่นักเรียนหญิงคนหนึ่งพูดว่า "สุดท้ายก็ต้องยกมือไหว้ขอโทษ..ทุกราย"

ร้องเด็กนักเรียนถูกบูลลี่ โดนทำร้าย

นายไพบูลย์ (ขอสงวนนามสกุล) พ่อของน้องบี (นามสมมุติ) เด็กหญิงที่ถูกรุมทำร้าย เล่าว่า ตนเองย้ายครอบครัวมาตั้งหลักปักฐานอยู่ที่ฉะเชิงเทราประมาณ 8-9 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ ลูกสาวเรียนอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในคลองด่าน จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - 6 หลังจากจบ ป.6 แล้ว ก็อยากให้ลูกได้เรียนโรงเรียนดี ๆ ในตัวเมืองฉะเชิงเทรา จึงพามาเข้าเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเอกชนชื่อดัง หลังจากเรียนมาช่วงระยะหนึ่ง มีเหตุบลูลี่และทำร้ายร่างกายกันมาตลอด เท่าที่จำได้ประมาณ 6-7 ครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ถือว่าหนักที่สุด และมีการปล่อยคลิปมาประจานด้วย ทำให้รู้สึกสงสารลูกมาก ก่อนหน้านี้เคยไปพบครูประจำชั้นแล้ว แต่ครูประจำชั้นแจ้งว่าเป็นเหตุการณ์เด็กทะเลาะกัน ไม่ได้โดนทำร้าย

  พ่อร้องสื่อ ลูกถูกบูลลี่ ทำร้ายร่างกายภายในโรงเรียน

พ่อเล่าต่อว่า แต่หลังจากนั้นก็มีเหตุทำร้ายร่างกายกันอีก เมื่อแจ้งไปยังโรงเรียน น้องกลับโดนครูต่อว่า นอกจากคุณครูไม่ช่วยแล้ว ยังตำหนิลูกของตนเองอีกว่าไปฟ้องผู้ปกครองทำไม ทำให้รู้สึกว่ายอมไม่ได้ จึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ล่าสุด ทางโรงเรียนได้ติดต่อมาเพื่อขอเจรจาในวันจันทร์ที่ 20 ก.พ.นี้ ความจริงแล้วยังอยากให้ลูกเรียนโรงเรียนนี้ต่อ แต่ก็ไม่มั่นใจในมาตรการของโรงเรียน ว่าจะดูแลคุ้มครองลูกของเราได้หรือไม่ และอยากฝากถึงผู้ปกครองของเด็กฝั่งตรงข้ามว่า ให้ช่วยดูแลอบรมลูกของเขาให้ดีกว่านี้ ไม่ให้ไประรานหาเรื่องเด็กคนอื่น ๆ อีก

  ร้องถูกบูลลี่ ทำร้ายร่างกาย ภายในโรงเรียน

เบื้องต้น ทางผู้ปกครองเด็กที่ถูกทำร้าย ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองฉะชิงเทรา และได้ตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย ในวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ จะมีการนัดคุยในรายละเอียด และหาทางป้องกันเหตุที่จะเกิดขึ้นอีกในอนาคตต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ