ข่าว

'ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ '  เปิดศึกเดือด 'ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย' ฟัด 'ริน สาโรธ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มวยไทย  เวทีราชดำเนิน    "ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ "  ลั่นระฆังชกตั้งแต่ 20.05  น.  ถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพอยท์   หมายเลข 23   เป็นศึก   RWS x Kiatpetch คู่เด่น "ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย" ปะทะ "ริน สาโรธ" นักสู้จากกัมพูชา  ส่วนคู่เอก  "ก้องศึก วุฒิชิปปิ้ง"  บู๊มวยโปรไฟล์ทีมชาติตุรกี

"ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ "   การต่อสู้มวยไทย  ถ่ายทอดสดจากเวทีราชดำเนิน  ประจำวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์    ในรายการ  RWS x Kiatpetch   คู่เดือดประจำสัปดาห์นี้  ถือเป็นการปะทะกันระหว่างนักสู้ไทยซ้ายทอร์นาโด "ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย"   พบกับ  "ริน สาโรธ " จากกัมพูชา  "ไท  สจ.เปี๊ยกอุทัย" เป็นนักสู้พันธุ์ดุ เดินบุกออกอาวุธตลอดเวลาพร้อมหมัดซ้ายทรงพลังที่เป็นเอกลักษณ์     ส่วน "ริน สาโรธ"  นักสู้จอมเก๋ามวยบู๊จากกัมพูชาที่มีประสบการณ์การชกมวยทั้งในไทยและกัมพูชา  ทั้งเคยมีประสบการณ์การต่อสู้แบบผสมผสาน  MMA มาแล้ว 

 

 

 

 คู่เอก   "ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ "  วางตัว "ก้องศึก วุฒิชิปปิ้ง" นักชกระดับแชมป์ชาวไทยพบ  "เออร์ดัล วีนั่มมวยไทย" มวยฝีมือทีมชาติตุรกี ต่างฝ่ายต่างมีดีกรีไม่ธรรมดา โดย ก้องศึก   มวยบุก มวยเดินแชมป์ไลท์เวทของ เวทีมวยไทย 7 สี และยังเคยคว้าเข็มขัดแชมป์เวทีลุมพินีและแชมป์ประเทศไทยมาก่อน ผลงานล่าสุดชนะติดต่อกันมาแล้ว 6 นัด ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ก้องศึก   จะได้มาชกแบบ 3 ยก

 

 

ดวลกับของแข็ง "เออร์ดัล"  นักมวยดีกรีทีมชาติตุรกีและแชมป์คิกบ็อกซิ่ง เจ้าของลีลาพริ้วไหวที่ผสมผสานระหว่างศิลปะแม่ไม้มวยไทย กับคิกบ็อกซิ่งหนึ่งในนักสู้แถวหน้าจากตะวันออกกลาง   ศึกครั้งนี้เป็นด่านสำคัญของ "ก้องศึก" ที่จะพิสูจน์ตัวเองว่ามีความพร้อมก้าวเข้าสู่มวยรอบทัวร์นาเมนต์ RWS ในปีนี้   เพื่อไปชิงเงินรางวัล 3 ล้านบาท ในช่วงปลายปีได้หรือไม่

 

 

 

 คู่รอง "จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์"  ประเดิมไฟต์แรกใน RWS ด้วยการวัดฝีมือกับมวยฝีมือครบเครื่องอย่าง "มหามงคล พักยก TH" ฝั่งจ้าวเสือใหญ่แอ็คชันสตาร์ขวัญใจมหาชน เคยมีผลงานไปแข่งขันที่ญี่ปุ่นอยู่หลายครั้งจนได้เป็นถึงรองแชมป์มวยรอบ K-1 ไฟต์นี้จะต้องมาสู้กับมวยตัวท็อปจากศึกเกียรติเพชรคือ "มหามงคล"

 

 


สามารถติดตามความสนุกร้อนแรงจากคู่มวยไทยปะทะเดือด ณ พื้นที่ประวัติศาสตร์ของกีฬามวยไทย "เวทีมวยราชดำเนิน" ในรายการ "RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์" ทุกคืนวันเสาร์กับช่วงเวลาไพรม์ไทม์ที่  เริ่มเวลา 20.05 น. และรับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 23 เวิร์คพอยท์ และไลฟ์ทาง Youtube และ Facebook จองบัตรได้ที่ www.rajadamnern.com

 

'ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ '  เปิดศึกเดือด 'ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย' ฟัด 'ริน สาโรธ'

"ริน สาโรธ " จากกัมพูชา

'ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ '  เปิดศึกเดือด 'ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย' ฟัด 'ริน สาโรธ'

ไท  สจ.เปี๊ยกอุทัย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ